0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

15 phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt chuẩn xác nhất

Bạn có đang gặp khó khăn khi tự dịch từ 1 ngôn ngữ nào đó sang Tiếng Việt không hoặc ngược lại? Hay bạn không có nhiều thời gian cho việc tự dịch đó. Có bao giờ bạn tự nghĩ có phần mềm nào để hỗ trợ cho việc cải thiện vốn từ vựng và ngữ pháp chưa? Hiểu được điều đó, bài viết này giới thiệu đến các bạn 15 phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt chuẩn xác nhất. Các bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem Thêm Sản Phẩm: Chuột Phiên Dịch

Tổng hợp 15 phần mềm dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh tốt nhất

1. Phần mềm dịch Tiếng Anh Google Translate

Google Translate là công cụ dịch Tiếng Anh phổ biến nhất và đa số nhiều người dùng lựa chọn phần mềm này. Vì nó tương thích với mọi thiết bị như điện thoại, máy tính, laptop,...

Hiện nay Google dịch có thể dịch được 103 ngôn ngữ và ngoại tuyến 52 ngôn ngữ. Bạn chỉ cần kết nối internet thì có thể dễ dàng tra từ mà bạn muốn.

Ngoài việc hỗ trợ dịch văn bản thông thường, Google Translate còn hỗ trợ dịch Tiếng Anh bằng giọng nói và hình ảnh, nghe audio và dịch audio, nghe và dịch đoạn hội thoại.

Link phần mềm: https://translate.google.com/?hl=vi

google translate

2. Phần mềm phiên dịch Tiếng Anh Kool Dictionary

Được cho là phần mềm dịch thuật Tiếng Anh hiệu quả nhất. Kool Dictionary luôn được đánh giá cao do có một thư viện từ vựng Tiếng Anh luôn cập nhật liên tục giúp cho từ vựng luôn phong phú, đa dạng, tốc độ dịch chuẩn xác.

Không chỉ dịch được nhiều ngôn ngữ khác nhau, Kool Dictionary còn hiển thị thông tin về loại từ, từ đồng nghĩa và trái nghĩa, các dạng so sánh hơn hay hơn nhất của từ. Đặc biệt, phần mềm thông dịch Tiếng Anh này có phát âm chuẩn như người bản xứ.

Link phần mềm: https://taimienphi.vn/download-kol-dictionary-2147

kool dictionary

3. Microsoft Translator

Microsoft cũng là tên tuổi lớn trong ngành công nghệ. Đây cũng là phần mềm dịch Tiếng Anh được nhiều người sử dụng với khả năng dịch đa ngôn ngữ bao gồm cả Tiếng Anh và Tiếng Việt với tốc độ dịch nhanh.

Ngoài ra, Microsoft còn tích hợp các ứng dụng khác như Microsoft Office hỗ trợ dịch hội nghị, dịch văn bản, giọng nói hoặc hình ảnh. Phần mềm Microsoft Translator được nhiều người dùng đánh giá tích cực, thật khó để lựa chọn Microsoft Translator hay Google Translator.

Link phần mềm: https://www.microsoft.com/vi-vn/translator/

microtionary tranlator

4. Phần mềm dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh – English to Vietnamese

English to Vietnamese còn có tên gọi mới là Adept Translator Pro. Phần mềm này thường được sử dụng khi bạn thường xuyên dịch Tiếng Anh từ các đoạn văn bản dài hay câu chuyện dài, kịch bản,… sang Tiếng Việt và ngược lại.

Phần mềm dịch thuật này giúp bạn hiểu nghĩa các từ, cụm từ, đoạn văn bằng Tiếng Anh cải thiện trình độ ngoại ngữ. Dù dịch cả đoạn văn dài, Adept Translator Pro vẫn cho ra những bản dịch chất lượng nhất, phần mềm dịch khá nhanh, chính xác và đầy đủ nội dung.

Không những thế, Adept Translator khả năng dịch sát nghĩa các từ, dịch từ ngữ theo ngữ cảnh. Và đặc biệt, phần mềm này cải tiến hơn ở chỗ không bao gồm các lời dịch tối nghĩa khiến bạn cảm thấy phân vân hay khó lựa chọn.

Link phần mềm: https://www.translate.com/english-vietnamese

english to vietnamese

5. Phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt – Oxford Dictionary

Phần mềm này được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ học Tiếng Anh với kho thư viện từ vựng lẫn ngữ pháp phong phú, đa dạng, từ cấu trúc từ đơn giản đến nâng cao. Ngoài ra, phần mềm dịch thuật Tiếng Anh này còn cung cấp những tính năng mở rộng như tra cứu nghĩa phụ, thành ngữ, từ lóng, từ cổ.

