0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

Top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan uy tín

Hiện nay, quan hệ hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam ngày càng mở rộng, chiếm lĩnh nhiều lĩnh vực như giao thương, hợp tác phát triển kinh tế, dịch Tiếng Đài Loan sang Tiếng Việt,... Trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật. Nhưng làm sao để tìm ra một nơi đáp ứng các tiêu chí Chất lượng – Nhanh Chóng – Giá cả phù hợp. Với bài viết này giới thiệu đến bạn 5 công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch Tiếng Đài Loan uy tín – chuyên nghiệp nhất.

1. Dịch123

Nằm trong top công ty dịch tiếng Đài Loan chuẩn xác nhất hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp dịch tiếng Đài Loan. Dịch123 còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác như dịch Tiếng Anh – Tiếng Việt, Tiếng Nhật – Tiếng Việt, Tiếng Hàn – Tiếng Việt,... Ngoài ra, bạn có thể dịchTiếng Đài Loan sang nhiều thứ tiếng bao gồm dịch Tiếng Anh, dịch Tiếng Đức, dịch Tiếng Lào, dịch Tiếng Nga,…

Sở hữu đội ngũ thông dịch viên dày dặn kinh nghiệm trong dịch thuật, tốt nghiệp cử nhân ngôn ngữ, chuyên môn cao trong nghề. Hiện, Dịch123 hỗ trợ dịch ngôn ngữ, dịch cabin, dịch các buổi hội nghị, diễn đàn, sự kiện,... Chất lượng dịch thuật luôn luôn đem lên hàng đầu như dịch đúng nghĩa, dịch sát nghĩa, chính xác từng câu từ, có tính nhất quán.

Thời gian dịch nhanh chóng không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Với khả năng dịch nhanh chóng và chuẩn xác đã thực hiện nhiều dự án lớn cho các doanh nghiệp, tạo được niềm tin cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: https://dich123.com

dịch 123

2. Dịch thuật số 1

Cũng như Quảng Cáo Siêu Tốc, Dịch Thuật Số 1 cũng là công ty cung cấp dịch vụ dịch tiếng Taiwan. Sử dụng quy trình phiên dịch kĩ thuật tiên tiến và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch thuật và đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp luôn sẳn sàng phục vụ bạn.

Hiện, Dịch Thuật Số 1 có các dịch vụ chính như dịch vụ phiên dịch Tiếng Đài Loan, dịch thuật đa ngôn ngữ hội nghị, diễn đàn, dịch thuật chuyên ngành Kinh Tế, dịch ngôn ngữ chuyên ngành Xây Dựng, thông dịch hội chợ triển lãm, dịch thuật công chứng, dịch thuật Website, dịch thuật Sách, dịch hồ sơ du học, visa. Không chỉ dịch Tiếng Đài Loan sang Tiếng Việt, Dịch Thuật Số 1 còn hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ khác sang Tiếng Việt như Tiếng Thái, Tiếng Lào, Tiếng Malaysia,…

Đến với Dịch Thuật Số 1 cam kết sử dụng dịch thuật viên đúng chuyên ngành để đảm bảo bản dịch được chuẩn xác nhất. Tốc độ dịch thuật đúng theo yêu cầu của bạn. Hoàn trả tiền lại nếu trong quá trình phiên dịch có gì sai sót. Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ: https://dichthuatso1.com

dịch thuật số 1

3. Dịch thuật chuẩn

Dịch thuật chuẩn – Công ty chuyên về phiên dịch và dịch thuật tiếng Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm đứng vững trên thị trường và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đài Loan.

