0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

REVIEW MÁY PHIÊN DỊCH XIAOMI GIÁ RẺ NHẤT VN HIỆN NAY

Xu hướng hội nhập hóa toàn cầu đang làm khoảng cách giữa người với người, giữa vùng lãnh thổ này so với vùng lãnh thổ khác đang ngắn lại hơn bao giờ hết. Việc này làm bùng nổ nhu cầu học ngôn ngữ chung trên toàn thế giới là Tiếng Anh đang lan rộng mạnh mẽ. Có thể nhìn thấy được thông qua số lượng trung tâm dạy Tiếng Anh đang mọc lên vô cùng nhiều với số lượng học viên rất đông. Nhưng điều này vẫn chưa giải được “cơn khát” về ngoại ngữ cho những người có nhu cầu như người đi làm, đi du lịch hay đi học. 

Điều này đòi hỏi các nhà nghiên cứu phải làm việc và nghiên cứu ra một sản phẩm công nghệ có thể giúp con người giao tiếp với nhau dễ hơn. Từ đó, đã xuất hiện các dòng máy phiên dịch ngôn ngữ hiện nay đang được săn đón vô cùng lớn từ người dùng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu và review máy phiên Xiaomi giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay. Xem rằng nó có những ưu và khuyết điểm gì và liệu nó có phù hợp cho người dùng Việt Nam hay không ?

 

1. Giới thiệu sản phẩm máy phiên dịch Xiaomin

Được nghiên cứu và phát triển bởi công ty công nghệ Xiaomi ở Trung Quốc, máy phiên dịch Xiaomi đang là một nhánh trong những dòng sản phẩm hiện nay. Có khả năng phiên dịch được 14 ngôn ngữ trên thế giới khi kết nối thông qua ứng dụng Wechat trên smartphone. Xiaomi đang là một sản phẩm máy phiên dịch giá rẻ có tính năng đầy đủ nhất trong các dòng máy phiên dịch cùng loại.

Với thiết kế ấn tượng và gọn nhẹ, Xiaomi thích hợp cho người dùng mang đi đến bất kỳ đâu để sử dụng. Đặc biệt, tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Xiaomi có tích hợp công nghệ thông minh là trí thông minh nhân tạo AI. Điều này giúp cải tiến bản dịch chuẩn xác hơn nữa thông qua các lần dịch trước đó của người dùng

Máy phiên dịch Xiaomi với thiết kế khá giống với 1 chiếc điện thoại

 

2. Xiaomi hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ

Hiện tại số ngôn ngữ mà máy phiên dịch ngôn ngữ Xiaomi đang hỗ trợ lên đến 14 ngôn ngữ. Số lượng ngôn ngữ này không phải là nhiều so với các dòng máy ngôn ngữ khác. Nhưng những ngôn ngữ mà Xiaomi hỗ trợ là những ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng nhiều trên thế giới hiện nay như Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Nga….Chỉ có một điều đáng tiếc là hiện nay Xiaomi chưa hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt nên máy chỉ thích hợp cho những người Việt đã am hiểu Tiếng Anh. Mong rằng trong những phiên bản cập nhật trong tương lai, nhà sản xuất sẽ chú ý đến thị trường Việt Nam hơn.

Danh sách ngôn ngữ mà Xiaomi hỗ trợ hiện nay bao gồm:

Tiếng Anh; tiếng Trung; tiếng Đan Mạch; tiếng Hà Lan; tiếng Phần Lan; tiếng Đức; tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thụy Điển; tiếng Nhật; tiếng Hàn; tiếng Ý; tiếng Bồ Đào Nha.

Xiaomi hỗ trợ những ngôn ngữ phổ biến mà đa số mọi người hay dùng

 

3. Máy phiên dịch tiếng Trung Xiaomi giá bao nhiêu

Trong thị trường máy phiên dịch ngôn ngữ hiện nay, máy phiên dịch Xiaomi đang là máy phiên dịch có giá rẻ nhất. Được bày bán tại quê nhà Trung Quốc với mức giá là 49 USD nhưng khi về Việt Nam mức giá chỉ nhỉnh hơn đôi chút là 1.090.000 VNĐ/ 1 sp Xiaomi. Một cái giá rẻ và hợp lý cho đa số người dùng có thể tiếp cận được. 