Phần mềm giao diện Oxford Dictionary được đánh giá rất thân thiện, việc tra cứu từ cũng khá đơn giản. Có nhiều cách để sử dụng phần mềm này chẳng hạn như nhập nội dung văn bản dịch vào phần mềm, hoặc dịch trực tiếp nội dung văn bản trên Word, Excel, Email, PowerPoin hoặc dịch nội dung dạng text trên các website Tiếng Anh.

Link phần mềm: https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

oxford dictionary

6. Phần mềm dịch Tiếng Anh trên máy tính – PROMT Master

PROMT Master là phần mềm tra từTiếng Anh offline cực chuẩn với ngôn ngữ chính là Tiếng Anh giúp bạn dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt hoặc 16 ngôn ngữ khác nhau.

PROMT Master chủ yếu sử dụng trên máy tính nên hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản trong file ( do bạn chọn ) sang ngôn ngữ tùy ý. Các định dạng file được phần mềm hỗ trợ là DOC, DOCX, PDF, RTF, XLS, XLSX, HTML, PPTX, XML, MSG. Ngoài ra, bạn có thể soạn tài liệu trong Word, Excel, PowerPoint, Outlook,… và dịch chỉ cần nhấp chuột.

Link phần mềm: https://www.promt.com/translation_software/home/promt-master/

7. Phần mềm dịch Tiếng Anh Offline tốt nhất – Babylon 10 Premium Pro

Babylon 10 Premium Pro được nhận xét, đánh giá là phần mềm dịch ngôn ngữ chất lượng nhất. Khả năng dịch đến 77 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả Tiếng Việt.

Giá cả phải chăng là ưu điểm nổi bật của phần mềm, bản dịch cực kì chính xác, khả năng tương tác với máy tính cao bao gồm cả Email. Phần mềm này cho phép bạn setup từng ngôn ngữ cụ thể cho các liên hệ trong email. Bằng cách này, bạn có thể viết và gửi email bằng Tiếng Việt. Người nhận sẽ nhận email bằng Tiếng Anh ( hoặc ngôn ngữ được chỉ định ). Khi gửi mail, Tiếng Anh sẽ tự động dịch qua Tiếng Việt.

Hình: phan-mem-dich-tieng-anh-offline-babylon-10-premium-pro

Link phần mềm: https://tinhte.vn/thread/download-babylon-pro-11-0-0-29-full-cr-ck-phan-mem-tu-dien-da-ngon-ngu.2858642/

Babylon 10 Premium Pro

8. Phần mềm dịch thuật Tiếng Anh sang Tiếng Việt - Vikitranslator

Vikitranslator cho phép bạn sử dụng ngữ pháp miễn phí với trải nghiệm phần mềm dịch thuật Tiếng Anh sang Tiếng Việt hoặc ngược lại. Phần mềm này chuyên về cặp ngôn ngữ Anh – Việt.

Hỗ trợ trên nhiều nền tảng gồm phần mềm cài đặt trên thiết bị điện thoại, máy tính, tiện ích mở rộng trên Chrome hoặc Cốc Cốc. Phần mềm tra từ Tiếng Anh Online này cho ra bản dịch khá chuẩn xác, cung cấp công cụ tra cứu từ điển trực tiếp trên các câu dịch, giúp cho người dùng thao tác tra cứu từ dễ dàng và dễ hiểu.

Link phần mềm: https://vikitranslator.com/           

9. Phần mềm dịch Tiếng Anh Offline cho máy tính – Microsoft Translator Window 10

Microsoft Translator Window 10 là phần mềm còn dịch khá ít ngôn ngữ nhưng chủ yếu dịch từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh. Phần mềm tra từ Tiếng Anh này còn hỗ trợ dịch qua camera. Chỉ cần hướng máy ảnh vào menu cần dịch hay bất kì văn bản in nào, ứng dụng sẽ cho ra bản dịch ngay tức thì. Nếu không muốn tải về, bạn có thể sử dụng trực tiếp phần mềm dịch Tiếng Anh  trên ứng dụng Microsoft.

Link phần mềm: https://www.microsoft.com/vi-vn/translator/blog/2018/05/02/windows10-2/

10. Phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngành – Smartcat

 Smartcat là phần mềm dịch thuật tự động hóa. Tài liệu được lưu trữ trên nền tảng đám mây phát triển nhanh nhất dành cho các LSP. Bạn không cần cài đặt, các chương trình có thể truy cập thông qua trình duyệt web trên tất cả thiết bị kết nối internet.

