0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

Danh sách 6 phần mềm dịch Tiếng Anh offline cho máy tính tốt nhất

Bạn đang cần tra từ Tiếng Anh mà không cần đến mạng internet vẫn có thể sử dụng được. Nhưng các bạn không biết phần mềm nào đang hỗ trợ vấn đề đó. Thì với bài viết này, giới thiệu đến bạn top 6 phần mềm dịch Tiếng Anh offline cho máy tính chuẩn và chính xác nhất hiện nay.

1. Phần mềm dịch Tiếng Anh Offline – Lạc Việt

Lạc Việt được cho là phần mềm dịch Tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này ra đời đã giúp bạn đỡ mất thời gian cho việc lật tra từ trên từ điển. Trải qua nhiều năm phát triển công nghệ, Lạc Việt là ứng dụng lựa chọn sử dụng hàng đầu khi bạn muốn download phần mềm dịch Tiếng Anh Offline cho máy tính.

Đây là ứng dụng dịch thuật hoàn toàn hay khi không cần mạng vẫn có thể sử dụng được. Lạc Việt được chia thành nhiều nhóm từ điển khác nhau bao gồm Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Anh,… Nhưng Tiếng Anh được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn bởi vì mức độ phổ biến của nó cao hơn các ngôn ngữ khác.

Nếu bạn đang sử dụng windown 10, có thể tải phần mềm mới của Lạc Việt về sử dụng. Không chỉ hỗ trợ dịch, tra từ. Lạc Việt được thiết kế giao diện đơn giản cho bạn dễ dàng tải về máy tính sử dụng, tra từ Tiếng Anh chỉ việc click chuột, kiểm tra chéo các bộ từ điển ngôn ngữ với nhau, phân biệt nghĩa câu giúp bạn dễ hiểu hơn trong cách sử dụng từ Tiếng Anh.

Hỗ trợ dịch từ Anh – Việt và Việt – Anh. Ngoài ra còn các tính năng khác như hỗ trợ phát âm từ hoặc cụm từ, phiên âm, liệt kê chi tiết các từ đồng nghĩa – trái nghĩa hay các từ liên quan, từ điển hình ảnh, văn phạm Tiếng Anh giúp bạn ôn luyện những kiến thức đã học. Nếu bạn kết nối internet thì chất lượng bản dịch được chuẩn xác hơn.

Link phần mềm: https://taimienphi.vn/download-lac-viet-mtd9-eva-2132/taive

phần mềm dịch tiếng anh offline tốt nhất lạc việt

2. Ứng dụng dịch Tiếng Anh Offline – Qtranslate

Với những bạn hay tra từ chắc quen thuộc vs app Qtranslate này. Đây là phần mềm dịch Tiếng Anh offline tốt nhất với khả năng tra cứu từ hiệu quả , chuyển đổi ngôn ngữ qua lại một cách nhanh chóng. Với mọi thiết bị như PC, Android, IOS đều có thể sử dụng phần mềm Qtranslate này được.

Cho phép bạn gõ và sao chép trực tiếp văn bản trên cửa sổ để dịch và chuyển đổi. Qtranslate hỗ trợ dịch cho nhiều ứng dụng khác như Microsoft Word, Google, Skype, Microsoft Outlook, Acrobat Reader,… Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng offline để tra cứu từ đều được.

Ứng dụng này có các tính năng như sau tra cứu từ điển trực tuyến, phiên dịch ngôn ngữ, dịch văn bản ở nhiều ứng dụng khác, thay thế đoạn văn bằng đoạn dịch, chuyển văn bản thành âm thanh, kiểm tra lại lịch sử bản dịch. Để sở hữu phần mềm Qtranslate này bạn chỉ cần tải về và cài đặt trên thiết bị máy tính là có thể sử dụng được.

Link phần mềm: https://taimienphi.vn/download-qtranslate-7805

phần mềm dịch tiếng anh offline qtranslate

3. Phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt Offline – Babylon 10 Premium Pro

Đây là phần mềm dịch Tiếng Anh trên máy tính hỗ trợ dịch với hơn 75 ngôn ngữ trong đó có dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt, Pháp Việt, Trung Việt,… và ngược lại. Phần mềm Babylon này có các phiên bản miễn phí và trả phí. Nên bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng. Mỗi phiên bản đều có ưu và nhược điểm riêng.

Thao tác cực dễ dàng chỉ với lần click chuột. Bất kì đoạn văn nào trong Word, Excel, trang website hay tin nhắn,… Bạn đều dễ dàng cắt hoặc dán qua lại với Babylon. Hiện, app có các tính năng như sau kích hoạt chỉ 1 lần bấm, hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ ( có Tiếng Việt ), bản dịch khá chính xác, dễ dàng dịch các tệp văn bản thay vì sao chép từng phần.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch Tiếng Anh offline bạn phải trả phí. Còn sử dụng phần mềm miễn phí bạn chỉ cần kết nối internet để dịch. Nếu bạn dùng app này để hỗ trợ học tập và làm việc thì nên sử dụng offline để tiện hơn khi không có mạng.

