0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

10 dòng máy phiên dịch Tiếng Trung tốt nhất hiện nay

Chúng ta luôn bị hạn chế về ngôn ngữ. Ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ ra thì Tiếng Anh luôn là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến thứ 2. Biết nhiêu đó là chưa đủ, khi hiện nay nhu cầu nghe hiểu Tiếng Trung đang trở nên thiết thực. Bạn sẽ không có nhiều thời gian cho việc đi học thêm ngôn ngữ khác. Vậy có cách nào khác ngoài việc học mà vẫn có thể giao tiếp được Tiếng Trung không? Câu trả lời là Có. Bài viết này giới thiệu cho bạn 10 máy phiên dịch Tiếng Trung tốt nhất 2021.

Xem Sản Phẩm: Chuột Đánh Văn Bản Bằng Giọng Nói

Danh sách các dòng máy phiên dịch Tiếng Trung chính xác nhất

1. Travis Touch Go

Có thể nói, máy phiên dịch cầm tay Travis Touch Go là dòng máy phiên dịch Tiếng Trung tốt nhất hiện nay. Kết hợp công nghệ Al hỗ trợ nhận diện giọng nói một cách chuẩn nhất, khả năng dịch trực tuyến 2 chiều 155 ngôn ngữ kể cả Tiếng Việt và Tiếng Trung. Tích hợp Esim cho các bản dịch chính xác và nhanh nhất. Màn hình cảm ứng IPS cho người dùng dễ sử dụng.

Travis Touch Go với khả năng dịch trong 2 giây giúp bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài, thời lượng pin 12 giờ. Tất cả bản dịch được lưu trữ trên máy để xem lại, dịch lại bất cứ khi nào. Khả năng kết nối đa dạng cho người dùng lựa chọn như Bluetooth, wifi, 3G hoặc 4G. Đặc biệt, có thể phát wifi cho 11 thiết bị cùng sử dụng. Máy phiên dịch Travis Touch Go có đầy đủ những tính năng nổi bật cho bạn sử dụng như học tập, giao tiếp và kể cả đi du lịch.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-travis-touch/

travis touch go

2. IU

Máy phiên dịch Tiếng Trung IU có giá rẻ nhất ở thị trường. Bạn đang có nhu cầu giao tiếp Tiếng Trung cơ bản thì việc mua thiết bị IU là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phiên dịch những câu thoại dài, sử dụng nhiều từ địa phương hay từ chuyên ngành thì máy dịch thuật IU không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

IU chủ yếu dịch 2 ngôn ngữ chủ yếu Tiếng Việt và Tiếng Trung và ngược lại. Sản phẩm bao gồm 1 thiết bị phát và 1 phần mềm sử dụng trên di động.  Để sử dụng bạn cần cài đặt phần mềm vào thiết bị di động. Thiết kế máy IU khá nhỏ gọn giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định mua của mình. Bạn cần thiết bị máy phiên dịch Tiếng Trung hỗ trợ giao tiếp cơ bản thì máy IU là sự lựa chọn phù hợp.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-iu/ 

IU

3. ILI

Dòng sản phẩm phiên dịch ILI được xem là máy hỗ trợ dịch Tiếng Trung tốt hiện nay. ILI không hỗ trợ chuyển đổi giữa Tiếng Việt và Tiếng Trung. ILI được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho bạn dễ dàng mang đi đến bất kì nơi đâu sử dụng.

Hiện tại, ILI cung cấp hỗ trợ dịch 4 ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn. Do sản phẩm được thiết kế công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nên ILI cam kết chất lượng sản phẩm, khả năng bản dịch chuẩn xác cao, tốc độ dịch nhanh, dễ sử dụng,… Đây là các điểm nổi bật của dòng máy phiên dịch Tiếng Trung ILI này.

