0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS TOUCH PLUS

Với nhu cầu giao tiếp không biên giới của cuộc sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều dòng sản phẩm máy phiên dịch ngôn ngữ đã ra đời và giải quyết nhu cầu bức thiết này. Từ những thiết bị sử dụng chung với app điện thoại di động, sử dụng độc lập hay sản phẩm tai nghe phiên dịch. Tất cả điều có những tính năng phiên dịch ngôn ngữ khác nhau và những tính năng nổi trội riêng.  

Đặc biệt, trong các dòng sản phẩm này, có một sản phẩm đang nhận được sự lựa chọn và phản hồi tốt của người dùng là Travis Touch Plus. Là một sản phẩm đã hỗ trợ rất nhiều cho những người kinh doanh, người đi du lịch hoặc người đi định cư. Travis Touch Plus 2019 đang là sản phẩm được chào đón và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với số lượng người mua nhiều và sử dụng sản phẩm nhiều. Hướng dẫn sử dụng Travis Touch Plus 2019 đang được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. 

Vậy thì với một sản phẩm máy phiên dịch thông minh như Travis Touch Plus thì cách sử dụng sẽ như thế nào và có dễ sử dụng hay không ? 

Dưới đây là bài viết về cách sử dụng máy phiên dịch Travis Touch Plus, hãy cùng tìm hiểu, biết cách để dễ dàng sử dụng và điều khiển sản phẩm. 

 

1. Travis Touch Plus giá bao nhiêu ?

Tuy mang nhiều tính năng nổi nhất so với các dòng máy phiên dịch ngôn ngữ hiện nay. Nhưng mức giá bán của Travis Touch Plus chỉ có 6.990.000 VNĐ tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá bán cạnh tranh nhất trong thị trường hiện nay. So với các dòng máy phiên dịch khác, Travis Touch Plus hoàn toàn vượt bậc từ tính năng cho đến giá bán. Có rất nhiều dòng máy phiên dịch hiện nay có mức giá bán khá cao hoặc thậm chí cao hơn Travis Touch nhưng sở hữu tính năng không quá xuất sắc hoặc không có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Nên trước khi mua bất kỳ một sản phẩm máy phiên dịch nào thì người tiêu dùng nên xem xét về giá, về tính năng và về ngôn ngữ hỗ trợ. Xem xem nó có phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng để có thể sử dụng sản phẩm

Máy phiên dịch Travis Touch 

 

2. Máy phiên dịch travis touch plus dễ sử dụng không ?

Nếu nói về cách sử dụng, Travis Touch Plus vô cùng dễ sử dụng. Nếu các dòng sản phẩm máy phiên dịch sẽ có từng đối tượng khách hàng để nhắm đến và cung cấp sản phẩm. Thì Travis Touch có khả năng phục vụ hầu hết các đối tượng khách hàng sử dụng máy phiên dịch hiện nay. Từ người trẻ cho đến người già, ai cũng là người có thể sử dụng sản phẩm. Với màn hình cảm ứng rộng, trực quan, các nút nhấn cụ thể, rõ ràng. Chỉ cần hướng dẫn qua 5’ thì người dùng có thể thao tác và sử dụng được sản phẩm. Cho nên nói về dòng sản phẩm máy phiên dịch dễ sử dụng thì Travis Touch Plus sẽ nhằm trong danh sách này đầu tiên. Đến với Travis Touch đến với sự dễ dàng. 

Nói tóm lại, nếu là người đang có nhu cầu tìm một máy phiên dịch dễ sử dụng cho gia đình như: ông, bà, cha , mẹ. Thì Travis Touch Plus chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình bạn

Dễ sử dụng với Travis Touch 

 

3. Hướng dẫn sử dụng travis touch plus

Đầu tiên, khi nhìn vào hình ảnh ở trên, chúng ta có thể nhìn thấy được những biểu tượng trên màn hình cảm ứng. Với mỗi biểu tượng chính là một chức năng riêng biệt của Travis Touch Plus. Sau đây, chúng ta sẽ lần lượt đi vào từng biểu tượng và chức năng cụ thể của Travis Touch Plus như sau:

Với nút biểu tượng wifi, điều này thể hiện máy phiên dịch đang sử dụng dữ liệu gì để kết nối với mạng. Là wifi, dữ liệu mạng 3G/4G hay kết nối bluetooth. Từ đó người dùng biết được liệu là máy phiên dịch đã kết nối được với dữ liệu mạng hay chưa ? Và dữ liệu mạng đang kết nối với máy là gì ? Thể hiện trực quan như màn hình di động, tạo cảm giác gần gũi như là đang sử dụng một chiếc smartphone thực thụ. 