Smartcat hỗ trợ dịch Tiếng Anh miễn phí, phần mềm dễ sử dụng, ngay cả khi bạn đã quen dùng những CAT khác. Các định dạng file được phần mềm hỗ trợ là: DOC, DOCX, PPTX, XLS, PDF, XLSX, TXT, JPG, TIFF, BMP, PNG,… Bạn có thể sử dụng Smartcat để thanh toán tiền nếu thuê phiên dịch cho dự án của mình.

Link phần mềm: https://www.smartcat.com/

smartcat

11. Phần mềm dịch Tiếng Anh trên máy tính – Matecat

Matecat là công cụ dịch thuật hỗ trợ máy tính ( CAT ) dựa trên website. Matecat cũng giống Smartcat, bạn sử dùng phần mềm miễn phí, không giới hạn về số lượng dự án.

Giao diện phần mềm dễ cài đặt và dễ sử dụng. Các từ được đề xuất bởi phần mềm Matecat này có tầm quan trọng chuyên nghiệp. Phần mềm này giữ lại định dạng các dữ liệu gốc sau khi dịch. Nó cung cấp cho người dùng bản dịch ý nghĩa và độ chính xác nhất.

Ngoài ra, nhược điểm của phần mềm dịch thuật Tiếng Anh này là nó tự động công khai bản dịch của bạn lên Metacat. Nếu bạn đang dịch những tài liệu mật, nên để chế độ riêng tư trước khi bắt đầu dịch.

Link phần mềm: https://www.matecat.com/

12. Phần mềm dịch Tiếng Anh chuyên ngày - Speak and Translate

Speak and Translate là phần mềm chuyên về phát âm và dịch nghe dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói khá nổi tiếng. Phần mềm này cung cấp cơ sở từ điển trực tuyến cho người dùng.

Bắt kịp giọng nói của bạn và dịch qua ngôn ngữ mà bạn chọn, dịch tất cả các ngôn ngữ, giao diện sử dụng đơn giản . Các tính năng liên quan đến ngôn ngữ đều được tích lũy trong phần mềm phiên dịch Tiếng Anh này.

Link phần mềm: https://apps.apple.com/vn/app/speak-translate-translator/id804641004

13. Ứng dụng dịch Tiếng Anh Offline – Just Tranlate

Đây là thiết bị dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt miễn phí, khả năng nhận dạng ngôn ngữ tự động. Ngoài ra, còn hỗ trợ dịch Tiếng Anh ngoại tuyến, kiểm tra lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả.

Just Translate được đánh giá cao về khả năng cho ra bản dịch tức thì trên các ứng dụng khác nhau. Bạn có thể lưu tập tin đã dịch vào một thư mục cụ thể hoặc in/ xuất dưới dạng PDF.

Link phần mềm: https://taimienphi.vn/download-just-translate-65997

just tranlate

14. Phần mềm dịch Tiếng Anh -  Từ điển Cambridge

Cambridge là từ điển phiên dịch được cập nhật mới hiện nay. Với tính năng dịch trực tiếp từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt. Cambridge là từ điển chính thống, được giới học thuật ( các nhà nghiên cứu ngôn ngữ, giáo viên, chuyên gia ) nên bạn có thể tin vào độ chính xác của bản dịch.

Phần mềm còn cung cấp cả phát âm, phiên âm chính xác của từ. Ngoài ra, Cambridge có điểm yếu như chỉ dịch được từ và là phần mềm thông dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt chứ không dịch ngược lại.

Link phần mềm: https://dictionary.cambridge.org/vi/

15. Phần mềm dịch Tiếng Anh Online SDL TRADOS STUDIO

Phần mềm SDL TRADOS STUDIO là công cụ dịch thuật Tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay.Có chức năng lưu bản dịch và bản gốc theo chế độ 2 chiều để người dùng có thể giữ lại hay đối chiếu khi cần thiết.

 Ngoài ra, phần mềm này luôn có tính năng tự kiểm tra lại từ hoặc câu đã dịch, quản lý và xử lý thuật ngữ chuyên ngành, đồng thời biên tập, hiệu chỉnh và chạy LQA.

Bạn có thể sử dụng miễn phí, đồng thời phần mềm cung cấp nhiều gói phù hợp cho cá nhân hay nhóm dịch thuật chuyên nghiệp.

Link phần mềm: https://www.trados.com/products/trados-studio/

Kết luận

Bài viết trên tổng hợp 15 phần mềm dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt chuẩn xác nhất hiện nay. Bạn đang tìm phần mềm để hỗ trợ cho việc học thì bài viết này sẽ giúp được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696