Ngoài ra, ILI không hỗ trợ Tiếng Việt. Nếu bạn muốn hiểu và giao tiếp được Tiếng Trung, bạn phải biết 1 trong 3 ngôn ngữ khác là Anh – Nhật – Hàn. Máy chỉ hỗ trợ dịch 1 chiều, bạn muốn giao tiếp giữa 2 thứ tiếng với nhau thì cần đến máy phiên dịch ILI này.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-ili/

Ili

4. Haiyu

Haiyu là dòng máy phiên dịch Tiếng Trung khá quen thuộc tại thị trường Trung Quốc. Hỗ trợ 2 ngôn ngữ chủ yếu là Tiếng Anh và Tiếng Trung. Ngoài ra, về phần ngôn ngữ Tiếng Trung còn hỗ trợ đầy đủ cả tiếng Quan Thoại và tiếng Phổ Thông.

Cũng giống như IU, nếu bạn không yêu cầu cao về máy phiên dịch, chỉ dùng để giao tiếp cơ bản thì máy dịch thuật Haiyu có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Link sản phẩm: https://www.amazon.in/Haiyu-Translator-Languages-Translation-Japanese/dp/B07G76MDDQ 

haiyu

5. Tai nghe phiên dịch không dây Google Pixel

Dòng sản phẩm tai nghe này đang được nhiều người quan tâm, bởi thiết kế vô cùng đơn giản, với 2 chiếc tai nghe, sản phẩm được kết nối với thiết bị di động, sản phẩm hỗ trợ bản dịch chính xác nhất, bám xác nghĩa và ngữ cảnh của từ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tuy nhiên tai nghe phiên dịch này hỗ trợ một số ngôn ngữ nhất định. Có hỗ trợ phiên dịch Tiếng Trung nhưng Google Pixel lại không hỗ trợ Tiếng Việt. Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe phiên dịch Tiếng Trung thì ít nhất bạn phải biết ngôn ngữ Tiếng Anh. Đây là mặt hạn chế khi người Việt sử dụng sản phẩm. Hy vọng sắp tới Google nâng cấp để người Việt dễ dàng sử dụng tai nghe hơn.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/tai-nghe-phien-dich-google-pixel-buds/ 

google pixel

6. Remax

Remax cũng tương tự như các dòng máy phiên dịch Tiếng Trung khác. Hỗ trợ 48 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả Tiếng Trung và Tiếng Việt. Remax hỗ trợ dịch 2 chiều kết nối wifi, 3G, 4G, có chế độ phát wifi cho các thiết bị cùng sử dụng.

Thiết kế Remax vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút bấm và màn hình cảm ứng hiển thị nội dung văn bản của câu, đoạn hội thoại được dịch. Có kết hợp Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tra cứu Tiếng Trung hơn.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-remax/

remax

7. Youdao

Máy phiên dịch Tiếng Trung Youdao được thiết kế đa ngôn ngữ. Dịch 2 chiều tức thì giữa Tiếng Trung - Tiếng Anh, Tiếng Trung - Tiếng Hàn, Tiếng Trung - Tiếng Nhật

Máy thông dịch Youdao cải thiện khả năng nghe và nói. Chỉnh sửa phát âm trí tạo nhân tuệ (Al) giúp bạn tăng khả năng dịch cầm tay Youdao phát âm như người thật ( giọng Trung và Anh) giúp năng diễn đạt ngôn ngữ, và khả năng nói chuyện như người bản xứ.

Youdao khả năng dịch ngoại tuyến đảm bảo trải nghiệm học tiếng Trung. Với hoạt động dịch thuật mà không cần đến internet. Giúp bạn tập trung hơn trong quá trình dịch và không cần Wifi bạn vẫn có thể dịch được.

