0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHIÊN DỊCH FULL NGÔN NGỮ GIÁ RẺ NHẤT

Nhu cầu giao tiếp luôn luôn là một nhu cầu cơ bản của con người. Đặc biệt, trong xã hội ngày nay nhu cầu giao tiếp không chỉ giới hạn trong phạm vi cùng chung một ngôn ngữ. Mà nó đã lan ra phạm vi trên toàn thế giới. Mong muốn được nói, được giao lưu và kết nối  mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt đối với:

Người kinh doanh gặp gỡ các đối tác nước ngoài

Người đi du lịch, muốn khám phá những vùng đất mới

Nhưng đang băn khoăn rằng liệu có nên mua hay thuê một sản phẩm máy phiên dịch để phục vụ cho mục đích giao tiếp ?

Tất cả câu trả lời sẽ có ở tại bài viết bảng giá dịch vụ cho thuê máy phiên dịch full ngôn ngữ giá rẻ nhất. Nào, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Máy phiên dịch là gì ?

Máy phiên dịch ngôn ngữ là một sản phẩm công nghệ thông minh được tích hợp nghiên cứu và phát triển dựa trên các ứng dụng dịch chuyển ngôn ngữ và từ điển. Để có thể hiểu và phiên dịch các ngôn ngữ trên thế giới. Máy có khả năng ghi âm và chuyển đổi từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác khiến hai người giao tiếp có thể hiểu nhau mặc dù không cùng chung một hệ thống ngôn ngữ.

Để hiểu thêm về máy phiên dịch là gì, bạn có thể xem thêm vào link dưới đây:

Travis Touch - Dòng máy phiên dịch tốt nhất thế giới hiện nay

 

2. Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy phiên dịch ?

Để giải quyết bài toán khó trong nhu cầu giao tiếp hiện nay, dịch vụ cho thuê máy phiên dịch đã xuất hiện. 

Vậy dịch vụ cho thuê máy phiên dịch là gì?

Dịch vụ cho thuê máy phiên dịch là dịch vụ cho những người dùng thuê máy phiên dịch khi có nhu cầu muốn giao tiếp với người nước ngoài. Máy phiên dịch cho thuê có thể giúp bạn đánh tan và xóa mờ khoảng cách trong giao tiếp. Dịch vụ cho thuê máy phiên dịch rất thích hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng máy phiên dịch nhưng không sử dụng thường xuyên và liên tục. Hiện nay, dịch vụ này đang ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Bởi vì không phải ai cũng đủ khả năng để bỏ tiền ra mua một sản phẩm mà lâu lâu mới sử dụng một lần. Điều này gây nên sự lãng phí cho người mua, từ đó dịch vụ cho thuê máy phiên dịch đã ra đời và phát triển

Các bạn có muốn tham khảo qua tất cả các dòng máy phiên dịch hỗ trợ tiếng Việt hiện nay hay không ?

3. Tại sao các bạn nên thuê máy phiên dịch ?

Có hai lý do chính để bạn nên thuê máy phiên dịch:

-Đầu tiên, với một chiếc máy phiên dịch ngôn ngữ thì giá chắc chắn không hề rẻ để mua và sử dụng. Giá các sản phẩm máy phiên dịch hiện nay giao động từ vài triệu cho đến gần chục triệu. Không phải ai cũng là người đủ khả năng để chi trả và mua được sản phẩm máy thông dịch. Điều này còn tùy thuộc vào tình hình kinh tế và khả năng của người sử dụng. 

-Thứ hai, nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng sử dụng không thường xuyên, liên tục thì dịch vụ cho thuê máy phiên dịch chính là dành cho bạn. Bởi vì, khi đã bỏ tiền ra mua một sản phẩm nhưng lại không sử dụng thường xuyên sẽ gây nên lãng phí. Chưa kể, khi bạn để sản phẩm trong một thời gian lâu mà không sử dụng thì sản phẩm dễ bị hỏng. Đến lúc lôi ra sử dụng sau một thời gian dài không tránh khỏi việc hỏng hóc hay máy không hoạt động

Giao tiếp trở nên đơn giản và dễ dàng khi có máy phiên dịch 

 

4. Chi phí thuê máy phiên dịch là bao nhiêu ?

Có rất nhiều dòng máy phiên dịch hiện nay với các mức giá và tính năng khác nhau. Nên nếu bạn muốn biết về chi phí cho thuê máy phiên dịch là bao nhiêu thì hãy liên hệ với công ty Adola của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Tại vì ở đây chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy thông dịch, mỗi máy sẽ có những ưu điểm và tính năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng máy phiên dịch của bạn mà sẽ có những dòng máy phiên dịch thích hợp. Từ đó, mới có thể đưa ra những mức giá cho thuê phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.  

