0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này?

Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học với các phần mềm offline dù bất kỳ nơi nào bạn cũng có thể học được. Bài viết này gợi ý cho bạn 7 phần mềm học Tiếng Anh Offline tốt nhất với chi phí chỉ 0 đồng.

1. Rosetta Stone

Rosetta Stone nằm trong top phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiện nay. Để học từ vựng English tốt nhất là bạn hòa mình vào ngôn ngữ đó. Cụ thể ứng dụng này kết hợp từ vựng vào hình ảnh sinh động giúp bạn dễ dàng tiếp thu và hứng thú với việc học. Dù là người bắt đầu học, trẻ nhỏ hay mọi lứa tuổi đều đánh giá cao phần mềm này.

Phù hợp mọi thiết bị điều hành như Android, IOS hay máy tính, laptop, sử dụng Online hay Offline app này vẫn hỗ trợ tốt, hoàn toàn không chiếu quảng cáo để bạn không bị mất tập trung.

Thoải mái chọn ngôn ngữ mà bạn muốn, không giới hạn số lượng đăng ký. Ngoài ra, Rosetta Stone giúp bạn tự tin trong giao tiếp, cải thiện cách phát âm với TruAccent công nghệ nhận dạng giọng nói tốt nhất thế giới. Có nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho bạn lựa chọn với trình độ của mình.

Link phần mềm: https://apps.apple.com/vn/app/rosetta-stone-learn-languages/id435588892?l=vi

rosetta stone

2. Oxford Dictionary

Khi nói đến tự học English không thể không nhắc đến ứng dụng Oxford Dictionary. Đây là phần mềm dịch Tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay, không khác gì cuốn từ điển Tiếng Anh dù bạn tra cứu từ vựng đơn giản hay chuyên ngành, ứng dụng này để hỗ trợ dịch tốt và chuẩn xác.

Ứng dụng Oxford Dictionary cung cấp số lượng từ vựng đầy đủ được giải thích theo nhiều nghĩa, theo ngữ cảnh, cụm từ hay đoạn văn dài giúp bạn hiểu rõ hơn về nghĩa của từ.

Oxford Dictionary chủ yếu giải thích nghĩa bằng Tiếng Anh chính vì thế khả năng dịch của bạn sẽ cải thiện rất nhiều, tiếp thu được kiến thức mới. Đối với ứng dụng này, bạn nên đăng ký tài khoản để sử dụng hết tính năng của Oxford Dictionary.

Link phần mềm: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

oxford dictionary

3. FluentU

Để giỏi Tiếng Anh cần đáp ứng đầy đủ kĩ năng nghe nói, đọc viết. Phần mềm FluentU chuyên rèn luyện kĩ năng nghe. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn nâng cao khả năng nghe 1 cách tốt nhất. Đây là phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí không cần kết nối mạng vẫn có thể sử dụng học được.

Để nghe giỏi bạn cần rèn luyện 1 khoảng thời gian dài, cần kiên trì luyện tập. Kết hợp với FluentU, app này cung cấp cho người nghe những đoạn hội thoại dài thông dụng nhất, nội dung phần nghe sinh động, gần gũi với giao tiếp hàng ngày, rất dễ vận dụng. Chứa nhiều nội dung thú vị, bạn có thể vào lựa chọn nội dung nghe và trải nghiệm hết tính năng của app nhé.

Link phần mềm: https://www.fluentu.com/

fluentU

4. Learn English Grammar

Ứng dụng Learn English Grammar là phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí tốt nhất dành cho tất cả mọi lứa tuổi. Phần mềm này tích hợp đầy đủ các yếu tố như vocabulary learning, grammar, luyện nghe, luyện phát âm,… Nhưng Learn English Grammar chuyên về phần ngữ pháp, từ ngữ pháp sơ cấp đến nâng cao đều hỗ trợ bạn tối ưu nhất.

Đối với nhiều bạn mất gốc Tiếng Anh, đến phần grammar cơ bản nhất vẫn không nhớ gì, không biết vận dụng ra sao. Hãy để Learn English Grammar giúp bạn lấp lại “lỗ trống” đó. Đây được cho là phần mềm được người học đánh giá cao khi tích hợp đầy đủ các yếu tố. Có thể sử dụng một app mà học được nhiều kĩ năng cùng một lúc.

App được thiết kế nội dung khoa học, đầy đủ ngữ pháp, bài bản theo lộ trình học của học viên, có thể đăng ký theo khóa học để nâng cao trình độ hơn. Tuy nhiên, phần mềm Learn English Grammar chỉ hỗ trợ ở thiết bị Android. Trong tương lai, app này sẽ cải thiện hơn trong việc cài đặt ở mọi thiết bị hệ điều hành để người dùng thoải mái sử dụng.

