0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

Top 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành chuẩn xác nhất

Hiện nay bạn biết dịch Tiếng Anh thông thường thôi chưa đủ. Mỗi ngành nghề đều có đặc thù chuyên môn riêng và từ ngữ dùng cũng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về ứng dụng hỗ trợ dịch chuyên ngành. Bài viết này giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành tốt và chuẩn nhất hiện nay.

1. Dịch Anh Văn chuyên ngành – Google Translate

Khi nhắc đến dịch Tiếng Anh không thể không nhắc tới phần mềm Google Translate. Đây có lẽ là ứng dụng quá quen thuộc với nhiều bạn chuyên dịch Tiếng Anh chuyên ngành. Phần mềm này chuyên dịch Tiếng Anh về kinh tế, kĩ thuật, y khoa, hóa học, công nghệ thông tin,… Với mọi lĩnh vực bạn đều có thể sử dụng Google Translate để dịch thuật.

Không chỉ hỗ trợ dịch Tiếng Anh chuyên ngày, ứng dụng này còn hỗ trợ phiên dịch với hơn 103 ngôn ngữ khác nhau. Việc bạn sử dụng phần mềm này để dịch câu từ, từ vựng, ngữ pháp hay cả đoạn thoại dài Tiếng Anh, cảm thấy ngôn ngữ này không còn quá khó đối với bạn. Giúp bạn chinh phục English 1 cách dễ dàng nhất.

Phần mềm được thiết kế giao diện dễ hiểu, đơn giản dù bạn ở lứa tuổi nào vẫn có thể sử dụng dịch thuật 1 cách dễ dàng nhất. Google Translate cho phép bạn nhập tối đa 5000 ký tự chuyên ngành giúp bạn dịch nhanh hơn và câu dịch được trọn ý. Không chỉ thế, phần mềm này còn giúp bạn xem lại lịch sử bản dịch để kiểm tra lại nội dung và chỉnh sửa nếu cần thiết.

Không chỉ là trang web dịch Tiếng Anh chuyên ngành, Google Translate còn dịch chữ trên hình ảnh, nghe và dịch audio hiệu quả. Ngoài ra còn dịch hội thoại cho 2 người bất đồng ngôn ngữ vẫn có thể hiểu và giao tiếp cùng nhau. Dù bạn sử dụng hệ điều hành Android hay IOS đều vẫn sử dụng dịch Tiếng Anh tốt.

Link phần mềm: https://translate.google.com/?hl=vi

google translate

2. Dịch Anh Việt chuyên ngành – Cambridge Dictionary  

Mặc dù phần mềm Cambridge Dictionary không được sử dụng rộng rãi như Google Translate nhưng chất lượng dịch Anh Việt chuyên ngành vẫn không thua gì. Đây là ứng dụng dành cho dân chuyên dịch Tiếng Anh bao gồm như dịch chuyên ngành may, vật lí, hóa học, công nghệ thông tin, xây dựng,…

Thiết kế giao diện Cambridge Dictionary chuyên nghiệp, đơn giản. Với các tính năng nổi bật như sau nhận các định nghĩa ngắn gọn và rõ ràng từ từ điển Anh Mỹ, Anh Anh, cách phát âm rõ ràng bằng giọng người Anh, cho nhiều ví dụ thực tế về câu từ Tiếng Anh chuyên ngành mà bạn cần dịch, hỗ trợ dịch câu, đoạn văn, hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt.

Link phần mềm: https://dictionary.cambridge.org/vi/

cambridge dictionary

3. Dịch chuyên ngành – Translate.com

Translate.com cũng là phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành hỗ trợ dịch với 75 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này cho phép bạn dịch chuyên ngành bao gồm ngành thương mại, kinh tế, xây dựng, kế toán, hóa học, y khoa,…

App này cung cấp đầy đủ các tính năng như dịch thuật ngôn ngữ, dịch câu, đoạn văn dài hay cách phát âm,… đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Dù dịch chuyên ngành, Translate.com vẫn đáp ứng dịch tốt, dịch chuẩn xác mọi câu từ bạn cần dịch. Có thể xem Translate.com như 1 cuốn từ điển thực thụ.

