0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

ĐÂU LÀ DÒNG MÁY PHIÊN DỊCH (CÓ TIẾNG VIỆT) CAO CẤP NHẤT TG?

Giao tiếp chưa bao giờ là một nhu cầu ngừng nghỉ của con người, sống trong một xã hội, ai cũng có nhu cầu trò chuyện và giao tiếp. Mọi việc sẽ trở nên đơn giản khi bạn sống cùng chung một lãnh thổ và sử dụng chung một ngôn ngữ. Nhưng mọi việc sẽ khó khi con người đang ngày càng có xu hướng muốn trò chuyện, giao tiếp ngôn ngữ không biên giới. Việc ngôn ngữ thứ hai là Tiếng Anh được chọn làm phương tiện là một ngôn ngữ chung trên thế giới đều có nguyên nhân cả. 

-Từ những người kinh doanh, buôn bán hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng trên nhiều quốc gia. 

-Cho đến những nhân viên làm trong các công ty toàn cầu lớn trải dài trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

-Hay những người lớn tuổi đi định cư, du lịch cùng gia đình bên nước ngoài. 

Tất cả đều có chung một vấn đề là gặp rào cản ngôn ngữ trong giao tiếp. Vì những lý do khách quan hay chủ quan như: không có quá nhiều thời gian học Tiếng Anh, có giới hạn về độ tuổi..Mà mọi vấn đề giao tiếp với người nước ngoài đều gặp khó khăn. 

Từ đó, gây cảm giác không thoải mái và không tự tin trong giao tiếp. Làm người nói khó đạt được mục tiêu trong giao tiếp cũng như cảm giác tự tin trong cuộc hội thoại về công việc và cuộc sống. 

Mọi khó khăn cũng như cảm giác khó chịu trong giao tiếp đã được nhiều doanh nghiệp nhìn ra và giải quyết với dòng sản phẩm công nghệ hiện đại mang tên máy phiên dịch ngôn ngữ. Dòng máy này có khả năng phiên dịch được nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới với một chiều hoặc hai chiều. 

Vậy đâu là dòng máy phiên dịch cao cấp nhất thế giới hiện nay. Cùng tìm cầu trả lời thông qua bài viết dưới đây

 

1. Dòng máy phiên dịch nào cao cấp nhất ?

Thông qua trải nghiệm của khách hàng về những dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên và nhận được vô số phản hồi từ người dùng. Các doanh nghiệp đã nghiên cứu và phát triển để nâng cấp các phiên bản của dòng sản phẩm máy phiên dịch ngày càng tốt hơn nữa. Nên chức năng của các dòng máy phiên dịch ngày nay đang được phát triển và cải tiến hơn bao giờ hết.

Dòng máy phiên dịch cao cấp nhất hiện nay chính là Travis Touch Plus với khả năng phiên dịch lên đến 105 ngôn ngữ trên toàn thế giới. Với số lượng ngôn ngữ phiên dịch nhiều kèm khả năng phiên dịch chuẩn trong 0,2s, Travis Touch Plus có thể giúp người dùng hiện nay phiên dịch và giao tiếp được nhiều ngôn ngữ cho nhiều người đến từ nhiều vùng miền. Việc này giúp người dùng có thể đa dạng chọn ngôn ngữ có thể giao tiếp.  

Bên cạnh đó, dòng máy còn bao gồm nhiều tính năng khác khiến nhiều người chọn và sử dụng như: có khả năng thay thế cho cục phát wifi cho 11 thiết bị sử dụng cùng lúc, thời lượng pin lâu có thể sử dụng 2-3 để đi công tác hoặc đi du lịch, màn hình cảm ứng rộng dễ sử dụng kể cả với người lớn tuổi…

Nhưng đó chỉ là những tính năng phụ hỗ trợ cho tính năng phiên dịch chính có thể giúp người dùng dễ dàng giao tiếp và trò chuyện

Máy phiên dịch tốt nhất thế giới - Travis Touch Plus

 

