CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Tại Adola.vn, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ đổi trả nhanh chóng và minh bạch. Để giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi mua máy phiên dịch tại đây, chúng tôi đã xây dựng một chính sách đổi trả hàng như sau:

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

1.1. Đối tượng áp dụng

  • • Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại Adola.Vn.
  • • Bao gồm khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến (Online).

1.2. Các trường hợp được đổi/ trả hàng

  • • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía nhà sản xuất.

  • • Sản phẩm không đúng mô tả trên website hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác có mức giá cao hơn. (Áp dụng dưới 3 ngày kể từ ngày nhận hàng).

1.3. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng

  • • Sản phẩm bị lỗi do người dùng gây ra như: Rơi vỡ, thấm nước, dùng không đúng cách, va chạm, chấn động mạnh,...

  • • Sản phẩm không có đầy đủ tem nhãn mác, hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

  • • Khách hàng không hài lòng với sản phẩm vì lý do cá nhân và muốn trả hàng.

1.4. Điều kiện đổi hàng hoàn tiền

  • • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.

  • • Có đầy đủ tem nhãn mác, phụ kiện đi kèm, hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

  • • Khách hàng phải đổi/ trả hàng trong thời gian bảo hành.

  • • Trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật, Adola.Vn sẽ tiếp nhận và gửi sản phẩm đến trung tâm thẩm định để kỹ thuật viên kiểm tra và xác định nguyên nhân trước khi thực hiện việc đổi trả.

Lưu ý: Adola chưa có Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền, quý khách vui lòng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua hàng để đảm bảo quyết định mua là đúng đắn nhất!

1.5. Thời gian đổi trả hàng

Sản phẩm sẽ được bảo hành và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu xuất hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm không có lỗi:

Adola hỗ trợ đổi sang sản phẩm có mức giá cao hơn trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đối với sản phẩm có lỗi:

  • • Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

  • • Cửa hàng sẽ kiểm tra sản phẩm để xác định lỗi và tiến hành đổi trả hoặc sửa chữa theo quy định.

1.6. Chi phí đổi trả hàng

  • • Đối với các sản phẩm cần đổi lại do lỗi kỹ thuật, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và miễn phí giao hàng.

  • • Đối với các sản phẩm đổi lại theo yêu cầu của khách hàng, Quý khách sẽ phải thanh toán phí vận chuyển 2 chiều.

2. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ điều kiện đổi trả hàng tại Mục 1: Quy Định Đổi Hàng để xác định xem sản phẩm của bạn có đáp ứng các điều kiện đổi trả hay không.

Bước 2: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng

Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Adola để cung cấp thông tin về sản phẩm và lý do muốn đổi trả qua:

  • Hotline: 0901 349 349

  • Email: maythongdichadolavn@gmail.com

  • Website: adola.vn

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

  • • Đóng gói sản phẩm cần đổi trả, bao gồm sản phẩm chính, phiếu mua hàng, giấy bảo hành và tất cả phụ kiện kèm theo (nếu có).

  • • Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ.

Bước 4: Gửi sản phẩm về cửa hàng

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hoặc bưu điện gần nhà để gửi sản phẩm về địa chỉ của cửa hàng tại: 399 B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Bước 5: Xác nhận và xử lý

Khách hàng vui lòng chờ Adola nhận và kiểm tra sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng và nguyên nhân lỗi (nếu có). (Khoảng 3-5 ngày)

Sau khi xác nhận, nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo kết quả và tiến hành đổi trả sản phẩm theo quy định.

Bước 6: Nhận sản phẩm mới hoặc hoàn tiền

Sau khi quá trình kiểm tra hoàn tất và yêu cầu đổi trả được chấp nhận, bạn sẽ nhận được sản phẩm mới hoặc được hoàn tiền.

Nếu còn thắc mắc nào về chính sách đổi trả, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0901 349 349 để Adola tư vấn và hỗ trợ!

Quy định chung khác
0938 33 5696