0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

5 dòng máy phiên dịch tiếng Nhật sang Tiếng việt tốt nhất hiện nay

Tiếng Nhật hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Tuy là ngôn ngữ khó nhưng nhiều bạn muốn chinh phục được nó để phục vụ cho việc giao tiếp hằng ngày hay đi xuất khẩu lao động, đi du lịch sang Nhật. Nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để học thêm 1 ngôn ngữ nào nữa. Hiểu được điều đó, bài viết này giới thiệu đến bạn 5 dòng máy phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt chuẩn xác nhất hiện nay.

Xem Sản Phẩm: Chuột Nghe Thông Minh

1. Travis Touch Go

Travis Touch Go được thiết kế sản xuất tại Hà Lan hỗ trợ dịch 2 chiều 155 ngôn ngữ khác nhau kết hợp cả Tiếng Việt và Tiếng Nhật tốc độ dịch chỉ với 0.2s. Travis Touch Go là thiết bị độc lập không cần kết nối với điện thoại. Tức là bạn nói Tiếng Việt, máy sẽ dịch và phát ra Tiếng Nhật, đối tác nói Tiếng Nhật máy sẽ dịch và phát ra Tiếng Việt cho bạn.

 Đây là máy có số lượng dịch ngôn ngữ nhiều nhất so với các dòng máy phiên dịch khác. Sở hữu công nghệ trí nhân tạo (Al) hỗ trợ nhận dạng giọng nói chuẩn nhất. Tích hợp Esim dùng được 83 quốc gia, bạn có thể đi du lịch thoải mái mà không còn lo nghĩ về khoảng cách ngôn ngữ nữa.

Bạn có thể sử dụng máy để kết bạn, giao tiếp với người nước ngoài, giao lưu khi đi du lịch, hoặc bạn dùng để tra cứu từ và rèn luyện khả năng ngôn ngữ của mình. Hỗ trợ xạc không dây, công nghệ dịch không dây được tích hợp vào máy phiên dịch Tiếng Nhật Travis Touch Go kết hợp với thời lượng sử dụng pin 12 giờ. Điều này làm người dùng cảm thấy hài lòng.

Các tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ dịch 155 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới và 20 ngôn ngữ ngoại tuyến

  • Màn hình cảm ứng 2.4 thao tác sử dụng dễ dàng

  • Tích hợp Esim trên 83 quốc gia có hỗ trợ internet

  • Cổng kết nối Wifi, 4G, 3G, Bluetooth

  • Tích hợp công nghệ Al nhận dạng giọng nói

  • Tốc độ dịch Travis Touch Go cực nhanh chỉ với 0.2s

  • Tích hợp xạc nhanh và thời lượng sử dụng kéo dài 12 giờ

  • Phần mềm Travis Touch Go tính năng dạy học từ cơ bản đến nâng cao

  • Lịch sử bản dịch được lưu lại

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-travis-touch/ 

travis touch go

 

2. Ili

Ili chuyên về dòng máy phiên dịch Tiếng Nhật tốt nhất hiện nay. Với khả năng dịch được 4 ngôn ngữ chủ yếu như Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung và Tiếng Nhật nhưng không hỗ trợ Tiếng Việt, Nếu bạn muốn hiểu và giao tiếp được Tiếng Trung, bạn phải biết 1 trong 3 ngôn ngữ khác là Anh – Nhật – Hàn.

Do sản phẩm được thiết kế công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nên ILI cam kết chất lượng sản phẩm, khả năng bản dịch chuẩn xác cao, tốc độ dịch nhanh, dễ sử dụng,… Thiết kế sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, tinh tế, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên người bằng cách cho vào túi áo, túi quần, thao tác đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào nút bấm nhận diện âm thanh giọng nói, thiết bị Ili cho ra bản dịch nhanh chóng. Đây là các điểm nổi bật của dòng máy phiên dịch Tiếng Trung ILI này.

Các chức năng nổi bật

  • Với khả năng dịch ngoại tuyến gúp bạn sử dụng dễ dàng khi đi du lịch

  • Ili được thiết kế siêu nhỏ gọn

  • Hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính Tiếng Nhật, Tiếng Trung và Tiếng Anh

  • Tốc độ dịch nhanh chóng chỉ với 0.2s

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-ili/

Ili

3. Remax

Cũng như các dòng dịch thuật ngôn ngữ khác, Remax là dòng máy phiên dịch Tiếng Nhật hỗ trợ dịch trực tiếp 48 ngôn ngữ khác nhau với tính năng dịch 2 chiều Việt – Nhật. Được thiết kế nhỏ gọn không khác gì chiếc Smartphone. Tốc độ dịch nhanh chóng và chuyển đổi ngôn ngữ chỉ 0.2s. Remax hỗ trợ dịch sát nghĩa, đúng với thông điệp người dùng muốn truyền đạt.

