0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG CHÓ TỐT NHẤT – GIÁ RẺ NHẤT VN 2021

Từ lâu chó luôn là loài động vật được yêu thích và nuôi nhiều bởi con người hiện nay. Khi nhắc đến lòng trung thành không loài động vật nào vượt qua loài chó. Đã có rất nhiều câu chuyện được viết thành truyện hay chuyển thể thành phim nói lên tính trung thành của loài chó. Đối với con người chó không chỉ là một người bạn, mà còn được coi là người thân trong gia đình.Từ đó, giới trẻ mới rủ tai nhau một câu: “Người yêu thì không có nhưng chó nhất định phải có một con”. Điều này đủ nói lên tầm quan trọng và chỗ đứng nhất định của những chú chó trong lòng con người hay cụ thể là chủ nhân của chúng.

Đôi khi bạn rất thắc mắc tại sao chú cún có thể hiểu và hành động theo những gì mà chủ nó bảo như vậy chưa ?

Thật ra, qua quá trình đào tạo và huấn luyện, chú chó có thể hiểu và hành động theo như lời chủ nhân. Còn ngược lại thì sao ? 

Liệu những người chủ của các chú chó có thể hiểu và biết được đâu là mong muốn và ý nghĩa thật sự qua các hành động của những chú chó ? 

Thật ra, chủ của chúng chỉ đoán được một phần thông qua trạng thái hay tiếng sủa của các chú chó, mà không hề biết chính xác được các chú chó cưng của mình đang thật sự nghĩ hay mong muốn gì. 

Cùng tìm hiểu xem liệu có giải pháp nào để người và chó có thể giao tiếp được với nhau. Có thể trò chuyện và hiểu nhau mặc dù không cùng chung ngôn ngữ giao tiếp. 

 

1. Máy phiên dịch tiếng chó là gì ?

Nhu cầu người dùng là có và mong muốn về một sản phẩm thông dịch tiếng chó cũng có.

Vậy thì máy phiên dịch tiếng chó là gì ? 

Máy phiên dịch tiếng chó là một sản phẩm công nghệ giúp dịch “ngôn ngữ” của những chú chó cưng sang ngôn ngữ con người. Từ đó, giúp con người giải quyết những vấn đề trong giao tiếp với chú cún cưng hằng ngày. Với khả năng nhận tín hiệu, ngôn ngữ từ các chú chó và phân tích dựa trên các thuật toán, máy phiên dịch tiếng chó sẽ trả ra các kết quả sang ngôn ngữ của con người bằng văn bản. Kết quả, con người sẽ thấu hiểu được mong muốn thực sự của chú cún cưng và sẽ cho lại những phản hồi đúng với mong đợi của chú cún. 

Quả là một sản phẩm tuyệt vời giúp kéo gần khoảng cách giữa động vật và con người nếu trở thành một sản phẩm thực được nghiên cứu và sản xuất. 

Vậy liệu máy phiên dịch tiếng chó có tồn tại hay không cùng tìm hiểu qua phần hai sau đây nhé

Nhu cầu thấu hiểu thú cưng đã trở thành nhu cầu thiết thực 

 

2. Máy phiên dịch tiếng chó có tồn tại hay không ?

Xuất phát từ nhu cầu con người, máy phiên dịch tiếng chó đã được nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Nhà sản xuất đầu tiên quan tâm và cho ra đời sản phẩm này là Công ty sản xuất đồ chơi Takara tại Nhật Bản. Đất nước Nhật luôn được biết đến với các sản phẩm độc, lạ và mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, được biết đến là đất nước yêu quý động vật và nổi tiếng với những câu chuyện về các chú cún. Cho nên Nhật Bản là nơi sản sinh ra máy phiên dịch tiếng chó là hoàn toàn hợp lý. Và từ đây máy phiên dịch ngôn ngữ dành cho các chú cún ra đời và phát triển, phục vụ cho nhu cầu giao tiếp giữa người và chú cún cưng

 

3. Máy phiên dịch tiếng chó hoạt động như thế nào ?

Máy phiên dịch tiếng chó đã ra đời và phát triển, vậy thì những chức năng và hoạt động của máy phiên dịch ra sao và vận hành như thế nào ?

