0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS ONE ĐƠN GIẢN CHI TIẾT 2019

Có một câu nói rất hay về ngôn ngữ rằng: “With languages, you are at home anywhere.” của Edward De Waal. Tạm dịch là: Khi sử dụng được nhiều thứ tiếng, bạn cảm giác đi đâu cũng là nhà. Và ai cũng ít nhất một lần trong cuộc sống khao khát rằng mình có thể sử dụng ngôn ngữ của người khác và giao tiếp với họ. Nhưng thật khó khi muốn học một ngôn ngữ thì người học phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức mới có thể nói và giao tiếp lưu loát được. Điều này vô cùng bất tiện khi muốn đạt được hiệu quả giao tiếp ngay lập tức. 


Vậy thì đâu là giải pháp cho người đi làm khi muốn giao tiếp trong quá trình hợp tác, làm ăn kinh doanh ?
Người lớn tuổi muốn đi du lịch nhưng khó học ngôn ngữ mới để giao tiếp ?
Người học muốn tập phát âm, giao tiếp để trau dồi khả năng ngôn ngữ ?


Tất cả sẽ được giải quyết thông qua máy phiên dịch Travis one. Máy phiên dịch có khả năng phiên dịch được 80 ngôn ngữ trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem Travis là gì và tại sao lại có siêu năng lực như vậy nhé.

 

1. Travis one có tốt không ?

Được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ Châu  Âu ở Hà Lan. Travis one mang trên mình những công nghệ tiên tiến và vô cùng hiện đại. Điều này đã được kiểm chứng thông qua số lượng đông đảo khách hàng mua và sử dụng sản phẩm. Chưa hết, sau khi sử dụng, Travis one còn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Liệu điều gì mang đến sự hâm mộ và yêu thích từ người dùng đối với Travis one như vậy ?

Đầu tiên, phải kể đến khả năng phiên dịch lên đến 80 ngôn ngữ của Travis one với hai chiều song song qua lại. Đây là một số lượng ngôn ngữ lớn mà không phải máy phiên dịch nào cũng đủ khả năng đáp ứng được. Không phải vì dịch được nhiều ngôn ngữ mà chất lượng dịch thuật của Travis one bị giảm sút. Điều này hoàn toàn sai lầm, Travis one có thể dịch xác, dịch chuẩn cho câu bạn nói một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 0.2s. Chính những yếu tố này đã làm nên sự yêu thích đông đảo từ phía khách hàng dành cho Travis one.

Thêm nữa, Travis one có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp cho máy có thể học tập được ngôn ngữ và trả về các bản dịch chính xác hơn thông qua quá trình sử dụng máy của người dùng. Travis như một chú robot thông minh vì càng sử dụng nhiều nó càng hiểu và trở nên thông minh hơn. 

Đặc biệt, ở Travis one có tích hợp bộ lọc âm thanh giảm tiếng ồn, giúp nhận dạng giọng nói người dùng tốt hơn mà không bị các âm thanh xung quanh gây nhiễu hoặc ảnh hưởng. Điều này là một điểm cộng lớn cho người dùng khi trải nghiệm Travis one

Máy phiên dịch Travis One 

 

2. Travis one dễ sử dụng hay không ?

Travis one có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng tựa như con chuột máy tính mà chúng ta hay sử dụng hằng ngày. Với thiết kế màn hình cảm ứng người dùng chỉ cần thao tác trên màn hình, mọi yêu cầu sẽ được thực hiện. 

Chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng hay xem video hướng dẫn là bạn có thể dễ dàng làm chủ được Travis one. Với một chiếc smartphone bạn sẽ khá mất một khoảng thời gian nhất định mới có thể hiểu và làm chủ được nó. Nhưng với Travis one chỉ cần 5’ là bạn có thể hiểu và sử dụng được máy phiên dịch thông minh này

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy phiên dịch khác để có sự lựa chọn tốt nhất tại đây nhé

 

3. Các tính năng chính travis one

Là một thiết bị máy phiên dịch nên chắc chắn rằng chức năng chính của Travis one là phiên dịch ngôn ngữ. Như đã nói ở trên, khả năng ngôn ngữ Travis one có thể dịch được là 80 ngôn ngữ trên thế giới. Bao gồm 20 ngôn ngữ trong chế độ ngoại tuyến và 60 ngôn ngữ ở chế độ trực tuyến. Điều này giúp người dùng vẫn có thể sử dụng Travis one trong những nơi ngoại thành, hay những điều kiện không có wifi. 

