Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Để tránh những rắc rối không đáng có khi sản phẩm gặp sự cố, việc nắm rõ các quy định bảo hành là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành khi mua máy phiên dịch tại Adola.Vn.

1. Chính sách bảo hành

Mọi sản phẩm tại Adola đều được:

  • • Bảo hành phần mềm trọn đời.

  • • Bảo hành phần cứng 12 tháng - 1 đổi 1 (nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ NSX).

  • • FREE SHIP Toàn Quốc - Giao hàng, kiểm tra, nhận máy, trả tiền.

2. Điều kiện bảo hành

  • • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành (Trong vòng 365 ngày, tính từ ngày mua).

  • • Số IMEI trên máy phải trùng khớp với số IMEI ghi trên giấy bảo hành do Adola.Vn cung cấp.

  • • Sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật từ phía nhà sản xuất trong quá trình sử dụng như: lỗi âm thanh, không kết nối được WIFI/SIM 4G, không sử dụng được các tính năng dịch thuật,...

  • • Có phiếu bảo hành, số điện thoại mua hàng và phụ kiện kèm theo (nếu có),...

Lưu ý: 

  • • Adola.Vn chỉ áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng đã từng mua sản phẩm. Nếu Quý khách làm mất phiếu bảo hành, vui lòng cung cấp số điện thoại mua hàng để được bảo hành sản phẩm nhanh chóng nhất.

  • • Trường hợp khách hàng chỉ mang thiết bị đến để đổi máy mới mà không có hộp sản phẩm và phụ kiện đi kèm, Adola.Vn sẽ chỉ cung cấp thiết bị mới, không bao gồm các phụ kiện khác.

  • • Đối với máy thông dịch đã hết hạn bảo hành mà phát sinh lỗi, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (Zalo) 0901 349 349 để được hỗ trợ kiểm tra và báo giá sửa chữa.

3. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

  • • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

  • • Sản phẩm không đầy đủ tem nhãn mác, hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

  • • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý sửa chữa, tháo lắp như bị bung ốc, rách tem bảo hành, có vết sửa bởi cá nhân hoặc trung tâm không ủy quyền và thay thế linh kiện giả, nhái, không chính hãng.

  • • Sản phẩm bị hư hỏng do rủi ro bất khả kháng như: thiên tai, biến đổi môi trường, dịch bệnh, chiến tranh,...

  • • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng gây ra như vỡ nát, trầy xước, ngấm nước, sai điện áp, sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc nguồn điện không ổn định,...

  • • Không bảo hành với các sản phẩm như ốp lưng, cáp sạc, cây lấy SIM,...

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành

Bước 1: Mang sản phẩm đến đại lý hoặc liên hệ Hotline

Đối với khách hàng muốn bảo hành trực tiếp:

  • • Mang sản phẩm đến địa chỉ: 399 B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

  • • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật. Sáng: 8h00 - 12h00 - Chiều: 13h30 - 17h30.

Đối với khách hàng ở xa:

  • • Liên hệ Hotline: 0901 349 349 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bước 2: Tiếp nhận & kiểm tra sản phẩm

Nhân viên Adola.Vn sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra tình trạng sản phẩm của bạn trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến qua Zalo Video Call, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng ở xa.

Bước 3: Thông báo & xử lý

  • ► Trường hợp lỗi do nhà sản xuất:

  • • 1 đổi 1: Adola.Vn cam kết đổi mới 100% sản phẩm cho khách hàng nếu lỗi do nhà sản xuất.

  • • Sửa chữa: Đối với các lỗi nhẹ, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa trực tiếp tại cửa hàng. Trường hợp lỗi nặng, sản phẩm sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành.

  • • Thời gian bảo hành: Sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho khách hàng trong ngày hoặc từ 30-60 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành (tùy vào lỗi sản phẩm).

  • ► Trường hợp lỗi do người dùng:

Adola.Vn sẽ chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp, đồng thời báo giá linh kiện (nếu có) cho khách hàng.

  • • Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa: Adola.Vn sẽ tiến hành sửa chữa sản phẩm theo quy trình: Xác nhận với khách hàng ⇒ Gửi về hãng sửa chữa ⇒ Liên hệ với khách hàng sau khi sửa chữa xong ⇒ Kiểm tra lại thiết bị trước khi giao lại cho khách hàng.

  • • Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa: Sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho khách hàng trong ngày.

5. Cam Kết của Adola

  • • Adola cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm để đảm bảo quý khách luôn nhận được sự hài lòng tối đa.

  • • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình của Adola.Vn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

  • • Đảm bảo quyền lợi tối đa cho Quý khách từ khâu tư vấn, mua hàng, thanh toán đến bảo hành và hậu mãi.

6. Lưu ý

  • • Adola.Vn có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành hoặc đổi trả nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

  • • Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng loại sản phẩm và lỗi cụ thể.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm. Do đó, Adola.Vn khuyến khích Quý khách hàng đọc kỹ các điều kiện bảo hành trước khi mua hàng và tuân thủ đúng quy định sử dụng để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đầy đủ.

Nếu Quý khách còn thắc mắc nào về quy định bảo hành, hãy liên hệ với Adola.Vn qua Hotline: 0901 349 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

0938 33 5696