0901 349 349
Hỗ trợ khách hàng

MÁY PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH LÀ GÌ? MÁY PHIÊN DỊCH NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY ?

Với xu hướng ngày càng phát triển của toàn cầu hóa, nhu cầu học ngôn ngữ chung của thế giới là Tiếng Anh đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Tiếng Anh mang đến nhiều cơ hội cho rất nhiều người từ nhận một công việc tốt, dễ dàng đi du học, đi du lịch hoặc đi định cư. Tiếng Anh khẳng định vai trò không thể thiếu đối với các hoạt động giao tiếp trong cuộc sống hiện nay. 

Có thể thấy nhu cầu học Tiếng Anh của con người là rất nhiều thông qua các trung tâm anh ngữ thay nhau mọc lên liên tục. Lợi ích của Tiếng Anh là điều mà ai cũng thấy được nhưng liệu được bao nhiêu người có thể nói và giao tiếp được Tiếng Anh trong cuộc sống hiện nay, ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ. Con số là vô cùng ít nhưng nhu cầu muốn nói và giao tiếp lại vô cùng cao.

Làm sao để giải quyết được bài toán khó này cho những người đi làm không có quá nhiều thời gian hoặc người lớn tuổi muốn đi định cư nhưng khó học vì đã quá tuổi ?

Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết máy phiên dịch tiếng Anh là gì ? và máy phiên dịch nào tốt nhất hiện nay ?

Để xem giải pháp mà được đưa ra dưới đây có thể giải đáp được bài toán khó này hay không.

 

1. Máy phiên dịch tiếng Anh là gì ?

Để tìm hiểu về máy phiên dịch Tiếng Anh có thể giúp gì được cho bạn trong việc giao tiếp Tiếng Anh thì phải hiểu được máy phiên dịch Tiếng Anh là gì ?

Đầu tiên, máy phiên dịch Tiếng Anh không phải là thuật ngữ mới mà đã xuất hiện được vài năm gần đây. Nhưng nó chỉ thực sự phát triển và được nhiều người biết đến khi nhu cầu muốn giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả xuất hiện. Máy phiên dịch Tiếng Anh là sản phẩm công nghệ có khả năng ghi âm và dịch chuyển ngôn ngữ khác sang Tiếng Anh và ngược lại. Ví dụ khi bạn nói ngôn ngữ là Tiếng Việt máy sẽ tự động ghi âm và chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Anh (hoặc ngôn ngữ khác), tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn. 

Máy phiên dịch Tiếng Anh thường sẽ phát triển dựa vào những nền tảng ứng dụng dịch thuật ngôn ngữ có sẵn như: Google Translate hay Microsoft Translator…. Hoặc những phần mềm từ điển hoặc tích hợp trí thông minh nhân tạo AI để máy có khả năng học ngôn ngữ và trả lại những bản dịch chính xác hơn

Với máy phiên dịch đa ngôn ngữ - Tiếng Anh nay đã thành chuyện nhỏ 

 

2. Máy phiên dịch hỗ trợ những ngôn ngữ nào ?

Không chỉ hỗ trợ phiên dịch Tiếng Anh mà các dòng máy phiên dịch hiện nay còn tích hợp dịch được vô số ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Có máy phiên dịch được hàng chục ngôn ngữ, có máy dịch lên đến hàng trăm ngôn ngữ. Nhưng dù là bao nhiêu ngôn ngữ thì Tiếng Anh luôn là ngôn ngữ mặc định phải có và tốc độ dịch chuyển của Tiếng Anh thường sẽ nhanh hơn và chuẩn xác hơn so với các ngôn ngữ khác.

Những ngôn ngữ mà máy phiên dịch hỗ trợ là những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn…..Tùy theo nhóm đối tượng mà nhà sản xuất nhắm đến thì máy phiên dịch sẽ có những ngôn ngữ nhất định. 