Link phần mềm: https://www.translate.com/

translate.com

4. Dịch từ chuyên ngành – Microsoft Bing

Microsoft Bing còn có tên gọi là Microsoft Translator là trang dịch Tiếng Anh chuyên ngành miễn phí bao gồm lĩnh vực thương mại, kinh tế,… Được sử dụng mọi trình duyệt website hoặc trình duyệt di động với các ứng dụng dựa trên nền . tảng Windows, Android, IOS, Windows Phone, Apple Watch,… Ngoài ra, còn tích hợp với các ứng dụng khác như Skype, Microsoft Office, Visual Studio.

Microsoft Translator có thể xử lý dịch văn bản, đoạn văn dài, lời nói theo thời gian thực và hình ảnh. Hỗ trợ dịch với hơn 50 ngôn ngữ trong đó có dịch từ Tiếng Anh qua Tiếng Việt với tốc độ dịch nhanh và chuẩn xác.

Được sở hữu giao diện đẹp mắt, đơn giản, dễ sử dụng với một thanh tính năng và hai cột nhập văn bản. Không chỉ có khả năng dịch Tiếng Anh chuyên ngành, dịch giọng nói, nhận diện hình ảnh. Microsoft Translator còn cung cấp tính năng Conversation Mode giúp bạn giao tiếp với người ngoại quốc 1 cách dễ dàng.

Link phần mềm: https://www.microsoft.bing.com

microsoft bing

5. Anh Văn chuyên ngành – Oxford Learner Dictionary  

Nếu bạn cần dịch chuyên ngành kinh tế, khoa học vật lí, khoa học xã hội nhân văn hãy sử dụng phần mềm Oxford Learner Dictionary của đại học danh tiếng Oxford. Được ví dụ cuốn từ điển thực thụ cho bạn tìm kiếm từ vựng, ngữ pháp về thương mại. Được sở hữu kho từ vựng phong phú cho bạn dễ dàng tìm kiếm về thuật ngữ chuyên môn.

Phần mềm tương đối ít ví dụ thực tế và giải thích toàn Tiếng Anh cho nên để sử dụng tốt, bạn nên đăng kí tài khoản để trải nghiệm hết tính năng của Oxford Learner Dictionary.

Link phần mềm: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/     

oxford learner dictionary   

6. Web dịch Tiếng Anh chuyên ngành – Tratu Soha

Tratu Soha là trang web dịch Tiếng Anh chuyên ngành khá quen thuộc với những bạn hay dùng để dịch thuật ngôn ngữ. Phần mềm Tratu Soha với giao diện Tiếng Việt và giải nghĩa bằng Tiếng Việt cho bạn thao tác dễ dàng và dễ hiểu. Đây là điểm cộng cho Tratu Soha, không phải phần mềm dịch chuyên ngành nào cũng đáp ứng được.

Hiện, Tratu Soha đang hỗ trợ dịch thuật chuyên ngành nhiều lĩnh vực phức tạp như kinh tế, xây dựng, y khoa, hóa học,… Việc bạn sử dụng app này để dịch thuật dù từ chuyên ngành có khó đến đâu, Tratu Soha vẫn đáp ứng tốt nhu cầu dịch của bạn. Có thể giúp bạn tra cứu từ hay dịch đoạn văn dài với tốc độ chính xác và xử lý bản dịch nhanh chóng.

Link phần mềm: http://tratu.soha.vn/

tratu soha

7. Trang dịch Tiếng Anh chuyên ngành – Tratu Coviet

Tratu Coviet được ví như cuốn từ điển chứa nhiều từ vựng phong phú cho bạn thoải mái tra từ. Tratu Coviet với phiên bản desktop có tên gọi Lạc Việt được nhiều bạn sử dụng dịch Tiếng Anh chuyên ngành tốt nhất hiện nay.

