0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

ĐÁNH GIÁ MÁY PHIÊN DỊCH TRAVIS ONE & TRAVIS TOUCH PLUS 2019

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều dòng máy phiên dịch cho người dùng tham khảo và lựa chọn. Nhưng đang nổi trội và được nhiều người lựa chọn để sử dụng hiện nay chính là dòng máy phiên dịch Travis. Từ những người kinh doanh, cho đến những người lớn tuổi đi du lịch, đi định cư thì máy phiên dịch ngôn ngữ Travis chính là trợ thủ đắc lực luôn đồng hành. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá máy phiên dịch Travis one và Travis touch plus 2019. Xem đâu là điểm mạnh, điểm vượt trội và còn hạn chế của hai sản phẩm.

 

1. Đánh giá máy phiên dịch travis

Travis là một dòng máy phiên dịch thông minh được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ Châu  Âu tại Hà Lan. Đây là một sản phẩm được đánh giá là máy phiên dịch thông minh nhất thế giới hiện nay. 

Vậy đâu là những chứng cứ để xác định Travis chính là dòng máy phiên dịch thông minh nhất thế giới hiện nay ?

Cùng điểm danh qua những đặc điểm nổi trội và ưu việt của Travis so với các dòng máy phiên dịch khác nhé.

Travis - Dòng máy phiên dịch tốt nhất thế giới 

 

1.1. Máy phiên dịch travis dễ sử dụng

Nếu mà nói về việc dễ sử dụng, chắc chắn Travis sẽ nằm trong danh sách top đầu những dòng máy phiên dịch dễ sử dụng nhất hiện nay. Travis với màn hình cảm ứng rộng, trực quan thích hợp cho người ở mọi lứa tuổi sử dụng. Từ người trẻ cho đến người lớn tuổi đều có thể dễ dàng hiểu và thao tác trên máy phiên dịch Travis. Chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng hoặc xem video là bạn có thể dễ dàng hiểu, cũng như làm chủ được Travis. 

1.2. Các tính năng nổi bật

Ở travis có những tính năng nổi bật mà được nhiều người dùng đánh giá, cũng như nhận được những phản hồi tích cực như sau:

-Sở hữu khả năng phiên dịch lên đến 80 cho đến 105 ngôn ngữ, Travis đang dẫn đầu về số lượng ngôn ngữ mà có thể phiên dịch được so với các dòng máy phiên dịch khác. Chưa hết, tốc độ dịch của Travis hiện nay đạt được 0.2s để từ lúc nhận ghi âm câu nói của người nói và dịch chuyển sang một ngôn ngữ mới. Tốc độ dịch chuẩn, dịch xác nghĩa và đưa đúng thông điệp mà người dùng muốn truyền đạt. 

-Tiếp theo khả năng phiên dịch ấn tượng chính là khả năng tích hợp chức năng trong sản phẩm. Không chỉ có khả năng phiên dịch ngôn ngữ, Travis còn có thể thay thế cục phát wifi để phát wifi cho 11 người sử dụng cùng lúc. Điều này hỗ trợ rất nhiều khi bạn đi du lịch hay công tác mà không cần đem theo quá nhiều thiết bị. 

-Theo sau nữa chính là thời lượng pin dài và lâu. Người dùng có thể sử dụng Travis trong vòng 12h liên tục và 16h nếu không liên tục. Khi đi du lịch hay công tác, bạn có thể sử dụng Travis trong tầm 2 đến 3 ngày mới cần sạc pin.

-Cuối cùng là công nghệ tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, giúp khi người dùng càng sử dụng máy, máy càng trở nên thông minh và trả lại những bản dịch chính xác hơn. Bên cạnh đó, máy luôn được update những tính năng mới liên tục, không lo sợ những tính năng lỗi thời hay không cập nhật kịp thời. 

1.3. Ngôn ngữ hỗ trợ

Những ngôn ngữ hỗ trợ của Travis hiện nay đang là những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Đặc biệt, trong đó có Tiếng Việt, đây quả là một tin vui cho người dùng máy phiên dịch tại Việt Nam. 

Danh sách những ngôn ngữ Travis hỗ trợ bao gồm: 

+ Trạng thái Online (dịch 80 ngôn ngữ) : Frisian - German - Chinese (Taiwanese) - Chinese (Cantonese) - Greek - Luxembourgish - Macedonian - Malay - Maltese - Mongolian - Haitian Creole - Hawaiian - Dutch - English (UK) - English (USA) - English (Australia) - Welsh Afrikaans - Punjabi - Romanian - Russian - Esperanto - Estonian - Farsi - Filipino - Sindhi - Slovak - Slovenian - Spanish (Spain) - Finnish - French - French (Canada) - Hebrew - Irish - Italian - Japanese - Javanese - Kazakh - Khmer - Korean - Kurdish - Lao - Latin - Latvian - Lithuanian - Myanmar - Nepali - Norwegian - Pashto - Persian - Polish - Portuguese (Portugal) - Portuguese (Brazil) - Serbian - Spanish (USA) - Spanish (Mexico) - Swedish - Tamil - Telugu - Thai - Turkish - Ukrainian - Vietnamese - Scots Gaelic - Albanian - Arabic - Armenian - Basque - Belarusian - Bosnian - Bulgarian - Catalan - Chinese (Mandarin) - Croatian - Czech - Danish - Hindi - Hungarian - Icelandic - Indonesian. 

