0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

8 dòng tai nghe phiên dịch trực tiếp không dây tốt nhất thế giới

Bạn muốn giao tiếp với người nước ngoài mà bản thân không giỏi ngôn ngữ. Thì hiện nay có 2 loại thiết bị phiên dịch hỗ trợ cho việc giao tiếp đó là máy phiên dịch và tai nghe phiên dịch trực tiếp. Tai đeo phiên dịch thì linh hoạt, nhỏ gọn, nằm gọn trong tai của bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm tai nghe không dây này thì bài viết này review 8 tai nghe phiên dịch không dây tốt nhất hiện này.

1. Tai nghe phiên dịch trực tiếp không dây Google Pixel Buds

Tai nghe phiên dịch không dây Google Pixel Buds được cho là tai nghe tốt nhất hiện nay. Dịch hơn 40 ngôn ngữ được hỗ trợ từ dữ liệu Google translate. Tai nghe dịch thuật Google Pixel Buds với hai bên earpiece nối với nhau bằng phần cable tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Google Pixel Buds không theo xu hướng các mẫu không dây hiện giờ, tai nghe thông dịch này vẫn đi theo hướng truyền thống với hai earbud và hai dây nối quàng cổ. Vẫn thể hiện sự đơn giản mà sang trọng.

google pixel buds

2. Tai nghe phiên dịch Pilot

Tai nghe thông dịch Pilot là dòng máy phiên dịch ( dạng tai nghe không dây ) với công nghệ hoàn toàn mới với tốc độ thông dịch chỉ mất vài giây, tai nghe Pilot giúp cuộc trò chuyện trở nên trôi chảy. Micro siêu nhạy với tính năng giảm thiểu tạp âm thực sự hiệu quả. Bản dịch khá chính xác. Thiết kế hướng đến trải nghiệm người dùng tạo cảm giác thoải mái và chắn chắn khi đeo tai nghe phiên dịch Pilot.

Sản phẩm tai nghe phiên dịch trực tiếp không dây Pilot thiết kế 2 tai phone, 1 tai dùng để tiếp nhận dữ liệu, chuyển dữ liệu về smartphone, tai còn lại sẽ nhận dữ liệu trả về từ thiết bị smartphone.

Với thiết kế 2 tai phone một bên thu một bên nhận dữ liệu đã được dịch, tai đeo phiên dịch Pilot đang hoạt động khá trơn tru và khách hàng cảm thấy hài long khi trải nghiệm.

pilot

3. Tai nghe phiên dịch WT2

Tai nghe phiên dịch trực tiếp WT2 dịch được 40 ngôn ngữ với hơn 93 ngữ điệu khác nhau. Độ dịch chính xác lên đến 95% đối với các ngôn ngữ phổ biến.

Được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các tai nghe dịch thuật khác. Tai nghe thông dịch WT2 từng đạt giải thưởng quốc tế về thiết kế sáng tạo. Tai nghe dịch thuật WT2 đi kèm vỏ sạc có hình dạng như một chiếc “tiểu màn thầu” mà bạn có thể cầm gọn trong tay và dễ dàng tách đôi ( dọc theo rãnh ) để sử dụng earbud bên trong. Mặt trước vỏ sạc có biểu tượng W T tích hợp đèn led thông báo tình trạng pin khi đang xạc.

Tai nghe phiên dịch WT2 chỉ tập trung vào phiên dịch, không hỗ trợ tính năng trợ lý ảo hay nghe nhạc

wt2

Xem Thêm:

4. Tai nghe dịch thuật Supreme Tech Portable Language Translator Device

Tai nghe phiên dịch Bluetooth Supreme Tech tương thích với ứng dụng IOS và Android để dịch hơn hàng chục ngôn ngữ khác nhau. Thiết bị cung cấp 2 chế độ: dịch 32 ngôn ngữ thoại trực tuyến và 59 ngôn ngữ văn bản khác nhau. Thời gian pin kéo dài khoảng 4 - 5 giờ và dễ dàng sạc lại cho bạn thấy thoải mái và tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế hoặc đi du dịch mà không sợ hết pin giữa chừng

Supreme tech

5. Máy phiên dịch đeo tai Fosa Smart Languages Translator Device

Tai nghe phiên dịch trực tiếp Fosa Smart Languages Translator Device vừa có thể phiên dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau vừa có thể nghe nhạc giải trí được. Có thể nói tai nghe Fosa Smart Languages Translator là thiết bị được yêu thích nhất.