Đầu tiên, máy phiên dịch tiếng chó là sản phẩm bao gồm hai phần: một là thiết bị điều khiển, hai là vòng cổ tích hợp microphone để đeo cho các chú chó. Bước đầu để hiểu được chú cún, bạn cần đeo vòng cổ máy phiên dịch tiếng chó cho chú cún cưng của mình. Vòng cổ này với tích hợp microphone sẽ biết được trạng thái của chú chó thông qua tiếng chó sủa hay hành động. Sau đó các dữ liệu này sẽ được chuyển về phần mềm để xử lý. Từ đó, máy sẽ chuyển thông điệp này sang ngôn ngữ con người bằng cách hiện văn bản trên thiết bị điều khiển. Máy có tích hợp và đưa ra 6 trạng thái của chú cún cưng như: tức giận, buồn rầu, đói, vui mừng, bệnh tật….

Vô cùng dễ sử dụng máy thông dịch tiếng chó trò chuyện cùng thú cưng
 
Những văn bản mà nhà sản xuất thường đưa vào máy là: ‘tôi đói’, ‘tôi muốn đi dạo’, ‘tôi buồn ngủ’…Tất cả các thông điệp này sẽ chuyển thành dạng văn bản và hiện lên cho người dùng quan sát. Đặc biệt, trong máy phiên dịch tiếng chó còn có chức năng trả lời tự động giúp người chủ có thể xem lại trạng thái của chú cún cưng khi không có ở nhà. Điều này giúp ích rất nhiều cho người dùng khi không có nhiều thời gian ở luôn bên cạnh chú cún cưng mà vẫn biết chú đang và đã cần gì. Giúp xóa nhòa ranh giới giữa con người và động vật hơn bao giờ hết

Các bạn có muốn tìm hiểu thêm về các dòng máy phiên dịch đang được quan tâm nhất hiện nay hay không ?

4. Máy thông dịch tiếng chó nào tốt và giá rẻ nhất ?

Là một nhánh thị trường nhỏ nên trên thị trường cũng không có quá nhiều sản phẩm máy thông dịch Tiếng chó.  

Vậy đâu là máy thông dịch tiếng chó tốt và rẻ nhất ?

Hiện nay, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa để sử dụng là máy phiên dịch Tiếng chó BowLingual. Chiếc máy với thiết kế thân thiện, cực kỳ dễ thương với ba màu sắc là: xanh lá, hồng và xanh dương.  Rất thích hợp để sử dụng và đeo cho các chú cún. Với mức giá 130 Bảng Anh trong lần đầu tiên bày bán, BowLingual đã bán được 350.000 sản phẩm. Điều đó cũng đủ nói lên sức nóng và nhu cầu của người dùng đối với máy phiên dịch Tiếng chó BowLingual là rất lớn. 

Riêng tại thị trường Việt Nam, máy phiên dịch Tiếng chó đang được bày bán với mức giá là: 4.000.000 VNĐ/ 1 sản phẩm. Với một sản phẩm tiền triệu, người dùng cũng khá cân nhắc và suy nghĩ khi quyết định mua và sử dụng. Nhưng đối với những chủ nhân yêu chó, họ sẵn sàng chi ra vài triệu để có thể hiểu được người bạn trung thành hay “người thân” của họ

Thiết kế tiện lợi của Bowlingual giúp bạn dễ dàng nói chuyện với thú cưng của mình

 

5. Mua máy phiên dịch tiếng chó ở đâu

Đã có thông tin về máy phiên dịch tiếng chó rồi nhưng liệu nơi nào là nơi cung cấp một sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay ?

Đối với một sản phẩm được phát triển và sản xuất tại Nhật, chất lượng là điều hoàn toàn có thể khẳng định và đảm bảo. Luôn luôn là như vậy, một sản phẩm được dán nhãn “Made in Japan” chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Đó là lý do vì sao hàng Nhật luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hiện nay, sản phẩm máy phiên dịch Tiếng chó chưa được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Mà chỉ được bán và phân phối rộng tại thị trường nước ngoài. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng và mua sản phẩm thì hãy liên hệ Công ty Adola của chúng tôi để có thể đặt hàng sản phẩm giúp bạn.

Bên cạnh sản phẩm máy phiên dịch Tiếng chó, Công ty Adola chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dòng máy phiên dịch ngôn ngữ khác như : phiên dịch Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn… Nếu bạn có nhu cầu giao tiếp nhiều ngôn ngữ trên thế giới mà không cần học ngôn ngữ đó. Thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có cung cấp dòng sản phẩm có khả năng phiên dịch 105 ngôn ngữ trên thế giới

Trọn bộ sản phẩm Bowlingual giúp bạn có thể hiểu được suy nghĩ thú cưng

6. Kết luận

Hy vọng rằng, với những thông tin về dòng sản phẩm máy phiên dịch Tiếng chó, bạn sẽ chọn được một sản phẩm có thể giao tiếp được với chú cún cưng của mình. Khoảng cách để có thể giao tiếp và trò chuyện nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 
 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696