Các ngôn ngữ phổ biến Travis phiên dịch 

 

1.4. Thiết kế sản phẩm

Thiết kế sản phẩm Travis tựa như một chiếc smartphone thông minh hiện nay. Bao gồm màn hình cảm ứng và các nút nhấn vật lý. Nhìn Travis đầy sang trọng, tinh tế và hiện đại khi cầm trên tay sử dụng. Thiết kế nằm gọn trong lòng bàn giúp người dùng dễ cầm, dùng và thao tác trực tiếp trên sản phẩm. Nên thiết kế chính là một nhân tố quan trọng tạo nên hình ảnh và thương hiệu cho Travis so với các dòng máy phiên dịch khác trên thị trường hiện nay

Nếu quan tâm, các bạn có thể nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều dòng máy phiên dịch khác nhé

2. So sánh với 2 phiên bản travis one và travis touch plus

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2017, Travis one đã nhận được sự chú ý và ủng hộ đông đảo của người dùng trên toàn thế giới. Vì lúc đó Travis one đã mang lại một bước ngoặt mới trong việc xóa đi rào cản ngôn ngữ. Với những tính năng vượt trội, Travis one đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Và nay Travis Touch chính là phiên bản nâng cấp của Travis One. Nên không có gì khó hiểu khi Travis Touch thừa hưởng được những ưu điểm của Travis one, lại còn phát triển và được tối ưu hơn nữa. Chúng ta có thể so sánh qua để thấy được sự vượt trội của Travis Touch so với Travis One như sau:

-Số lượng ngôn ngữ phiên dịch được: nếu Travis One phiên dịch được 80 ngôn ngữ trên thế giới thì Travis Touch có thể phiên dịch được hơn 25 ngôn ngữ nữa là thành 105 ngôn ngữ trên thế giới. Tốc độ dịch của Travis Touch thì nhanh và kết quả trả ra bản dịch sẽ chuẩn và đúng hơn.

-Hơn nữa Travis Touch sở hữu màn hình cảm ứng rộng hơn giúp người dùng dễ nhìn và thao tác hơn. Nếu Travis One chỉ thích hợp cho những người trẻ sử dụng thì Travis Touch lại không có giới hạn độ tuổi sử dụng. Thiết kế thông minh, dễ sử dụng, Travis Touch có thể chinh phục được bất cứ ai dù là người dùng khó tính nhất. 

-Nếu Travis One có thời lượng pin có thể sử dụng liên tục trong 6h thì Travis Touch có khả năng gấp đôi là trong 12h liên tục. Với thời lượng pin sử dụng lâu làm giảm thiểu thời gian sạc pin của thiết bị. Từ đó, giúp Travis Touch có thời gian sử dụng lâu hơn và giảm khả năng chai pin hơn.

-Cuối cùng, bộ loa phát âm thanh của Travis Touch rõ ràng hơn, to hơn giúp người dùng dễ nghe và tạo cảm giác tự nhiên trong cuộc trò chuyện, giao tiếp 

Trải nghiệm những ưu điểm nổi bật của Travis Touch

 

3. Máy phiên dịch ngôn ngữ travis giá bao nhiêu

Như đã so sánh ở trên, ai cũng thấy được những tính năng vượt trội của Travis Touch so với Travis One. Nên chắc chắn rằng giá của Travis Touch sẽ nhỉnh hơn Travis One là một điều đương nhiên. 

Với một người bạn phiên dịch dịch tuyệt vời như thế này nhưng giá bán cũng không quá mắc cho lần lượt hai sản phẩm Travis Touch và Travis One là : 6.990.000 VNĐ và 3.990.000 VNĐ

Nếu so với việc thuê thông dịch viên cho mỗi chuyến đi hay cuộc họp thì Travis Touch là một cái  giá quá rẻ. Vừa có thể sử dụng được nhiều lần lại vừa có thể đảm bảo sự riêng tư, bí mật của cuộc trò chuyện. Travis xứng đáng là một người trợ lý đặc dành cho bạn

 

4. Mua máy phiên dịch travis ở đâu ?

Giữa một thị trường hỗn loạn hiện nay, vàng thau lẫn lộn thì đâu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng ?

Bạn nên chọn mua sản phẩm máy phiên dịch tại những nơi uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt trước và sau khi mua hàng. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến những phản hồi của khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm. 

Dưới đây là link top 5 công ty bán máy phiên dịch hàng đầu Việt Nam bạn có thể tham khảo và chọn lựa

Adola địa chỉ uy tín cung cấp dòng máy phiên dịch tốt và mới nhất

 

5. Kết luận

Tóm lại, qua những thông tin được cung cấp hy vọng rằng bạn đã có những hình dung nhất định về dòng sản phẩm máy phiên dịch Travis. Tùy theo nhu cầu và khả năng mà mong rằng bạn sẽ chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm thích hợp. Giờ đây rào cản ngôn ngữ đã không còn là vấn đề khi sử dụng máy phiên dịch ngôn ngữ Travis. 

Nếu có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm Travis hãy liên hệ đến Adola để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí. 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696