Thiết bị hỗ trợ dich tối đa 16 ngôn ngữ, thuận tiện cho các chuyến du lịch quốc tế hay các cuộc hội thảo mà bạn không có thời gian nghe rõ.

Tai nghe phiên dịch hoạt động với kết nối không dây Bluetooth 4.1 cho phép truyền tải âm thanh ổn định và nhanh chóng với phạm vi lên tới 10m. Thời lượng pin tối đa 4-5 giờ cho cuộc hội thoại và 5-8 giờ cho chế độ phát nhạc

Fosa Smart Languages Translator Device

6. Tai nghe phiên dịch không dây V BestLife Language Translator Earbuds

Tai nghe phiên dịch V BestLife Language Translator Earbuds được thiết kế siêu nhỏ gọn chỉ với 42g và độ dày 13mm. Đây là thiết bị nghe vừa vặn với tai của người dùng và không gây khó chịu khi bạn mang trong thời gian dài.

Micro tích hợp có độ nhạy cao vừa có thể nghe vừa có thể nhận diện giọng nói chính xác hơn. Tai nghe phiên dịch không dây V BestLife Language Translator Earbuds dịch hơn 30 ngôn ngữ khác nhau, kết nối không dây qua Bluetooth cho phép kết nối lên tới 10m. Tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh tốt, đường truyền mạnh, mượt mà. Thời lượng pin kéo dài liên tục trong 3 giờ

V BestLife Language Translator Earbuds

7. Tai nghe thông dịch Mogoi Language Translator Headset

Tai nghe được thiết kế đẹp và vừa vặn với tai người đeo. Ngoài ra tai nghe phiên dịch trực tiếp không dây Mogoi Language Translator Headset kết hợp các tính năng nổi bật như vừa thưởng thức âm nhạc vừa có thể dịch các ngôn ngữ khác nhau. Nhờ thế mà bạn hoàn toàn tự tin về giao tiếp, hội thoại quốc tế hay đi du lịch nhiều nước.

Tai nghe phiên dịch này được thiết kế hỗ trợ hơn 33 ngôn ngữ và tích hợp công nghệ khử tiếng ồn để âm thanh được truyền tải rõ ràng hơn. Kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất và phạm vi lên tới 10m. Tai nghe phiên dịch không dây này còn đi kèm với vỏ sạc 300mAh cung cấp thời lượng tới 4 giờ sử dụng mà không sợ hết pin.

Mogoi Language Translator Headset

8. Tai nghe phiên dịch ngôn ngữ T2

Tai nghe phiên dịch trực tiếp Bluetooth thông minh có thể phiên dịch 33 ngôn ngữ nước ngoài. Không cần mở ứng dụng, thao tác rườm rà, có thể vận hành bình thường khi không mở ứng dụng chỉ cần nhấn nút tai nghe thì có thể phiên dịch ngay.

Với loại tai nghe này khi không cần phiên dịch, nó có thể sử dụng với chức năng tai nghe Bluetooth, có chức năng đàm thoại nghe nhạc, đổi bài hát, ghi âm, đáp ứng nhu cầu hằng ngày của bạn.

T2

KẾT LUẬN

Bài viết trên review 8 tai nghe phiên dịch trực tiếp không dây tốt nhất thế giới. Mỗi tai nghe đều có tính năng lợi ích riêng của nó. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 tai đeo phiên dịch thích hợp nhất. Chúc thành công!

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696