2. Giá máy phiên dịch cao cấp

Tại thị trường Việt Nam, giá của một sản phẩm Travis Touch Plus đang được bày bán là 6.990.000 VNĐ/1sp. Một cái giá không rẻ và có thể đang xêm xêm so với các dòng smartphone có giá trung bình ngày nay. Nhưng người dùng vẫn chấp nhận bỏ ra để mua Travis Touch Plus bởi những chức năng và giá trị mà sản phẩm mang lại như sau: 

Travis Touch Plus giúp cuộc trò chuyện và giao tiếp trở nên tự nhiên và bí mật hơn. Thay vì lúc nào cũng phải cần một phiên dịch viên để hỗ trợ việc giao tiếp trong công việc hay du lịch. Thì Travis Touch có thể thay thế khả năng đó mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư và bí mật của cuộc trò chuyện. Người dùng vẫn có thể hiểu được nội dung cuộc trò chuyện mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư, tự nhiên trong giao tiếp. 

Đặc biêt, sản phẩm giúp người dùng mang đi bất kỳ đâu và bất kỳ thời gian nào mà không cần phụ thuộc vào thời gian của thông dịch viên. Nếu so sánh như vậy, chúng ta có thể thấy được đây là một sản phẩm giá rẻ so với những lợi ích mà máy phiên dịch mang lại. Có thể tái sử dụng nhiều lần với chi phí chỉ bỏ ra trong một lần mua sản phẩm

Nếu các bạn muốn tham khảo giá tất cả các sản phẩm máy phiên dịch hiện nay trên thị trường. Hãy nhấp ngay vào đây nhé

 

3. Máy phiên dịch cao cấp hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ ?

Hiện tại, với dòng máy phiên dịch Travis Touch Plus, khả năng phiên dịch ngôn ngữ đã lên đến 105 ngôn ngữ. Đây là một số lượng ngôn ngữ lớn không phải dòng máy phiên dịch nào cũng làm được. Travis Touch Plus đang là dòng máy nắm giữ khả năng phiên dịch ngôn ngữ lớn nhất hiện nay. 
Danh sách ngôn ngữ mà Travis Touch Plus đang hỗ trợ bao gồm những ngôn ngữ sau: 

Tiếng Việt; tiếng Anh (Mỹ, Úc, Vương Quốc Anh); tiếng Miến Điện (Myanmar); tiếng Pháp; tiếng Nhật; tiếng Khmer (Campuchia); tiếng Hàn; tiếng Thái; tiếng Afrikaans, tiếng Zulu, tiếng Xhosa (Nam Phi); tiếng Albania; tiếng Amhara (Ethiopia); tiếng Gruzia; tiếng Đức; tiếng Hy Lạp; tiếng Gujarati, tiếng Kannada, tiếng Bulgaria; tiếng Catalan (Tây Ban Nha, Andorra); tiếng Cebuano (Philippines); tiếng Telugu, tiếng Hindi (Ấn Độ); tiếng Haiti; tiếng Mã Lai (Indonesia, Malaysia, và Brunei); tiếng Chichewa (Malawi); tiếng Esperanto (Quốc tế ngữ); tiếng Estonia; tiếng Philippin; tiếng Phần Lan; tiếng Frisia; tiếng Macedonia; tiếng Malagasy (Madagascar); tiếng Maori (New Zealand); tiếng Galician (Tây Ban Nha); tiếng Sunda (Indonesia); tiếng Ý; tiếng Java (Indonesia); tiếng Kazakh (Kazakhstan); tiếng Kurd (Iraq); tiếng Swahili (Kenya, Tanzania, Uganda); tiếng Thụy Điển; tiếng Quan Thoại (Trung Quốc); tiếng Ả Rập; tiếng Armenia; tiếng Azerbaijan; tiếng Bosnia (Bosna và Hercegovina, Montenegro); tiếng Trung phồn thể (Hồng Kông, Đài Loan); tiếng Tajik (Tajikistan); tiếng Tamil (Sri Lanka, Singapore, Ấn Độ); tiếng Thổ Nhĩ Kỳ; tiếng Ukraina; tiếng Urdu (Pakistan, Ấn Độ); tiếng Uzbekistan; tiếng Xentơ (Scotland); tiếng Yiddish (Do Thái); tiếng Yoruba (Nigeria); tiếng Marathi, tiếng Malayalam, tiếng Hausa (Nigeria, Ghana, Bờ Biển Ngà, Sudan, Togo, Cameroon); tiếng Hê-bơ-rơ; tiếng Do Thái (Israel); tiếng Hmong; tiếng Hungari; tiếng Iceland; tiếng Igbo (Nigeria); tiếng Indonesia; tiếng Basque; tiếng Belarus; tiếng Bengal (Bangladesh);  tiếng Ai-len; tiếng Kyrgyz (Kyrgyzstan); tiếng Lào; tiếng Latinh (Vatican, Malta); tiếng Litva; tiếng Luxembourg; tiếng Malta; tiếng Mông Cổ; tiếng Nepal; tiếng Na Uy; tiếng Pashto (Afghanistan); tiếng Ba Tư (Iran, Afghanistan); tiếng Ba Lan; tiếng Punjabi (Ấn Độ, Pakistan); tiếng Bồ Đào Nha; tiếng Rumani; tiếng Nga; tiếng Samoa; tiếng Scotland; tiếng Serbia; tiếng Sesotho (Nam Phi, Lesotho); tiếng Shona (Zimbabwe); tiếng Sindhi (Pakistan); tiếng Sri Lanka; tiếng Slovakia; tiếng Somali; tiếng Slovenia; tiếng Tây Ban Nha;

