0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

10 máy phiên dịch offline không cần kết nối Wifi giá rẻ

Mỗi chúng ta ai cũng đều muốn đi du lịch nước ngoài. Nhưng ngôn ngữ là rào cản rất lớn khiến nhiều bạn không thể thực hiện được ước mơ. Biết được điều đó, đã phát minh ra công nghệ máy phiên dịch để hỗ trợ giao tiếp của bạn.

Máy phiên dịch cầm tay mà lúc nào cũng cần đến mạng mới sử dụng được thì thật sự không hoàn hảo, đôi khi bạn đi trên đường muốn sử dụng liền mà không có mạng internet thì cũng không hay.

Hiểu được điều đó, hiện nay máy phiên dịch đã kết hợp 2 tính năng online và offline để người dùng không lo đến mạng internet mà vẫn sử dụng được. Bài viết này giới thiệu cho bạn top 10 máy phiên dịch offline tốt nhất 2021.

1. Máy phiên dịch không cần kết nối internet Ili

Máy phiên dịch offline Ili là thiết bị máy của Nhật Bản. Ili được tạo ra cho chuyến du lịch của bạn. Kết hợp hoàn hảo giữa Online và Offline giúp bạn đi du lịch hay giao tiếp với người nước ngoài không còn lo lắng. Được thiết lập những câu nói du lịch phổ biến nhất vào máy giúp bạn có thể dịch nhanh trong vòng 0.2s mà không cần kết nối internet nào.

Ili được tối ưu để dịch 1 chiều giúp bạn liên hệ nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Máy phiên dịch Offline Ili hỗ trợ 3 ngôn ngữ dịch từ Tiếng Anh sang Tây Ban Nha, Tiếng Nhật, Tiếng Quan Thoại hay Tiếng Hàn.

Thông tin: https://maythongdich.com/may-thong-dich-ili/

máy phiên dịch Ili

2. Máy phiên dịch không cần kết nối 4G Travis Touch Go

Cũng như dòng thiết bị máy phiên dịch Ili, máy phiên dịch Offline Travis Touch Go được hỗ trợ 155 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Tích hợp Esim cho các bản dịch chính xác và nhanh nhất. Sử dụng màn hình cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói để dễ dàng điều hướng. Dịch hơn 150 ngôn ngữ trong 1giây khi bạn trực tuyến, đối với offline bạn sử dụng được 20 ngôn ngữ ngoại tuyến không hỗ trợ tiếng Việt.

Dù bạn đi đến đâu cũng có thể sử dụng dễ dàng. Đây là dòng máy phiên dịch không cần kết nối internet Travis Touch Go rất phù hợp với mọi người đáp ứng được nhu cầu về học tập, công việc, giao tiếp với người nước ngoài hay cả đi du lịch quốc tế.

Thông tin: https://travis.vn/may-phien-dich/travis-touch/

máy phiên dịch travis touch go

3. Máy phiên dịch không cần kết nối Wifi Travis One

Travis One là dòng máy phiên bản trước Travis Touch Go, được thiết kế và công nghệ của Hà Lan. Hỗ trợ 80 ngôn ngữ trên thế giới chẳng hạn như Anh, Hàn, Nhật. Bạn có thể kết nối tai nghe có dây hay Bluetooth, Travis One sẽ phát bản dịch qua tai nghe. Với tốc độ tối đa 3 giây. Ngoài ra còn tính năng dịch ngoại tuyến chỉ cần bạn cầm máy phiên dịch offline Travis One đi đến đâu cũng có thể sử dụng nhưng số lượng ngôn ngữ dịch ngoại tuyến và tốc độ dịch thấp hơn so với máy phiên dịch Travis Touch Go.

Thông tin: https://travis.vn/may-phien-dich/travis-one/

máy phiên dịch travis one

4. Máy phiên dịch không cần kết nối internet Langogo Pocket Al

Đối với dòng máy phiên dịch offline này hỗ trợ dịch 2 chiều với 105 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Thao tác sử dụng dễ dàng chỉ với 1 nút bấm bạn có thể hiểu các ngôn ngữ khác nhau ngay lập tức. Được thiết kế màn hình công nghệ Retina và Esim giúp khả năng hiểu các ngữ âm của các ngôn ngữ gần như hoàn hảo.

Đối với các dòng máy phiên dịch hiện giờ thì dòng máy nào cũng tích hợp dịch ngoại tuyến giúp người dùng dễ sử dụng khi di chuyển ra ngoài.

Thông tin: https://remaxvietnam.vn/tin-cong-nghe/langogo-ai-may-phien-dich-xin-nhu-banh-mi-chuyen-ngu-cua-doraemon-hieu-70-thu-tieng-gia-chi-tu-3-5-trieu-dong.html

máy phiên dịch langogo pocket al

5. Máy phiên dịch không cần kết nối 4G Tesiyi Min Al

Máy phiên dịch offline Tesiyi Min Al sử dụng công nghệ trí nhân tạo hay thuật toán trí nhân tạo. Hỗ trợ dịch 106 ngôn ngữ và 44 ngôn ngữ hình ảnh. Máy có chức năng khử được tiếng ồn, kết nối Bluetooth để sử dụng với tai nghe. Thiết bị máy phiên dịch này cũng giống như các dòng máy khác, tích hợp công nghệ dịch ngoại tuyến với 3 ngôn ngữ chủ yếu như Anh, Trung, Nhật. Phần mềm thiết bị Tesiyi Min Al đang được cập nhật liên tục để bổ sung nhiều ngôn ngữ mới trong tương lai.

