0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

DÒNG MÁY PHIÊN DỊCH GIÁ RẺ NÀO CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY ?

Ngày nay, nhu cầu học ngoại ngữ để giao tiếp là vô cùng lớn, nhưng không phải ai cũng đủ thời gian để dành cho việc học. Đặc điều, điều này còn khó hơn khi đối với: Những người kinh doanh hoặc người lớn tuổi bị giới hạn về tuổi tác. 

Làm sao để đáp ứng được nhu cầu khi giao tiếp với người nước ngoài không chỉ một quốc gia mà là nhiều quốc gia. Và không chỉ mỗi ngôn ngữ Tiếng Anh mà còn nhiều ngôn ngữ khác nhau đến từ người của nhiều quốc gia khác nhau. Để giải quyết bài toán khó này các kỹ sư đã nghiên cứu và chế tạo thành công dòng máy phiên dịch ngôn ngữ trên thế giới. Từ đây mở đầu cho các công cuộc nghiên cứu và chế tạo nhiều dòng máy phiên dịch hơn nữa để cải tiến và xuất hiện trên thị trường.

Điều quan trọng là ở câu hỏi : Dòng máy phiên dịch giá rẻ nào chất lượng nhất hiện nay?

Hôm nay, thông qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đâu là dòng sản phẩm máy phiên dịch thích hợp và phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều người dùng

 

1. Top n dòng máy phiên dịch giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều những dòng máy phiên dịch được nhiều người dùng sử dụng với chức năng hợp lý và mức giá phù hợp như sau:

Đầu tiên là Travis one với giá : 3.990.000 VNĐ. Dòng máy phiên dịch hiện nay này thích hợp cho các bạn trẻ đi du lịch với mức giá ổn. Có khả năng phiên dịch được 80 ngôn ngữ trên thế giới song song hai chiều, đặc biệt trong đó có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Ngay từ khi ra đời Travis One đã phá bỏ được nhiều kỷ lục trên thế giới về sản phẩm máy phiên dịch có khả năng dịch được nhiều ngôn ngữ trên thế giới. 

Travis One phiên dịch được 80 ngôn ngữ trên thế giới 

 

Tiếp theo cũng là một sản phẩm nữa đến từ nhà Travis đó chính là Travis Touch Plus với mức giá hiện tại là: 6.990.000 VNĐ. Nếu Travis one là phiên bản 1.0 thì Travis Touch Plus chính là 2.0. Sở hữu khả năng phiên dịch ngôn ngữ vượt trội lên đến 105 ngôn ngữ với khả năng phiên dịch song song hai chiều. Chỉ trong vòng 0.2s Travis Touch Plus có khả năng trả ra bản dịch chuẩn với ngôn ngữ được phiên dịch. 

Theo sau nữa là sản phẩm máy phiên dịch Remax với giá bán là: 4.500.000 VNĐ. Đây là một sản phẩm máy phiên dịch được nghiên cứu và sản xuất tại Hong Kong. Với khả năng phiên dịch được 48 ngôn ngữ trong đó có Tiếng Việt. Remax hỗ trợ khả năng phiên dịch tốt, thích hợp với các bạn trẻ năng động. 

Cuối cùng là tai nghe Google Pixel Puds với giá bán là: 5.250.000 VNĐ. Có khả năng phiên dịch được 40 ngôn ngữ và còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Google Assistant. Tai nghe phiên Google Pixel Puds còn giúp người người dùng nhận và trả lời tin nhắn, hay nhận chỉ đường… Tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds hiện tại chưa hỗ trợ Tiếng Việt nên chỉ có người Việt am hiểu tiếng Anh mới có khả năng dùng tai nghe phiên dịch này.

Trên đây, là những sản phẩm máy phiên dịch bán chạy, được nhiều người tiêu dùng đón nhận và sử dụng hiện nay. Với chất lượng tốt và mức giá phù hợp, không quá khó hiểu khi các dòng máy này nằm trong danh sách bán chạy và được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng

 

2. Dòng máy phiên dịch nào tốt nhất ?

Đối với các dòng máy phiên dịch trên thị trường hiện nay, dòng máy phiên dịch tốt nhất đó chính là Travis Touch Plus. Với mức giá bán 6.990.000 VNĐ, những trải nghiệm sản phẩm máy phiên dịch Travis Touch Plus mang lại sẽ vô cùng xứng đáng. Với 105 ngôn ngữ mà Travis Touch Plus có thể phiên dịch được thì người dùng có cơ hội chạm tay đến 105 ngôn ngữ và vùng văn hóa khác nhau.