Phiên dịch 105 ngôn ngữ đang là số lượng được phiên dịch nhiều nhất 


Lưu ý cho sản phẩm: Trong 105 ngôn ngữ sẽ có những ngôn ngữ máy Travis Touch chỉ dịch hiện văn bản, không phát âm được.
Danh sách những ngôn ngữ chỉ dịch hiện văn bản bao gồm: Những ngôn ngữ Travis chỉ dịch, không phát âm được: Tiếng Miến Điện (Myanmar), tiếng Cebu (Philippines), tiếng Chichewa (Malawi); tiếng Shona (Zimbabwe); tiếng Somali (Somali, Kenya); tiếng Corse; tiếng Frisian; tiếng Hausa, tiếng Tajik (Tajikistan); tiếng Uzbek (Uzbekistan); tiếng Yiddish (Do Thái); tiếng Samoa (Samoa); tiếng Sotho, tiếng Xhosa, tiếng Zulu (Nam Phi); tiếng Igbo, Somali (Ethiopia, Somalia; Kenya); tiếng Yoruba (Nigeria); tiếng Hawaii; tiếng Hmông; tiếng Kazakh (Kazakhstan); tiếng Lào; tiếng Luxembour; tiếng Malagasy (Madagascar); tiếng Mông Cổ; tiếng Pashtun (Afghanistan, Pakistan).


4. Dòng máy này dễ sử dụng hay không ?

Đối với các sản phẩm công nghệ thường những người trẻ sẽ là người nắm bắt và sử dụng rất nhanh. Nhưng những người lớn tuổi hay trung niên ít đụng tới các sản phẩm công nghệ sẽ rất khó để hiểu và sử dụng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm công nghệ nhiều chức năng, hoặc khó nhìn thì khi sử dụng sẽ còn khó khăn hơn nữa. Chính vì lý do này và nắm bắt được tâm lý khách hàng thông qua những phản hồi của người dùng với dòng sản phẩm đời đầu tiên là Travis One. Travis Touch Plus nay đã cải tiến với màn hình sản phẩm lớn hơn, trực quan hơn. Người sử dụng Travis Touch Plus nay có thể là bất kỳ ai với màn hình rộng và những phím nhấn cụ thể, dễ dàng tương tác cũng như sử dụng. 