Link phần mềm: https://learnenglish.britishcouncil.org/grammar

learn english grammar

5. Memrise

Đây là app học Tiếng Anh Offline miễn phí với nguồn dữ liệu có sẳn, nguồn từ vựng đa dạng với nhiều chủ đề, kết hợp hình ảnh âm thanh sinh động vào nội dung. Không chỉ hỗ trợ học Tiếng Anh, bạn có thể tham gia các khóa học offline tại Memrise hoàn toàn là miễn phí.

Memrise luôn điều chỉnh những bài học phù hợp với cá nhân của bạn, tránh tình trạng nhàm chán và mất động lực trong lúc học. Điều này giúp cho bạn có tinh thần học hỏi và luôn cập nhật những kiến thức mới.Với nhiều đoạn video và âm thanh được lồng ghép vào nhau giúp cho quá trình học được linh hoạt hơn.

Ứng dụng này đảm bảo là app học thông minh đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân, tạo ra lộ trình học rõ ràng với nhiều cấp độ thử thách phù hợp để bạn có động lực học và tiến bộ nhanh hơn.

Link phần mềm: https://www.memrise.com/vi/

memrise

6. ELSA Speak

ELSA Speak được viết tắt bởi cụm English Learning Speech Assistant là phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí tốt nhất bởi app hỗ trợ cực tốt phần phát âm giúp giao tiếp tốt từ cơ bản đến nâng cao. Với ứng dụng này giúp nhiều bạn tự tin thi các kỳ thi quan trọng như Toeic, eilts hoặc các buổi phỏng vấn thuyết trình.

Sử dụng công nghệ trí nhân tạo Al giúp nhận diện giọng nói với khả năng chính xác đến 98%. Phát hiện lỗi khi phát âm sai, được so sánh với người bản xứ giúp bạn biết được sai bao nhiêu % và cải thiện. ELSA được các chuyên gia ngôn ngữ ( Speech Therapist ) biên soạn. Chỉ Speech Therapist mới đủ khả năng chuyển đổi ngữ âm cho người học giúp phát âm được lưu loát và thành thạo hơn.

Cung cấp nội dung từ vựng phong phú đa dạng với hơn 6000 bài luyện tập và nhiều chủ đề Tiếng Anh khác nhau, vocabulary giao tiếp gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể học chủ đề Tiếng Anh theo sở thích chẳng hạn du lịch, đồ ăn, cuộc sống hàng ngày,…

Với phần mềm này bạn có thể sử dụng ngay trên điện thoại, học bất kỳ nơi nào. Không cần kết nối mạng vẫn có thể học được nhưng bạn nên kết nối để tốc độ dịch được nhanh hơn.

Link phần mềm: https://vn.elsaspeak.com/

elsa speak

7. English Study Pro

Học Tiếng Anh Offline với phần mềm English Study Pro cung cấp đa dạng nội dung bài học để rèn luyện các kĩ năng khác nhau. App hỗ trợ 4 phần như dictionary, bài luyện tập, tra cứu từ vựng và các công cụ. Đến nay, English Study Pro đã cải tiến và bổ sung đến 3000 từ phát âm và đa dạng vốn từ vựng kết hợp với hình ảnh giúp bạn dễ tiếp thu trong lúc học.

Các tính năng của English Study Pro như hỗ trợ các bài rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh, học Tiếng Anh qua trò chơi giúp bạn vừa giải trí vừa có thể học Tiếng Anh, hỗ trợ thiết kế đề thi cho người học với đa dạng các bài tập theo chủ đề cả từ vựng lẫn ngữ pháp. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp công cụ để duyệt website trực tiếp trong chương trình.

Link phần mềm: https://taimienphi.vn/download-english-study-pro-2134

english study pro

Kết luận

Bài viết trên giới thiệu đến bạn 7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiện nay. Không chỉ học ở trường, bạn có thể cài đặt tải nhiều ứng dụng về học để nâng cao khả năng nghe đọc và bổ sung thêm vốn từ vựng Tiếng Anh.

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Top 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành chuẩn xác nhất

Top 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành chuẩn xác nhất

Hiện nay bạn biết dịch Tiếng Anh thông thường thôi chưa đủ. Mỗi ngành nghề đều có đặc thù chuyên môn riêng và từ ngữ dùng cũng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về ứng dụng hỗ trợ dịch chuyên ngành. Bài viết này giới thiệu đến bạn top 10 phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành tốt và chuẩn nhất hiện nay.
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696