Tiếp theo, với nút biểu tượng History Log, chuyên dùng để lưu trữ bản dịch mà người dùng đã từng giao tiếp trước đó. Với thiết kế bộ nhớ 8G, thẻ nhớ này dùng để lưu trữ bản dịch. Người dùng có thể nghe lại khi nghe chưa rõ hoặc dùng để học tập, luyện tập nói ngôn ngữ mình giao tiếp để nâng cao trình độ ngoại ngữ hơn nữa. Nếu bộ nhớ sản phẩm đầy 8G, sản phẩm sẽ tự động xóa những bản dịch trước đó để lưu vào những bản dịch mới. Người dùng hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng về việc bộ nhớ đầy. 

Biểu tượng tiếp theo là biểu tượng cài đặt, nằm chung thanh với nút biểu tượng History Log. Trong này đa số người dùng sử dụng để cài đặt dữ liệu mạng, 3G/4G hay biểu tượng bluetooth. Hoặc xem thông tin về tài khoản, chọn ngôn ngữ thể hiện trên giao diện. Về chọn ngôn ngữ trên giao diện sẽ được cập nhật liên tục, từ bản mới ra là 4 ngôn ngữ nay Travis Touch đã nâng lên thành 7 ngôn ngữ cho người dùng lựa chọn. Hoặc ở cài đặt chọn sẽ chọn được phông chữ cũng như độ to nhỏ của âm thanh máy. Nói tóm lại mọi thông tin cũng như cài đặt cho máy sẽ nằm trong biểu tượng cài đặt. 

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Travis Touch 

 

Chính giữa màn hình chính là biểu tượng hai lá cờ tượng trưng cho hai ngôn ngữ sẽ được giao tiếp. Với biểu tượng lá cờ bên trái là dành cho chính người sử dụng máy. Và ngược lại, biểu tượng lá cờ bên trái đại diện cho ngôn ngữ của đối tượng cần giao tiếp. Với sự hiện diện rõ ràng của lá cờ của từng quốc gia, người dùng sẽ biết được đâu là ngôn ngữ mình nói và đâu là ngôn ngữ mình muốn giao tiếp. Trực quan, dễ sử dụng tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, khi bạn muốn chọn ngôn ngữ để bản thân nói thì nhấn vào lá cờ bên trái, sẽ xuất hiện một dãy bao gồm 105 ngữ để bạn lựa chọn. Và ngược lại, nhấn vào lá cờ bên phải để chọn được ngôn ngữ của đối tượng giao tiếp. 

Cuối cùng, với nút nhấn Press và Speak là hai nút nhấn vật lý trên sản phẩm máy phiên dịch. Khi nói người dùng nhấn nút nhấn bên trái để ghi âm giọng nói dành cho bản thân người dùng. Và nhấn nút nhấn bên phải để ghi âm giọng nói của đối tượng giao tiếp. Cứ luân phiên qua lại như vậy, cuộc giao tiếp trở nên vô cùng đơn giản và tự nhiên. Mặc dù cả hai người không biết bất cứ điều gì về ngôn ngữ của nhau. Đây chính là điều tuyệt vời của sản phẩm máy phiên dịch Travis Touch Plus mang lại cho người dùng. Xóa tan rào cản ngôn ngữ chỉ với một nút nhấn trên Travis Touch Plus. Đạt được mục đích giao tiếp hiệu quả, nhanh chóng với Travis Touch

 

4. Kết luận

Mong rằng với bài viết hướng dẫn cách sử dụng máy phiên dịch Travis Touch Plus. Những người đang sử dụng sẽ biết rõ hơn về cách sử dụng và những người đang có nhu cầu sẽ có nhiều thông tin hơn về cách dùng Travis Touch Plus. 
Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dòng máy phiên dịch Travis Touch Plus, bạn có thể đến với công ty Adola-Công ty chuyên cung cấp các dòng máy phiên dịch hiện nay. Hiện tại, chúng tôi đang là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Travis Touch Plus tại Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí và hướng dẫn cụ thể để trải nghiệm sản phẩm. 
Còn nếu mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ được đảm bảo mua sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó, sẽ còn nhận được quà tặng độc quyền là bao silicon chính hãng từ Travis Touch Plus để bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những va đập nhẹ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696