0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

Top 10 đơn vị cho thuê thiết bị phiên dịch hàng đầu tại Hà Nội

Việt Nam ta đang trên con đường hội nhập quốc tế, ngày càng được nước ngoài qua hợp tác kinh doanh. Bạn có sự kiện ngoại giao, hội nghị đối thoại xong phương quốc tế, thậm chí là đa phương từ khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra là điều tất yếu. Rào cản lớn nhất khiến bạn phải lo lắng chính là vấn đề giao tiếp ngôn ngữ giữa 2 bên. Làm sao để thấu hiểu lẫn nhau và đạt được thỏa thuận tốt nhất?

Để giải quyết vấn đề khoảng cách ngôn ngữ đó. Bài viết này sẽ giúp bạn top 10 dịch vụ cho thuê thiết bị phiên dịch hàng đầu Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết để tìm cho mình 1 đơn vị cho thuê máy phiên dịch tốt nhé.

1. Máy thông dịch.Com

Đơn vị này cung cấp các dòng máy phiên dịch hỗ trợ cho học tập, giao tiếp với người nước ngoài, trao đổi trong công việc, gặp đối tác, hay đi du lịch. Và đặc biệt, cung cấp hệ thống cho thuê thiết bị dịch cabin hỗ trợ phiên dịch các sự kiện, cuộc hội nghị tham gia các diễn giả quốc tế.

Hệ thống thuê thiết bị phiên dịch gồm nhiều tai nghe, hỗ trợ tốt các hội nghị lớn nhỏ. Với đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp hỗ trợ setup, vận hành trơn tru cả hệ thống phiên dịch, giá phù hợp với mọi loại thiết bị phiên dịch.

Thông tin: https://www.maythongdich.com/

2. Bảo Trân Kiệt.com

Đơn vị này cũng cung cấp thuê thiết bị phiên dịch nhưng không chuyên về các dòng tai nghe phiên dịch. Hiện Bảo Trân Kiệt cung cấp cho thuê máy phiên dịch tại các sự kiện, hội nghị trong nước lẫn quốc tế. Cho thuê các thiết bị như cabin phiên dịch, phiên dịch viên, tai nghe phiên dịch, các thiết bị ghi âm, máy tính, máy chiếu, micro, bộ đàm,… Bạn có thể thuê nhiều thiết bị khác nhau để hỗ trợ cho cuộc hội nghị được suôn sẻ hơn.

Thông tin: https://baotrankiet.com

3. Phúc Thành Nhân.com

Công ty Phúc Thành Nhân như các đơn vị khác cũng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị phiên dịch, mua bán các thiết bị hội nghị, hội thảo gồm cho thuê máy phiên dịch, tai nghe phiên dịch Vega, Sony không dây. Thuê âm thanh, thiết bị âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp. Thuê máy chiếu, màn chiếu, Cho thuê tivi 32 inch, 40 inch, 60 inch,…Cho thuê các thiết bị phục vụ hội nghị , sự kiện khác,….

Thông tin: https://phucthanhnhan.com/dich-vu/cho-thue-thiet-bi-phien-dich.html

4. Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á

Hiện đơn vị này cho thuê thiết bị phiên dịch cabin đa ngôn ngữ như tai nghe không dây cho họp báo, hội thảo hội nghị, micro không dây,… sử dụng tốt cho các sự kiện hàng tram hay nghìn người tham dư. Hệ thống cung cấp cho thuê máy phiên dịch của đơn vị này bao gồm bộ điều khiển cabin trung tâm, bộ khuếch đại âm thanh, bộ thu phát sóng phiên dịch cabin rất chuẩn cho phép truyền tín hiệu âm thanh đến tai nghe không dây chất lượng tốt, không để mất sóng, đảm bảo đường truyền ổn định.

Thông tin: https://dichthuatchaua.com/dich-vu-khac/cho-thue-thiet-bi-dich-tai-nghe-va-cabin-dich-thuat-.html

5. Hòa Bình Events

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị máy phiên dịch, đơn vị này cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Hòa Bình Events là công ty chuyên cung cấp cho thuê thiết bị phiên dịch hỗ trợ sự kiện, hội nghị bao gồm thiết bị dịch, cabin dịch cho phiên dịch, tai nghe phiên dịch. Đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và setup tốt trong quá trình tham gia sự kiện.