Một tính năng nữa của Travis one được nhiều người dùng sử dụng và yêu thích chính là khả năng thay thế cục phát wifi. Travis có thể phát wifi cho 11 người sử dụng cùng lúc mà không cần mang thêm cục phát wifi khi đi du lịch hoặc công tác xa. 

Đặc biệt, Travis one có thể kết nối bluetooth, dịch và phát qua tai nghe bluetooth để đảm bảo sự riêng tư của cuộc giao tiếp. Thời lượng pin sử dụng trong một thời gian dài để người dùng có thể sử dụng trong vòng 12h liên tục. Thuận tiện cho người đi du lịch và đi giao tiếp nhiều trong công việc

Phiên dịch 80 ngôn ngữ chỉ với Travis One

 

4. Hướng dẫn sử dụng máy phiên dịch travis one      

Qua các thông tin về chức năng, đặc điểm nổi bật của Travis one, chắc rằng bạn cũng đang thắc mắc liệu máy phiên dịch này được sử dụng cụ thể như thế nào ?

Cùng tìm hiểu thông qua phần 4-hướng dẫn sử dụng máy phiên dịch Travis one dưới đây. 

Đầu tiên, mặt trước sản phẩm Travis one bao gồm một màn hình nhỏ với 5 nút nhấn cảm ứng trên thiết bị máy. Những thao tác điều khiển Travis sẽ xoay quay 5 phím nhấn này và bản dịch thì sẽ được hiện trên màn hình cảm ứng nhỏ.

Muốn thay đổi âm lượng sản phẩm, bạn nhấn biểu tượng mũi tên lên thì ngay lập tức thanh âm lượng sẽ xuất hiện, việc của bạn là chỉ cần nhấn điều khiển âm thanh tăng hay giảm tương ứng với mũi tên lên hay xuống.

Tiếp theo, để chọn ngôn ngữ nói và ngôn ngữ chuyển đổi, bạn chỉ cần nhấn hai lần vào mũi tên bên trái. Bộ sưu tập sẽ xuất hiện để bạn có thể lựa chọn được ngôn ngữ mà mình muốn. 

Còn khi bạn muốn bắt đầu cuộc giao tiếp hay trò chuyện, thì nút mũi tên bên trái sẽ tương ứng với chính bản thân người dùng. Và ngược lại, nút mũi tên bên phải sẽ tương ứng với đối tượng cần được giao tiếp. Để bắt đầu cuộc giao tiếp, bạn chỉ cần nhấn nút và giữ mũi tên bên trái, sau khi hoàn thành bạn nhấn nút hình tròn. Khi đó Travis one sẽ hiểu là bạn đã hoàn thành việc ghi âm và sẽ tự động dịch chuyển sang ngôn ngữ đối tượng cần giao tiếp. Và ngược lại là nút mũi tên bên phải cho đối tượng giao tiếp. Rất đơn giản và dễ dàng sử dụng đúng không nào ?

Cuối cùng khi muốn xem lại lịch sử bản dịch chỉ cần nhấn hai lần nút mũi tên đi xuống thì ngay lập tức những lịch sử của các cuộc giao tiếp sẽ hiện ra. Còn muốn trở về màn hình chính chỉ cần nhấn nút mũi tên bên trái là được

Dễ dàng sử dụng Travis One qua 5' hướng dẫn chi tiết

 

5. Kết luận

Hy vọng rằng qua những thông tin được giới thiệu về tính năng cũng như cách sử dụng Travis one ở trên có thể giúp bạn có một hình dung rõ ràng hơn. Nếu đang có nhu cầu sử dụng thiết bị thông dịch ngôn ngữ thì hãy tìm đến những địa điểm uy tín, chất lượng để đặt mua sản phẩm. 
Một trong những địa điểm uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay chính là Adola-chuyên cung cấp các sản phẩm máy phiên dịch ngôn ngữ hàng đầu hiện nay. Không chỉ Travis one, chúng tôi còn cung cấp Travis Touch, một dòng sản phẩm nâng cấp và phát triển trên Travis one. Nhiều chức năng ưu việt và nổi trội hơn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp dòng sản phẩm phù hợp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696