Người dùng cho dù đã lớn tuổi hay lần đầu sử dụng các sản phẩm công nghệ cũng có thể sử dụng và làm chủ được sản phẩm chỉ với 5’ hướng dẫn sử dụng từ chuyên viên tư vấn. Được thiết kế tựa như một chiếc smartphone với nút nguồn nằm bên phải , máy dễ dàng được bật, tắt cũng như khởi động. Mọi nút nhấn biểu tượng cho từng chức năng đều được thể hiện rõ ràng và chi tiết trên màn hình cảm ứng. Người dùng không quá khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như hiểu được cách sử dụng sản phẩm máy phiên dịch

Hướng dẫn sử dụng Travis Touch trong vòng 10' 

 

5. Review khách hàng đã mua và sử dụng máy phiên dịch số 1 thế giới

Qua quá trình phục vụ và chăm sóc trên hàng ngàn khách đã sử dụng các dòng sản phẩm máy phiên dịch. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng, đặc biệt nhiều với dòng sản phẩm bán chạy là Travis Touch Plus. Những review chúng tôi thường nhận về Travis Touch Plus như sau:

Chị Quỳnh Hương (Tân Bình): công việc của tôi hằng ngày phải làm việc với đối tác Trung Quốc rất nhiều nhưng khó khăn là khả năng giao tiếp của tôi khá thấp. Khi muốn trao đổi với đối tác về công việc, tôi gặp khó khăn khá nhiều. Nhưng khi sử dụng sản phẩm Travis Touch tôi thấy máy hỗ trợ tốt, tôi khá thích về thiết kế vì có thể cầm đi hoặc bỏ túi rất tiện. 
Anh Trọng (Bình Thạnh): công việc của tôi làm ở cảng rất nhiều và phải giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng đến từ nhiều quốc gia. Nhưng ngôn ngữ tôi giỏi cũng chỉ có thêm Tiếng Anh, điều này gây cản trở đối với các đối tác đến từ quốc gia khác. Vô tình xem quảng cáo về Travis Touch và chọn mua sản phẩm. Tôi thấy sản phẩm hỗ trợ tốt với các ngôn ngữ phổ biến nhưng còn hạn chế với các ngôn ngữ hiếm như: Lào. Campuchia. Sản phẩm tốt, giúp tôi nhiều trong khi làm việc với các đối tác về xuất, nhập hàng. 
Anh Sang (Nha Trang): là một người chủ homestay cho thuê tại Nha Trang, nhóm khách hàng tôi nhắm đến là những khách hàng nước ngoài. Nên tôi mua máy chủ yếu là dùng để giao tiếp với các khách hàng. Máy phiên dịch tốt, thời gian pin tương đối lâu để tôi sử dụng. 
Chị Vy (Quảng Nam): Mục đích mua máy phiên dịch của tôi là dùng để đi giao tiếp bên nước ngoài. Tại vì cũng hơi lo khi đến và làm việc tại một đất nước xa lạ mà không có người cùng chung ngôn ngữ, văn hóa. Khi có máy phiên dịch bên cạnh để tôi có thể trò chuyện và giao tiếp với người nước ngoài làm tôi giảm đi nỗi lo này rất nhiều


6. Kết luận

Nếu một dòng máy đang hỗ trợ tốt và hiệu quả cho người dùng trong giao tiếp công việc và cuộc sống hằng ngày. Thì Travis Touch sẽ là người trợ lý hỗ trợ tốt hiện nay với khả năng thông dịch nhiều ngôn ngữ và chuẩn. 
Khách hàng đang có nhu cầu hay muốn trải nghiệm thử sản phẩm, hãy liên hệ với công ty Adola chúng tôi-Công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm máy phiên dịch hiện nay. Để có thể nhận được tư vấn để hỗ trợ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Với cam kết sản phẩm đến tay khách hàng là hàng chính hãng và được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách đổi trả sản phẩm cụ thể, rõ ràng. Để tìm hiểu thêm chi tiết, xin liên hệ hoặc tra cứu thêm thông tin tại website:

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696