Một trợ lý hoàn hảo: Nếu khi nào làm kinh doanh hoặc đi công tác bạn đều mang theo người phiên dịch viên thì sẽ khó đảm bảo được sự riêng tư cũng như bí mật của cuộc giao tiếp. Travis Touch Plus sẽ giúp thay đổi điều đó thành điều có thể chỉ với một sản phẩm máy phiên dịch.  Người dùng có thể tự do mang đi bất kỳ đâu và trò chuyện với bất kỳ ai mà vẫn đảm bảo được nội dung của cuộc trò chuyện. 

Travis Touch giúp phiên dịch trong công việc 

 

Tính năng: Đối với sản phẩm máy phiên dịch Travis Touch Plus, một sản phẩm có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, giúp máy có thể học hỏi được thông qua những bản dịch giao tiếp của người dùng để cải tiến và trả lại các bản dịch chuẩn hơn. Cho nên khi người dùng càng dùng sản phẩm thì máy sẽ càng nhạy và hiểu được thông điệp bạn muốn nói tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được update liên tục những tính năng cũng như chức năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng càng tăng theo qua từng ngày. 

Ngoài ra Travis Touch Plus còn nhiều tính năng khác như: thay cục phát wifi cho 11 thiết bị sử dụng cùng lúc, màn hình cảm ứng trực quan, dễ thao tác, thời lượng pin lâu để sử dụng 2-3 ngày…

Các bạn có thể tham khảo về tất cả các dòng máy phiên dịch có trên thị trường hiện nay tại đây nhé

3. Dòng máy phiên dịch đảm bảo chất lượng & giá rẻ

Đối với các dòng máy phiên dịch đảm bảo chất lượng và giá rẻ đó chính là Travis one và Travis Touch. Đối với Travis One, sản phẩm thích hợp cho những người trẻ vì với màn hình hơi nhỏ người lớn tuổi sẽ khó mà quan sát cũng như sử dụng. Còn đối với Travis Touch thì giá sẽ nhỉnh hơn Travis Touch một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng với khả năng của Travis Touch mang lại. Không giới hạn độ tuổi, dịch chuẩn và âm thanh tốt hơn. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những người lớn tuổi và những người kinh doanh cần gặp gỡ và giao lưu với đối tác. 

Còn đối với dòng sản phẩm Remax thì chất lượng dịch thuật ổn, mức giá nhỉnh hơn Travis One mà số lượng ngôn ngữ dịch không nhiều bằng. Hơn nữa, khi muốn sử dụng Remax bạn cần phải nhấn giữ nút để ghi âm câu thoại. Điều này về lâu dài sẽ làm lệch nút sản phẩm hoặc nhấn nút nhưng sản phẩm không hoạt động. Từ hai lý do trên, chọn Travis one sẽ ổn hơn khi mua máy phiên dịch Remax

Travis One máy phiên dịch giá rẻ, chất lượng ổn 

 

4. Có nên mua máy phiên dịch giá rẻ hay không ?

Máy phiên dịch giá rẻ thì sẽ có nhiều người dùng rất thích vì mức giá ổn định. Nhưng người dùng cần cân nhắc xem với mức giá sản phẩm như vậy thì tính năng sản phẩm mang lại là những gì ?  và có xứng đáng với những gì người dùng bỏ ra hay không ?

Hay nên chọn một dòng sản phẩm giá ổn với chức năng mang lại tuyệt vời như Travis Touch Plus. Chỉ cần so sánh giữa các mức giá và tính năng mà Travis Touch Plus mang lại, Travis Touch Plus hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu máy phiên dịch tốt nhất thế giới hiện nay. Chức năng hỗ trợ tốt, phù hợp với mọi người và mọi độ tuổi để sử dụng. Nếu muốn chọn mua một sản phẩm máy phiên dịch tốt, khả năng phiên dịch chuẩn xác thì Travis Touch Plus sẽ luôn là sự lựa chọn cho người dùng hiện nay. Điều này thể hiện qua số lượng lớn người dùng chọn mua Travis Touch Plus cũng như phản hồi rất tốt sau khi đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm

 

5. Kết luận

Tóm lại đối với các dòng sản phẩm máy phiên dịch giá rẻ chất lượng hiện nay, Travis Touch Plus luôn đứng đầu của sự lựa chọn so với các dòng máy phiên dịch khác. 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các dòng máy phiên dịch hiện nay. Hãy liên hệ với công ty Adola-Công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy phiên dịch trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tận tình và cơ hội trải nghiệm các dòng máy phiên dịch miễn phí. Với chế độ mua hàng và chính sách bảo hành trong 12 kể từ ngày mua hàng, chúng tôi cam kết gửi đến người dùng sản phẩm chính hãng và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. 
 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Danh mục tin
Tin nổi bật
0938 33 5696