Tại công ty Adola, chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy phiên dịch theo ngày hoặc theo tuần. Giá máy phiên dịch sẽ được tính theo ngày, bạn thuê bao nhiêu ngày sẽ tính tiền theo số ngày bạn thuê và sử dụng. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm cả ngày mà không lo bất kỳ chi phí phát sinh thêm. Đặc biệt, chúng tôi sẽ có những ưu đãi cho những người dùng thuê dài ngày, hoặc các đại lý du lịch

Vậy nếu thuê thì chúng ta nên thuê dòng sản phẩm nào ? Tốt nhất các bạn nên thuê phiên bản mới nhất của Travis nhé

 

5. Máy phiên dịch hỗ trợ những ngôn ngữ nào ?

Tùy vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp dòng máy phiên dịch phù hợp. Ở đây, chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Và sản phẩm máy phiên dịch hiện đại nhất hiện nay là Travis Touch có thể hỗ trợ dịch lên đến 105 ngôn ngữ. 

Đối với những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, đa số các dòng máy sẽ hỗ trợ. Đặc biệt là Tiếng Anh-một ngôn ngữ toàn cầu thì bất kỳ máy phiên dịch nào trên thế giới đều có tích hợp phiên dịch. Nếu có nhu cầu bạn chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dòng máy phù hợp nhất và chất lượng dịch vụ chăm sóc đảm bảo nhất

Travis Touch có thể phiên dịch được 105 ngôn ngữ 

 

6. Máy phiên dịch dùng trong hội nghị hay đi du lịch

Nếu bạn là người kinh doanh và tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành thì máy phiên dịch hiện nay chưa thể thực hiện tốt vai trò phiên dịch như những thông dịch viên hội nghị. Máy phiên dịch hiện nay chưa có tích hợp những tính năng cũng như đủ từ vựng để có thể hỗ trợ tốt cho người dùng những từ, những cụm từ chuyên ngành được. Nó chỉ thích hợp cho những giao tiếp thường ngày giữa con người với nhau.

Còn đối với những người đi du lịch, máy phiên dịch ngôn ngữ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những câu giao tiếp hằng ngày, những thắc mắc khi đi du lịch, máy phiên dịch dư thừa khả năng để trả cho bạn những bản dịch hoàn hảo. Có thể dịch nhanh, dịch chuẩn và trả bản dịch chính xác. Nên nếu bạn là người đi du lịch thì máy phiên dịch chính là sự trợ giúp hoàn hảo thay thế cho một người thông dịch viên. Khi sử dụng máy phiên dịch bạn vừa đảm bảo được tính riêng tư và bí mật của cuộc trò chuyện. Đặc biệt, giá thuê một chiếc máy phiên dịch chắc chắn rẻ hơn nhiều so với một người thông dịch hiện nay

 

7. Thuê máy phiên dịch ở đâu giá rẻ nhất ?

Vì nhu cầu giao tiếp, đi du lịch hiện nay đang tăng theo từng năm cho nên nhu cầu thuê máy phiên dịch hiện nay cũng nở rộ và phát triển. Nhưng điều khó ở đây chính là phải chọn nhà cung cấp máy phiên dịch nào tốt với chính sách hỗ trợ tốt nhất. 

Hãy đến với chúng tôi, công ty Adola chuyên cung cấp và cho thuê các sản phẩm máy phiên dịch mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Ở đây, chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy phiên dịch hiện đại nhất thế giới với những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người dùng như sau:

-Các sản phẩm máy phiên dịch điều là sản phẩm mới và cập nhật liên tục

-Sản phẩm máy phiên dịch có khả năng dịch nhanh, dịch chuẩn và xác nghĩa

-Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

-Hướng dẫn người dùng cụ thể cách sử dụng sản phẩm trước khi thuê

-Chính sách đổi, trả cụ thể 

-Máy đã chuẩn bị đầy đủ sim, người dùng chỉ việc bật lên và sử dụng

-Sử dụng tự do với các quốc gia trên thế giới (ngoại trừ Trung Quốc)

Adola - đang là đơn vị phân phối chính thức của máy phiên dịch Travis Touch 

 

8. Kết luận

Qua bài viết trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về những vấn đề xoay quanh dịch vụ cho thuê máy phiên dịch. Mong rằng với những thông tin cung cấp, bạn sẽ chọn được cho mình là nên mua hay thuê để sử dụng sản phẩm máy phiên dịch. 
Đặc biệt, sẽ chọn được địa chỉ uy tín để thuê và sử dụng sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về giá thuê, sản phẩm máy phiên dịch muốn thuê thì xin liên hệ với công ty Adola của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696