Ví dụ như: máy phiên dịch Ili là máy phiên dịch chỉ có ba ngôn ngữ là: Tiếng Anh, Tiếng Nhật và Tiếng Trung. Đây là một sản phẩm được phát triển bởi người Nhật, nên chắc chắn sản phẩm này hướng đến người dân Nhật Bản sử dụng khi đi ra nước ngoài và ngược lại. 

Nên tùy theo nhóm khách hàng mà nhà sản xuất nhắm đến thì máy phiên dịch sẽ có những chức năng và khả năng phiên dịch ngôn ngữ khác nhau. Nên dựa vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tìm hiểu và chọn ra dòng sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, đối với một ngôn ngữ hiếm như Tiếng Việt thì cũng có ít sản phẩm hỗ trợ cho đến hỗ trợ tốt. 

Những ngôn ngữ phổ biến mà các dòng máy có thể phiên dịch 

 

Dưới đây là số lượng ngôn ngữ hỗ trợ của các dòng máy phiên dịch bán chạy hiện nay: 

-Travis Touch: 105 ngôn ngữ

-Travis One: 80 ngôn ngữ

- Remax: 48 ngôn ngữ 

- Google Pixel Buds: 40 ngôn ngữ 

- IU: 20 ngôn ngữ

Tóm lại tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ở mỗi sản phẩm máy thông dịch sẽ có những xuất xứ, chức năng và điểm nổi trội khác nhau cho người dùng chọn lựa. Có máy sẽ phù hợp để đi những nước Châu Á hay Châu  Âu, có những máy sẽ phù hợp với người trẻ, người già hoặc tất cả. Nói chung, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp

 

3. Mức giá máy phiên dịch hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy phiên dịch với những mức giá khác nhau cho  người dùng lựa chọn. Từ vài triệu cho đến mười mấy triệu, bạn đã có thể sở hữu trên tay một thiết bị công nghệ thông minh là máy phiên dịch ngôn ngữ. 

Tùy theo nhu cầu và khả năng mà bạn có thể chọn ra cho bản thân dòng sản phẩm phù hợp. Dưới đây là giá của những dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường máy phiên dịch hiện nay:

-Travis Touch: 6.990.000 VNĐ

-Travis One: 3.990.000 VNĐ

-Remax: 4.100.000 VNĐ

-Google Pixel Buds: 5.250.000 VNĐ

-IU: 2.190.000 VNĐ

Dựa vào nhu cầu mà chọn ra dòng máy phiên dịch thích hợp 

 

4. Những dòng máy phiên dịch tiếng Anh tốt nhất

Để lựa chọn được một chiếc máy phiên dịch Tiếng Anh phù hợp với bản thân người dùng bên cạnh nhu cầu sử dụng còn có quá trình so sánh và đánh giá giữa các sản phẩm trên thị trường. Qua quá trình cung cấp và phục vụ hàng ngàn khách hàng, dưới đây là danh sách những sản phẩm bán chạy nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Vị trí đầu tiên trong danh sách này chính là Travis Touch, dòng máy phiên dịch Tiếng Anh tốt nhất thế giới hiện nay. Không chỉ phiên dịch được Tiếng Anh, máy phiên dịch Travis Touch còn có thể dịch được 105 ngôn ngữ trên toàn thế giới với hai chiều song song qua lại. Hiện nay, Travis Touch đang là “anh cả” dẫn đầu về số lượng ngôn ngữ dịch được cũng như tốc độ dịch nhanh, chuẩn và trả ra bản dịch chính xác. 

Ở vị trí thứ hai là một sản phẩm cùng chung nhà với Travis Touch chính là Travis One, Travis Touch chính là phiên bản nâng cấp từ Travis One. Sở hữu khả năng phiên dịch ngôn ngữ lên đến 80 ngôn ngữ cùng với chế độ dịch song song hai chiều. Travis one là sự lựa chọn cho nhiều bạn trẻ khi muốn mua và sở hữu sản phẩm máy phiên dịch với mức giá vừa phải. 