Đến với Tratu Coviet bạn được tra cứu từ vựng, nghe phát âm, cung cấp dịch chuyên ngành Anh sang Việt bao gồm y khoa, kế toán, kỹ thuật,… cung cấp 3000 từ Enslish thông dụng, dịch song ngữ như Anh – Việt, Anh – Nhật, Anh – Trung,… phân tích ngữ pháp.

Dù là từ chuyên ngành phức tạp tới đâu, Tratu Coviet vẫn giúp bạn tra cứu từ dễ dàng nhất. Ngoài ra, phần mềm Tratu Coviet còn giúp bạn truy cập các liên kết để học Tiếng Anh theo từng cấp độ cho bạn lựa chọn và cải thiện trình độ ngôn ngữ. Hướng dẫn bạn đến các diễn đàn, hội thảo để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực chuyên ngành nào đó.

Link phần mềm: http://tratu.coviet.vn/

tratu coviet

8. Dịch Tiếng Anh chuyên ngành – Dictionary.com  

 Cũng như các phần mềm ở trên, Dictionary.com là phần mềm dịch Anh Văn chuyên ngành bao gồm ngành thương mại, ngành may, xây dựng,… từ nghĩa dễ đến nghĩa phức tạp Dictionary.com vẫn có thể hỗ trợ tốt. Không chỉ giúp bạn dịch nhanh chóng mà có thể tìm được các từ đồng nghĩa – trái nghĩa, giúp bạn biết được lịch sử, nguồn gốc của từ đó.

Ngoài ra, Dictionary.com còn cung cấp các câu thành ngữ Tiếng Anh hay cho nhiều ví dụ thực tiễn để bạn hiểu và linh động hơn trong học tập và công việc. Kết hợp kho từ điển khổng lồ chứa nhiều thể loại từ khác nhau cho bạn thoải mái tra cứu. Quả thật đây là phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành bổ ích giúp bạn cải thiện được trình độ ngôn ngữ của mình.

Link phần mềm: https://www.dictionary.com/

dictionary.com

9. Dịch Anh Văn chuyên ngành – Ozdic.com  

Ozdic.com là phầm mềm tốt nhất hỗ trợ người học Tiếng Anh hiện nay. Đối với những bạn luôn tìm tiếm app để dịch từ chuyên ngành chắc chắn sẽ biết đến phần mềm này. Với giao diện đơn giản với màn hình chính gồm thanh tìm kiếm từ và backround màu xanh đậm độc đáo.

Ozdic.com mang đến phong cách từ điển hoàn toàn mới giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn và kết hợp từ ngữ thong dụng như người bản xứ. Kết quả tìm kiếm được hiển thị nhiều phân mục như tính từ, động từ, danh từ. Do đó bạn sẽ không bị rối và dễ dàng biết nghĩa của từ.

Chứa hơn 150000 collocation và 9000 từ thông dụng được tích hợp vào Ozdic.com hỗ trợ tối đa cho người học.

Link phần mềm: http://www.ozdic.com/

ozdic.com

 10. Dịch chuyên ngành – Babelxl 

Cũng là trang dịch Tiếng Anh chuyên ngành được sử dụng phổ biến hiện nay. Với khả năng dịch chuyên ngành bao gồm kinh tế, khoa học, vật lý, y học, xây dựng,… đạt chất lượng tốt giúp cho Babelxl có được sự tin tưởng từ nhiều người sử dụng.

Hầu hết các giao diện phần mềm được thiết kế đơn giản cho người dùng dễ sử dụng. Kết hợp những tính năng như tra cứu từ vựng Tiếng Anh, dịch Anh Văn chuyên ngành, dịch câu từ, đoạn văn bản dài, phát âm,… Babelxl đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng dịch thuật của bạn.

Link phần mềm: http://babelxl.com/     

babelxl

Kết luận

Bài viết trên tổng hợp 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn cho mình 1 ứng dụng dịch chuyên ngành phù hợp với công việc của bạn nhất.

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696