Thông tin: https://fado.vn/us/amazon/tesiyi-mini-ai-translator-device-with-camera-translation-function-106-languages-instant-two-way-voice-translation-noise-cancelling-white-B07W85F2S2.html

máy phiên dịch tesiyi min al

6. Máy phiên dịch offline Buoth T9

Buoth T9 là máy phiên dịch 2 chiều hỗ trợ 106 ngôn ngữ khác nhau. Máy phiên dịch offline được cấu tạo đơn giản với 2 chức năng chính: dịch giọng nói, bài phát biểu và dịch ảnh. Kết hợp tính năng dịch ảnh trong thiết bị cũng rất hiệu quả ngoài ra bạn có thể sử dụng để đọc thực đơn trong nhà hàng, tờ rơi, và cả dịch sách. Ngoài những chức năng đó máy còn có thể dịch ngoại tuyến với những câu thoại giao tiếp chủ yếu vào máy để bạn có thể nói chuyện cơ bản với người nước ngoài.

Thông tin: https://www.amazon.co.uk/Buoth-Language-Translator-Multilingual-connected/dp/B07W6WHDPC

máy phiên dịch bouth t9

7. Máy phiên dịch không cần kết nối wifi Birgus Al

Dòng máy Birgus Al là một thương hiệu lớn của thiết bị dịch thuật chuyên nghiệp. Máy phiên dịch offline Birgus Al hỗ trợ dịch 106 ngôn ngữ khi kết nối internet và 8 ngôn ngữ khi dịch ngoại tuyến tỷ lệ độ chính xác tăng đến 98%. Ngoài ra trang bị camera nhận dạng ký tự ( OCR ) có khả năng dịch ảnh bằng 44 ngôn ngữ giúp bạn hiểu được bảng quảng cáo, áp phích và menu bằng các ngôn ngữ khác.

Thông tin: https://www.amazon.com/Birgus-Translator-Interpreters-Translation-Interpreter/dp/B07KXKHN4Z

máy phiên dịch birgus al

8. Máy phiên dịch không cần kết nối internet Pocketalk

Có thể nói dòng máy phiên dịch Pocketalk cầm tay giúp bạn tự tin đi du lịch 133 quốc gia trên thế giới. Máy phiên dịch offline Pocketalk hỗ trợ dịch 2 chiều với 82 ngôn ngữ khác nhau và khả năng dịch 2 ngôn ngữ ngoại tuyến chủ yếu là Tiếng Anh, Tiếng Trung. Đây là 2 ngôn ngữ phổ biến khi đi đâu bạn cũng có thể giao tiếp mà không cần đến kết nối mạng. Sử dụng công cụ dịch dựa trên dữ liệu đám mây để cung cấp bản dịch chính xác nhất.

Thông tin: https://mayphiendich.vn/pocketalk/

máy phiên dịch pocketalk

9. Máy phiên dịch không cần kết nối Wifi SSK

SSK là dòng máy phiên dịch offline phổ biến tại thị trường tại Nhật Bản. Máy có các tính năng cực kì ấn tượng như thao tác dễ dàng, độ chính xác bản dịch cao, dung lượng pin nhiều cho bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo nghĩ đến hết pin. Máy SSK hỗ trợ 86 ngôn ngữ trực tuyến và khả năng dịch ngoại tuyến Tiếng Nhật. Nếu bạn đam mê Tiếng Nhật thì có thể mua máy SSK này sử dụng rất thích hợp cho việc học tiếng Nhật của bạn.

Thông tin: https://www.amazon.com/SSK-Translators-Connecting-Smartphone-Translation/dp/B07ZRHNB1D

máy phiên dịch SSK

10. Máy phiên dịch không cần kết nối internet Iflytek

Bạn đang cần tìm một thiết bị dịch ngoại tuyến thì máy phiên dịch offline Iflytek đáp ứng được nhu cầu của bạn. Thiết bị này cung cấp cả chức năng dịch ngoại tuyến và trực tuyến giúp bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng. Chức năng dịch ngoại tuyến cung cấp cặp ngôn ngữ như: Trung – Anh, Anh – Trung, Trung – Nga, Nga – Trung, Trung – Hàn, Hàn – Trung, Trung – Nhật, Nhật – Trung. Ngoài ra, máy có khả năng dịch phương hướng như biển báo đường, thực đơn nhà hàng, nhãn sản phẩm,… Với khả năng dịch ngoại tuyến ngôn ngữ xuất sắc như vậy, bạn có thể mua sử dụng máy phiên dịch không cần kết nối 4G Iflytek này.

Thông tin: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-iflytek-xiao/

máy phiên dịch Iflytek

Kết luận

Bài viết này tổng hợp 10 thiết bị máy phiên dịch offline tốt nhất 2021. Hiện nay các dòng máy phiên dịch đều tích hợp tính năng Online và Offline để người dùng dễ sử dụng khi không có mạng internet vẫn có thể sử dụng được. Bạn có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn cho mình 1 thiết bị máy phiên dịch phù hợp nhất. Chúc bạn thành công !!

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696