0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG KHÓC TRẺ NHỎ ĐÃ CÓ BÁN TẠI VN HAY CHƯA ?

Chăm sóc trẻ nhỏ luôn là điều khó khăn cho những người làm cha làm mẹ, đặc biệt là những người lần đầu tiên là cha mẹ. Vì còn nhỏ, trẻ con chỉ có khóc là “ngôn ngữ” dùng để giao tiếp với cha mẹ của mình. Điều này gây khó khăn rất lớn cho những người làm cha mẹ vì không hiểu được nhu cầu thực sự của con mình là gì. Chính vì để giải quyết khó khăn này, các kỹ sư đã nghiên cứu và tìm giải pháp cho các bậc cha mẹ để có thể dễ dàng hơn trong việc chăm sóc con trẻ. Đó chính là lý do máy phiên dịch giải mã tiếng khóc trẻ em ra đời. 

Nghe tên thì mọi người chắc cũng đón được phần nào về chức năng của dòng máy phiên dịch này là gì và mang đến những hỗ trợ gì. Nhưng để hiểu rõ hơn về sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em hãy cùng tìm hiểu xem liệu sản phẩm này gì và máy phiên dịch tiếng khóc trẻ nhỏ đã có bán tại VN hay chưa ? 

Cùng giải đáp thông qua bài viết dưới đây. 

1. Máy phiên dịch tiếng khóc có tồn tại hay không ?

Như đã nói ở trên, để giải quyết nhu cầu hiểu nhau hơn của các bậc cha mẹ và đứa bé của họ. Đã có một sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em được nghiên cứu và sản xuất. 

Ý tưởng sản phẩm này được nảy ra khi kỹ sư Pedro Monegas-nhân viên công ty Sharp sống tại Tây Ban Nha gặp khó khăn với việc chăm sóc cho đứa con gái của mình. Anh gặp khá nhiều rắc rối khi chăm sóc đứa trẻ và thật sự không biết nhu cầu của đứa trẻ là gì. Bởi vì khi con bé gặp rắc rối nó chỉ có khóc và khóc. Làm anh khá là đau đầu và không biết nên làm điều gì cho đúng với nhu cầu của đứa trẻ. 

Điều này làm anh nảy ra ý tưởng sáng tạo nên chiếc máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em. Và điều đó đã trở thành hiện thực với sự ra đời của sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em mang tên Why Cry. Máy có chức năng ghi âm và giải mã những thông điệp từ tiếng khóc của các thiên thần nhỏ chuyển đến cho bạn. Vậy là câu trả lời cho câu hỏi máy phiên dịch tiếng khóc có tồn tại hay không thì câu trả lời hiện nay là chắc chắn có

Trẻ em khóc luôn là vấn đề đau đầu của bậc cha mẹ 

 

2. Máy phiên dịch tiếng khóc như thế nào ?

Từ nhu cầu này của các bậc cha mẹ, cũng đã có rất nhiều nhà sản xuất đã phát triển những ứng dụng phiên dịch tiếng khóc của trẻ trên điện thoại. Hay là một sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc độc lập. Đối với Why Cry, Why Cry là trường hợp thứ hai. 

Máy phiên dịch tiếng khóc Why cry là một sản phẩm phiên dịch tiếng khóc độc lập. Có kích thước nhỏ là 2 x 6,3 x 2 inch và vận hành bằng pin. Máy có thể ghi âm và chuyển đổi ngôn ngữ của trẻ để cha mẹ có thể phân biệt được những nhu cầu của trẻ như: đói bụng, mệt mỏi, lo sợ hay bị ướt. 

Từ đó có thể giúp cha mẹ hiểu được mong muốn thực sự của bé là gì và đáp ứng đúng nhu cầu đó. Đặc biệt, máy có thể hiển thị nhiệt độ và độ ẩm của phòng để biết được nó có phù hợp với nhiệt độ của trẻ hay không. Điều này làm cho việc chăm sóc trẻ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết

 

3. Làm sao máy có thể phiên dịch tiếng khóc

Là thiết bị hoạt động độc lập, máy phiên dịch ngôn ngữ tiếng khóc trẻ em hoạt động theo cơ chế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Cha mẹ chỉ cần nhấn và ghi âm tiếng khóc của trẻ trong vòng 20s. Máy sẽ nhận, nhập và phân tích dữ liệu trên hệ thống dữ liệu có sẵn trong máy. Rồi trả ra kết quả hiển thị trên màn hình để cha mẹ biết là trẻ đang cần và mong muốn gì. Với chế độ hoạt động đơn giản, màn hình trực quan, máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em Why cry vô cùng dễ sử dụng. 