Hiện, Dịch thuật chuẩn đang cung cấp các dịch vụ như dịch thuật công chứng, dịch chuyên ngành ( Kinh Tế, Tài Chính, Kỹ Thuật, Công Nghệ Thông Tin, Marketing, Hóa Chất, Luật Pháp,…), phiên dịch tháp tùng, phiên dịch cabin, phiên dịch thương mại, phiên dịch nghiên cứu thị trường,…

Đơn vị này cam kết chất lượng dịch tiếng Taiwan chuẩn nhất. Nếu có sai sót 10% trong quá trình phiên dịch sẽ hoàn tiền lại 100%. Bạn có thể yên tâm 100% dịch giả là người bản xứ. Dịch thuật chuẩn cải thiện liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ dịch thuật đến khách hàng.

Thông tin liên hệ: https://dichthuatchuan.com

dịch thuật chuẩn

4. Expertrans

Expertrans với 15 năm kinh nghiệm trong ngành phiên dịch Tiếng Đài Loan. Đã thực hiện nhiều dự án dịch thuật nhiều lĩnh vực như Kỹ Thuật, Tài Chính – Ngân Hàng, Du Lịch – Khách Sạn, Y Tế - Dược Phẩm, Công nghệ Thông Tin, Viễn Thông,…

 Đội ngũ nhân sự được tuyển chọn và khắt khe đạt tiêu chuẩn như đạt chứng chỉ ngoại ngữ giỏi, kiến thức chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng ghi nhớ thông tin tốt, giọng nói và phát âm chuẩn, văn hóa về ngôn ngữ bản xứ đa dạng và phong phú, đạt chất lượng dịch vụ dịch thuật tốt, nhanh và chuẩn xác đến 99%.

Đơn vị này hiện cung cấp các dịch vụ như dịch thuật website – phần mềm, dịch thuật chứng từ kế toán, dịch thuật chuyên ngành, dịch thuật hồ sơ thầu, dịch thuật luận văn và tài liệu học thuật, dịch thuật hợp đồng, dịch báo cáo tài chính, dịch thuật Game, dịch thuật hồ sơ năng lực doanh nghiệp. Không chỉ vậy, Expertrans hỗ trợ dịch trực tiếp nhiều ngôn ngữ như dịch tiếng Đài Loan sang Tiếng Việt, dịch Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Thái,…

Thông tin liên hệ: https://www.expertrans.com/

expertrans

5. Asean Translation

Cũng như các đơn vị ở trên, Asean Translation cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch Tiếng Đài Loan tốt nhất. Tự hào là nơi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với phương châm Dịch Là Chuẩn. Với kinh nghiệm dày dặn chuyên môn cao trong nghề dịch thuật đã tạo nhiều ấn tượng tốt cho doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Asean Translation cam kết dịch chuẩn trên 50 ngôn ngữ gồm dịch tiếng Đài loan sang Tiếng Việt, dịch Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga, Tiếng Đức, Tiếng Hungary, Tiếng Ý, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật,… Không chỉ dịch đa ngôn ngữ, đơn vị này còn hỗ trợ dịch trên 200 chuyên ngành như Tài Chính, Ngân Hàng, Thương Mại, Marketing, Xây Dựng, Giáo Dục, Pháp Luật, Y Dược,…

Tất cả các bản dịch được các chuyên gia ngôn ngữ và các phiên dịch dịch có trình độ, chuyên môn cao thực hiện. Cho nên bản dịch được dịch chuẩn xác nhất có thể. Nhờ đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ giỏi cam kết chất lượng dịch vụ dịch tiếng Taiwan chất lượng nhất, đáp ứng tốt nhu cầu bản dịch thuật của bạn.

Thông tin liên hệ: https://dichthuatasean.com/ 

asean translation

Kết luận

Không biết bao nhiêu công ty mọc lên để phục vụ quá trình dịch thuật. Không biết đơn vị nào đảm bảo uy tín – chất lượng. Với bài viết này giới thiệu đến bạn 5 đơn vị phiên dịch Tiếng Đài Loan uy tín nhất. Việc của bạn bây giờ hãy lựa chọn cho mình 1 đơn vị để dịch tiếng Taiwan chuẩn xác nhé.

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696