Thông tin: https://hoabinhevents.com/cho-thue-thiet-bi-dich.html

6. Hoàng Trần

Hiện nay Hoàng Trần là đơn vị cho thuê thiết bị dịch cabin, tai nghe phiên dịch, tai nghe hội nghị, âm thanh hội nghị. Cabin dịch cách âm gồm Micro dành cho phiên dịch, bộ mixer âm thanh, tai nghe phiên dịch có dây, jack kết nối, bộ chia tín hiệu âm thanh, cáp tín hiệu, bộ trung tâm micro, đèn hồng ngoại.

Đội ngũ phiên dịch cabin tận tình chu đáo, hỗ trợ vận hành trong suốt thời gian sự kiện. Cung cấp các loại tai nghe chất lượng tốt nhất đảm bảo quá trình thực hiện phiên dịch.

Thông tin: https://www.thuemanhinhcamung.com/san-pham/hoang-tran-cho-thue-thiet-bi-phien-dich-cabin-hoi-nghi-2027.html

7. Công ty Cổ Phần Tech Plaza

Tech Plaza cũng như các đơn vị khác. Nhưng đơn vị này cho thuê cabin dịch ở Hà Nội luôn tự hào chất lượng dịch vụ tốt bao gồm phần cabin dịch cách âm, bộ cabin dành cho 2 người, tai nghe dịch ngôn ngữ Vega, bộ trung tâm micro phone, bộ mixer âm thanh, hệ thống dây kĩ thuật, bộ chia âm thanh, đèn phát tín hiệu hồng ngoại, bộ micro dành cho phiên dịch.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị phiên dịch, hệ thống cabin, tai nghe hiện đại. Đội ngũ phiên dịch tận tâm cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thông tin: https://techplaza.vn/cho-thue-thiet-bi-dich-cabin-dich

8. Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Giải Pháp Việt Nam ( Slution )

Solution với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và đang là nhà cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện. Slution chuyên cho thuê thiết bị phiên dịch, cabin dịch, tai nghe hiện đại, cho thuê máy chiếu, cung cấp và cho thuê sân khấu, cho thuê bàn ghế, thảm trải sàn, dụng cụ cắt bang khánh thành, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện. Solution không chỉ là đơn vị cho thuê máy phiên dịch mà giá còn phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

Thông tin: https://solution.com.vn/vi/cung-cap-thiet-bi-dich-cabin-dich-tai-nghe-gia-re-p179.html

9. AN Media

AN Media là nhà cung cấp chính của khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Khách sạn hàng đầu từ Mỹ. Là đối tác thường xuyên chuyên cung cấp cho thuê cabin dịch ở Hà Nội cho các công ty, tập đoàn lớn. Các dịch vụ cho thuê thiết bị phiên dịch của đơn vị này bao gồm cho thuê sân khấu, cho thuê màn hình Led, cho thuê bàn ghế, cho thuê Backdrop, cho thuê thiết bị dịch cabin, tai nghe phiên dịch.

Thông tin: https://anmedia.vn/cho-thue-cabin-dich-tai-nghe-dich/

10. Công ty TNHH Du Lịch và Liên Kết Việt

Công ty TNHH Du Lịch và Liên Kết Việt là đơn vị tổ chức sự kiện, chuyên cung cấp cho thuê cabin dịch ở Hà Nội, đơn vị này cung cấp các sự kiện quy mô lớn nhỏ. Các dịch vụ cho thuê thiết bị dịch cabin bao gồm tai nghe phiên dịch được nhập khẩu hàng chính hãng ( chống độ ồn, âm thanh dễ nghe, điều chỉnh mức độ âm thanh ). Cabin thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ di chuyển phù hợp với mọi sự kiện. Bộ xử lý trung tâm, đèn phát tín hiệu hồng ngoại, micro phiên dịch, thiết bị âm thanh ánh sáng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ lắp đặt, hỗ trợ sự kiện trong suốt quá trình diễn ra.

Thông tin: http://www.vietlinktour.com/chi-tiet-dich-vu/cho-thue-thiet-bi-dich-cabin-dich-tai-nghe-gia-re/77.html

Kết luận

Bài viết này tổng hợp 10 đơn vị cho thuê thiết bị phiên dịch chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi bài viết và chọn 1 đơn vị chuyên cung cấp cho thuê thiết bị dịch cabin chất lượng và uy tín nhé. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696