Nếu am hiểu Tiếng Anh, bạn có thể mua sản phẩm này về để học thêm những ngôn ngữ khác như: Tiếng Trung chẳng hạn. Với mức giá 1triệu bạn đã có thể sở hữu một người bạn có thể phiên dịch và học giao tiếp hiệu quả. Không chỉ là 1 ngôn ngữ mà là 14 ngôn ngữ trong tầm tay bạn

Các bạn đang cân nhắc xem nên chọn mua sản phẩm máy phiên dịch nào. Hãy tham khảo qua thông tin các sản phẩm tại đây nhé

 

4. Review sản phẩm máy phiên dịch Xiaomin

Để đánh giá về sản phẩm máy phiên dịch Xiaomin thì có thể nói đây là một sản phẩm tốt với mức giá hợp lý cho người dùng. Là sản phẩm giá rẻ nhưng mà công nghệ áp dụng ở máy phiên dịch Xiaomi không hề tầm thường. Bên cạnh tính năng chính là phiên dịch 14 ngôn ngữ. Máy phiên dịch Xiaomi còn được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, giúp máy có thể học hiểu được những phát âm của người dùng. Từ đó trả lại những bản dịch chuẩn và chính xác hơn sau quá trình sử dụng nhiều lần. 

Đặc biệt, máy phiên dịch Xiaomi được phát triển dựa trên thuật toán Google nên những tính năng tích hợp ở Xiaomi là những tính năng tiên tiến nhất. Kèm theo công nghệ giảm tiếng ồn giúp nhận diện tốt giọng nói của chính người dùng mà không bị ảnh hưởng bởi những giọng nói của người xung quanh. 

Nếu không dùng máy phiên dịch Xiaomi như tính năng dịch thuật, bạn có thể sử dụng để nghe nhạc, nghe tức tức trên radio hay để Xiaomi đọc sách thay bạn. Với thiết kế ấn tượng, gọn nhẹ và đẹp mắt máy phiên dịch Xiaomi đã phá bỏ đi nhận định rằng sản phẩm giá rẻ là thiết kế không đẹp. Sản phẩm máy phiên dịch Xiaomi được đúc liền khối bằng hợp kim nhôm mà Apple sử dụng cho chiếc Macbook Pro. Điều đó nói lên chất lượng và thiết kế đẹp mắt của máy phiên dịch Xiaomi. 

Hơn nữa, thời gian sử dụng của máy phiên dịch Xiaomi là khá lâu, lên đến 8h đồng hồ liên tục. Giúp người dùng có thể sử dụng đi du lịch hay công tác 2 đến 3 ngày mà không lo tình trạng  pin yếu hay hết pin khi sử dụng sản phẩm. 

Trọn bộ sản phẩm Xiaomi nguyên seal giá tốt dành cho các bạn

 

Cuối cùng một điều mà người dùng đánh giá cao ở máy phiên Xiaomi là được tích hợp 5 triệu mẫu câu sử dụng trong du lịch, kinh doanh hay học ngoại ngữ. Điều này giúp Xiaomi có thể hiểu được những câu hội thoại có tính phức tạp hơn so với các dòng máy phiên dịch khác. Đặc biệt, máy có khả năng dịch tốt, dịch chuẩn và nhanh với Tiếng Anh và Tiếng Trung. 

Nói chung, với một mức giá tầm 1tr để tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy phiên dịch tốt như Xiaomi là một điều rất khó. Ở mức giá này, Xiaomi đang làm rất tốt nhiệm vụ là cung cấp một sản phẩm ổn với mức giá tốt. Chỉ có ba điều hạn chế ở Xiaomi đang gặp phải chính là: số lượng ngôn ngữ phiên dịch được, không thể hoạt động độc lập và hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Trung. 

Đầu tiên là về ngôn ngữ: số lượng ngôn ngữ còn hạn chế, chỉ giới hạn tại 14 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Điều này làm hạn chế đi số lượng người dùng có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm. 

Thứ hai là chưa thể hoạt động độc lập mà phải kết nối với ứng dụng wechat trên smartphone. Điều này làm giảm khả năng sử dụng sản phẩm, bạn chỉ sử dụng được sản phẩm khi có smartphone. Việc này gây bất tiện cho người dùng khi muốn sử dụng sản phẩm thì phải có kèm theo thiết bị smartphone.

Cuối cùng là máy chỉ có hướng dẫn bằng Tiếng Trung nên nếu người dùng sử dụng thì một là phải biết Tiếng Trung, hai là phải dùng Google dịch. Điều này là điểm hạn chế nhất khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm máy thông dịch Xiaomi


5. Kết Luận

Ở trên chính là những điểm mạnh và hạn chế khi nhiều người thử sử dụng và trải nghiệm sản phẩm máy phiên dịch Xiaomi. Tóm lại, với mức giá 1tr máy phiên dịch Xiaomi đang làm tốt những gì mà nó cung cấp cho người dùng. 

Mong rằng, ở tương lai qua những phản hồi từ người dùng, nhà sản xuất sẽ cải tiến và nâng cấp sản phẩm tốt hơn nữa. Đặc biệt, chúng ta hy vọng rằng nhà sản xuất sẽ quan tâm và phát triển thêm ngôn ngữ Tiếng Việt nữa để người dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và sử dụng một sản phẩm tốt với mức giá phù hợp. 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696