Máy dịch ngôn ngữ Remax hoàn toàn hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, giúp người Việt dễ sử dụng hơn và đối với người lớn tuổi đều sử dụng dễ dàng. Tích hợp nguồn từ điển phong phú bao gồm Google, Nuance, Microsoft. Việc kết hợp này giúp bạn tra ngôn ngữ Tiếng Nhật dù khó hay dễ đều cho ra những bản dịch chính xác nhất. Remax còn hỗ trợ lưu lại lịch sử bản dịch để bạn có thể kiểm tra lại nội dung.

Ngoài ra, Remax còn tính năng phát wifi, bạn chỉ cần lắp sim có dữ liệu mạng vào máy, hoàn toàn có thể phát wifi cho 11 thiết bị khác cùng sử dụng. Chế độ pin 1250mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị dịch thuật Remax trong một thời gian dài. Việc bạn sở hữu một máy phiên dịch Remax để hỗ trợ việc học hay đi du lịch là điều cần thiết.

Các chức năng nổi bật

  • Dịch thuật 48 ngôn ngữ với khả năng dịch song song

  • Màn hình cảm ứng rộng cho người dùng dễ sử dụng

  • Thiết bị Remax có chức năng phát Wifi cho các thiết bị khác

  • Đối thoại trực tiếp với tốc độ dịch chỉ 2s

  • Có thể lắp sim 4G, lưu trữ dữ liệu trên bộ nhớ trong của máy

  • Kết hợp 100% ngôn ngữ Tiếng Việt, giúp người Việt dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-remax/

remax

4. Youdao

Máy phiên dịch Tiếng Nhật Youdao với khả năng dịch đa ngôn ngữ dịch song song 2 chiều giữa Tiếng Nhật – Tiếng Anh, Tiếng Nhật – Tiếng Hàn, Tiếng Nhật – Tiếng Việt, Tiếng Nhật – Tiếng Trung. Không cần kết nối mạng, bạn vẫn có thể dịch Tiếng Nhật 1 cách trơn tru nhất. Với tốc độ dịch nhanh thì hiện nay các bạn học sinh hay sử dụng cho việc học của mình.

Được thiết kế vỏ kim loại làm từ vật liệu sợi thủy tinh. Thiết kế nguyên khối, không tách rời. Loa Hi Fi Youdao phát âm chuẩn, công suất cao, phát âm rõ ràng kể cả môi trường ồn. Youdao phát âm như người thật giúp bạn dễ nghe hơn trong quá trình dịch thuật.

Youdao nhận dạng các kiểu chữ trong phông chữ khác nhau. Hỗ trợ quét nhiều dòng và đa phương tiện bao gồm màn hình kỹ thuật số, giấy, nhãn và bề mặt gỗ,… chính xác lên đến 98%.

Các tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ dịch 43 ngôn ngữ

  • Được thiết kế khe cắm Type C

  • Thiết kế xạc nằm trong máy

  • Youdao dịch hình ảnh, cài đặt âm lượng, trợ lý ảo,…

  • Sử dụng trực tiếp trên màn hình cảm ứng

  • Youdao còn thiết kế màn hình lớn và UI bảo vệ mắt

  • Khả năng dịch ngoại tuyến

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-youdao/

youdao

5. Iflytek

Ifly cũng nằm trong top các dòng máy phiên dịch Tiếng Nhật tốt nhất hiện nay. Với khả năng dịch 2 chiều giữa Tiếng Nhật 58 ngôn ngữ khác trên thế giới. Hiện Iflytek dịch từ Tiếng Nhật qua Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Thái, Tiếng Đan Mạch, và nhiều ngôn ngữ khác.

Thiết kế máy nhỏ gọn, tinh tế bạn có thể mang đi bất kỳ đâu. Được đánh giá là dịch nhanh chỉ trong vòng 2s là có bản dịch chính xác. Ngoài ra, máy còn thiết kế với bộ lọc tiếng ồn ở môi trường xung quanh giúp Iflytek có thể nhận dạng được giọng nói thật nhanh. Bạn có thể mua sử dụng máy Iflytek cho việc học hay đi du lịch qua Nhật.

Các tính năng nổi bật

  • Màn hình cảm ứng IPS 3.1 inch

  • Sử dụng công nghệ dịch ảnh thế hệ mới

  • Hỗ trợ nhiều bản dịch ngoại tuyến

  • Màn hình Retina độ nét cao

  • Tốc độ xử lý nhanh nhờ bộ vi xử lý 8 nhân Cortex

  • Kết hợp nhiều phương thức kết nối như Wifi, 4G, Bluetooth, thẻ Sim, Esim

  • Ánh đèn Flash tốt, văn bản có thể chụp rõ ràng

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-iflytek/

Iflytek

Kết luận

Bài viết này giới thiệu cho bạn 5 dòng máy phiên dịch Tiếng Nhật sang tiếng Việt giá rẻ tốt nhất hiện nay. Mỗi loại đều có những tính năng nổi bật riêng, bạn có thể tham khảo bài viết để lựa chọn cho mình máy dịch thuật ngôn ngữ phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696