Với tốc độ dịch nhanh Tiếng Trung 98%. Với 60 từ/phút nhanh hơn 15 lần so với việc tham khảo trên từ điển. Ngoài ra, còn hỗ trợ Tiếng Việt cho bạn dễ dàng sử dụng.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-youdao/ 

youdao

8. Gonsin

Máy phiên dịch hội nghị Gonsin hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có ngôn ngữ Tiếng Trung. Máy phiên dịch Gonsin là thiết bị với công nghệ thông minh. Chủ yếu người dùng thường sử dụng trong diễn đàn, các cuộc hội nghị, hợp tác giao lưu với người Hoa.

Máy dịch thuật Tiếng Trung Gonsin tiếp nhận âm thanh với đường dẫn hồng ngoại được tích hợp trong thiết bị. Ngoài ra Gonsin còn chủ yếu khi triển khai hệ thống âm thanh quy mô lớn.

Máy dịch ngôn ngữ Gonsin đã áp dụng công nghệ FHSS này để phát triển máy Gonsin đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Công nghệ này cho phép máy giám sát và chủ động lựa chọn dãy tần số tránh bị nhễu từ bên ngoài.

Không chỉ hỗ trợ Tiếng Trung, Gonsin còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác. Bạn có thể sắm cho mình 1 máy để hỗ trợ giao tiếp trong các buổi hội họp hay các diễn đàn, sự kiện.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-gonsin/

gonsin

9. Iflytek

Iflytek là dòng máy phiên dịch Tiếng Trung - Tiếng Anh cao cấp hiện nay. Hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là tiếng Trung và tiếng Anh và dịch 2 chiều giúp bạn giao tiếp qua lại như người bản xứ.

Nhưng Iflytek chuyên về Tiếng trung hơn. Khi nó chiếm quá nhiều chữ viết gồm 5 phương ngôn khác nhau. Đó là tiếng phổ thông còn được gọi là tiếng Quan Thoại, Tiếng Quảng, Tiếng Triều Tiên, Tiếng Khúc Kiến, cuối cùng là tiếng Hẹ. Với nhiều dạng phương ngôn như vậy máy thông dịch Tiếng Trung Iflytek ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giao tiếp và rào cản ngôn ngữ tiếng Trung của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn đem đi bất kì nơi nào. Iflytek dễ dàng kết nối mạng cho phép phủ sóng Internet tốt nhất cho bản dịch chính xác bao gồm Wifi, 3G, 4G, Bluetooth, Esim, thẻ Sim.

Ngoài ra, Iflytek hỗ trợ khả năng dịch menu từ các nhà hàng nước ngoài, bản đồ với màu nền và kiểu chữ phức tạp.

Link sản phẩm: https://adola.vn/dien-tu/may-phien-dich-iflytek/

iflytek

10. Langogo Pocket Al

Langogo Pocket Al hỗ trợ 105 ngôn ngữ dịch song song 2 chiều trong đó có tiếng Trung. Được thiết kế đặc biệt giúp bạn cải thiện trải nghiệm du lịch Trung Quốc mà không lo về khoảng cách ngôn ngữ. Nó được cung cấp bởi 24 công cụ dịch trực tuyến và thao tác đơn giản chỉ 1 nút bấm để đảm bảo độ chính xác bản dịch. Langogo Pocket Al được hỗ trợ bởi công nghệ Al cũng như tai nghe khử tiếng ồn giúp cho ngôn ngữ có âm thanh tự nhiên hơn hoặc chuyển âm thanh thành dạng văn bản.

Kết hợp Esim bên trong giúp bạn không gặp rắc rối khi thay đổi thẻ Sim khi đi du lịch ở các quốc gia khác nhau.

Link sản phẩm: http://en.langogoai.com/

langogo pocket al

Kết luận

Bài viết này tổng hợp 10 máy phiên dịch Tiếng Trung chuẩn nhất hiện nay. Bạn đang cần thiết bị để hỗ trợ cho việc học Tiếng Trung hay đi du lịch Trung Quốc. Bài viết này giúp bạn tìm được thiết bị máy dịch thuật phù hợp với bạn nhất. Chúc bạn thành công!

 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696