Link phần mềm: https://download.com.vn/babylon-pro-31472

phần mềm dịch tiếng anh trên máy tính babylon 10 premium pro

4. Phần mềm dịch Tiếng Anh không cần mạng – Lingoes

Ứng dụng Lingoes là phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt offline nhưng app này hiện còn đang hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác. Là phần mềm hữu ích đối với các bạn học sinh, sinh viên hoặc những bạn đang học ngoại ngữ. Với chức năng tra cứu từ vựng, dịch văn bản, hay đọc các văn bản Tiếng Anh trên các trình duyệt.

Được phát triển nhằm mục đích hỗ trợ người dùng tra cứu từ điển, dịch câu hay dịch văn bản đoạn dài với thao tác dễ dàng chỉ bằng click chuột hay 1 vài thao tác nhỏ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần cài đặt về máy tính là sử dụng được.

Có thể nói, Lingoes là phần mềm dịch Tiếng Anh offine khá chuẩn khi sử dụng tra cứu từ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Không chỉ dịch theo từ, dịch văn bản mà ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng cách phát âm. Hiện Lingoes sở hữu dịch 80 ngôn ngữ có cả Tiếng Việt. Được tích hợp sẳn Dictionary, Google Translate,… giúp cho bản dịch được chính xác hơn.

Link phần mềm: http://www.lingoes.net/

phần mềm dịch tiếng anh không cần mạng lingoes

5. Phần mềm dịch Tiếng Anh trên máy tính – Oxford Dictionary

Oxford Dictionary phần mềm dịch Tiếng Anh trên máy tính là app từ điển được nhiều bạn sử dụng nhiều nhất. Đây là từ điển dịch Tiếng Anh bằng Tiếng Anh. Cho nên bạn phải biết Tiếng Anh cơ bản thì mới sử dụng tối đa hết phần mềm dịch này. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng và không biết nhiều về Tiếng Anh thì không nên sử dụng app dịch này bởi bạn sẽ thấy khó hiểu.

Ứng dụng được nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, những câu từ trong Oxford Dictionary thường rất chuyên nghiệp. Phần mềm này thường được sử dụng bởi chuyên gia, những bạn học ngôn ngữ Anh chuyên ngành,  những người cần ứng dụng chính xác để so sánh và nghiên cứu Tiếng Anh.

Dùng Oxford Dictionary để hỗ trợ tra từ điển Tiếng Anh chất lượng cao, phân loại từ ( động từ, danh từ, tính từ,…), hỗ trợ từ đồng nghĩa – trái nghĩa hay các từ liên quan, hỗ trợ phát âm. Việc bạn sử dụng Oxford Dictionary để nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình.

Link phần mềm: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

phần mềm dịch tiếng anh offline miễn phí oxford dictionary

6. Phần mềm dịch Tiếng Anh Offline miễn phí – Prompt Professional 12 Offline Translation

Đây là phần mềm dịch Tiếng Anh offline cho máy tính được đánh giá cao về chất lượng dịch thuật tốt cũng như kết hợp các tính năng toàn diện nhất. Hỗ trợ dịch các ngôn ngữ chủ yếu như Anh, Trung, Nhật, Hàn, Đức, Ý,… Không chỉ là phần mềm dịch Tiếng Anh đơn giản, dịch toàn bộ tài liệu, câu từ, cụm từ hay đoạn văn dài,  ứng dụng này hỗ trợ dịch văn bản Tiếng Anh bằng nhiều định dạng khác như DOCX, PDF, HTML, XML, DOC,…

Phần mềm dễ dàng dịch các tập tin batch, bạn có thể chuyển đổi tất cả tập tin trong một thư mục mà không cần mở từng tập tin. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp trình kiểm tra ngôn ngữ tự động để đảm bảo tài liệu bạn được dịch chuẩn xác nhất trước khi thực hiện dịch.

Link phần mềm: https://www.promt.com/

dịch tiếng anh offline prompt professional 12 offline translation

Kết luận

Bài viết trên giới thiệu đến bạn 6 phần mềm dịch Tiếng Anh Offline tốt nhất. Với 6 phần mềm này tôi nghĩ sẽ hỗ trợ nhiều đến bạn trong vấn đề tra cứu từ, dịch ngôn ngữ,… Mỗi ứng dụng đều có những tính năng nổi bật riêng, việc của bạn hãy lựa chọn cho mình 1 phần mềm phù hợp và tải về sử dụng.

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696