Vì sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ nhỏ cung cấp đúng nhu cầu của người làm cha mẹ và với tính ứng dụng thực tế cao. Cho nên sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc Why Cry đã nhận được huy chương bạc cho nhà sáng chế tại Galatica. Đặc biệt, sản phẩm máy phiên dịch còn nhận được sự đầu tư và sản xuất với quy mô lớn trên lãnh thổ Tây Ban Nha. Đã có rất nhiều công ty lớn nước ngoài đã ra yêu cầu mua lại sáng chế này và sản xuất Why Cry ra rộng khắp thế giới

Máy phiên dịch tiếng khóc Why Cry 

 

4. Tỷ lệ phiên dịch chính xác tiếng khóc trẻ sơ sinh

Đối với sản phẩm máy phiên dịch Why Cry, tỷ lệ phiên dịch chính xác tiếng khóc trẻ sơ sinh đạt được là 98%. Một con số chính xác mà nhiều nhà chế tạo cũng như sản xuất sản phẩm ao ước. Con số này thể hiện nên khả năng và mức độ chính xác của máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em Why Cry là vô cùng lớn. Với sản phẩm máy phiên dịch Why Cry, những người làm cha mẹ không còn cần phải lo lắng quá nhiều cho tiếng khóc của trẻ nữa rồi. Vì khi trẻ con khóc, bạn chỉ cần nhấn máy phiên dịch tiếng khóc Why cry, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp. Việc hiểu con đối với bạn giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Hay nếu như các bạn muốn giúp con em của mình học tiếng Anh hiệu quả hơn. Hãy tham khảo ngày về các dòng máy phiên dịch tiếng Anh sau đây

5. Ở Việt Nam đã có bán máy phiên dịch tiếng khóc hay chưa ?

Đối với sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc, tuy đã sản xuất và bày bán tại nước ngoài. Nhưng sản phẩm này chưa được xuất hiện tại Việt Nam. Hoặc có bày bán cũng chỉ là những sản phẩm xách tay, chưa có đơn vị phân phối hàng cụ thể. Nên khi có bất kỳ sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc nào được rao bán trên mạng. Cha mẹ cần chú ý và cẩn thận lựa chọn khi sử dụng cho bé.Tránh các trường hợp hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.

Đây được xem là một điều thua thiệt cho người dùng Việt Nam vì chưa có cơ hội tiếp xúc và sử dụng sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em. Một sản phẩm sẽ bổ trợ và giúp ích rất nhiều cho việc chăm sóc đứa trẻ. Mong rằng trong tương lai thị trường Việt Nam sẽ được chọn và phân phối sản phẩm này, cho người dùng có cơ hội sở dụng

Tiếng khóc trẻ nay đã không còn là vấn đề với Why Cry 

 

6. Kết luận

Đây được xem là một sản phẩm mới và lạ đối với người dùng hiện nay. Những tính năng của sản phẩm mang lại thật sự giúp đỡ rất nhiều cho các bậc cha mẹ về việc chăm sóc đứa trẻ. Ai cũng hiểu rằng, việc làm cha mẹ trong thời gian đầu thực sự khó khăn. Từ việc chăm sóc con trẻ, lo cho công việc, gia đình...Làm người làm cha mẹ thật sự bận rộn và lo lắng. Nhưng tất cả sẽ giảm đi phần nào khi có máy phiên dịch Why Cry. Mong rằng trong tương lai, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội chạm đến sản phẩm máy phiên dịch tiếng khóc trẻ nhỏ thông minh và tiện ích này. 
Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về dòng máy phiên dịch tiếng khóc trẻ em Why cry. Hãy liên hệ với công ty Adola-Công ty chuyên cung cấp các dòng máy phiên dịch ngôn ngữ. Để có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như nhận được hỗ trợ để đặt hàng sản phẩm. 
Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về các dòng máy phiên dịch hiện nay để giao tiếp trong đi du lịch hoặc kinh doanh. Thì chúng tôi đang có đầy đủ dòng sản phẩm để cung cấp cho bạn cũng như hỗ trợ trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Dòng máy phiên dịch tốt nhất thế giới hiện nay có khả năng phiên dịch được 105 ngôn ngữ đang được bày bán và phân phối tại cửa hàng Adola. Hãy đến để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696