Travis One - Máy phiên dịch 80 ngôn ngữ 

 

Theo sau nhà Travis, chính là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi ông lớn Google. Sản phẩm máy phiên dịch Tiếng Anh mà Google trình làng chính là tai nghe phiên dịch Google Pixel Buds. Không hổ danh là một trong bốn công ty lớn về công nghệ trên toàn thế giới. Tai nghe phiên dịch Tiếng Anh Google Pixel Buds không chỉ có khả năng phiên dịch hai chiều như các sản phẩm khác. Mà còn được tích hợp thêm trợ lý ảo thông minh là Google Assistant giúp thực hiện những yêu cầu của người dùng thông qua một phím nhấn. Từ thông báo và trả lời tin nhắn cho đến nhận chỉ đường hay phiên dịch ngôn ngữ. Chỉ có một hạn chế khi sử dụng tai nghe Google Assistant là thiết bị chưa hỗ trợ Tiếng Việt nên chỉ phù hợp cho người Việt sử dụng Tiếng Anh. 

Tiếp theo, một sản phẩm có chất lượng nhưng có mức giá ổn là Remax. Được nghiên cứu và phát triển tại Hong Kong, Remax có khả năng phiên dịch được 48 ngôn ngữ với hai chiều song song qua lại. Được thiết kế như một chiếc điện thoại Nokia 1280 đời cũ, Remax dễ dàng giúp người dùng mang đi và sử dụng. Như Travis One, Remax thích hợp cho những người trẻ sử dụng. Nhưng chỉ có một điểm tại Remax đó chính là sản phẩm nhấn bằng phím và phải giữ trong lúc nói. Điều này giúp sản phẩm khó sử dụng với người lớn tuổi và khi sử dụng trong thời gian lâu sản phẩm sẽ dễ bị lệch nút.

Cuối cùng, sản phẩm máy phiên dịch tiếng anh là IU. Có khả năng phiên dịch được 20 ngôn ngữ khác nhau với hai chiều song song qua lại. Đặc biệt, trong đó có ngôn ngữ Tiếng Việt. Nhưng điểm hạn chế của máy phiên dịch IU là khi muốn sử dụng bạn phải cần kết nối với smartphone thông qua bluetooth

 

5. Mua máy phiên dịch tiếng Anh ở đâu uy tín

Vì nhu cầu sử dụng của người dùng với máy phiên dịch Tiếng Anh hiện nay trên thị trường là rất lớn. Nên có rất nhiều nhà cung cấp, cửa hàng hoặc công ty cung cấp các dòng máy phiên dịch Tiếng Anh hiện nay. Nhưng điều khó cho người sử dụng là chọn cửa hàng nào, nhà cung cấp nào uy tín để sử dụng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc.

Xin giới thiệu công ty Adola, công ty chuyên cung cấp sản phẩm các dòng máy phiên dịch Tiếng Anh hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Bởi vì chúng tôi hiện nay chính là đơn vị được phân phối độc quyền các sản phẩm máy phiên dịch Tiếng Anh Travis. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ. Đặc biệt, khi mua sản phẩm bạn sẽ được bảo hành trong 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Hơn nữa, bạn sẽ được tặng các sản phẩm độc quyền từ nhà sản xuất và 1 sim 3G/4G sử dụng data trong vòng 1 tháng

Tặng bao da khi mua Travis tại Adola 

 

6. Kết luận

Tóm lại, nhu cầu sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp là một nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hiện nay. Để điều đó trở thành hiện thực nhanh chóng bạn hãy tìm và chọn mua cho mình một sản phẩm máy phiên dịch Tiếng Anh phù hợp. Hãy tìm hiểu các dòng sản phẩm máy thông dịch và chọn cho mình một sản phẩm vừa ý. Bên cạnh đó, phải chọn một nhà cung cấp uy tín và đảm bảo để chọn lựa và sử dụng sản phẩm. 
Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi-Công ty Adola để được tư vấn và trải nghiệm sử dụng sản phẩm miễn phí tại cửa hàng chúng tôi. 
 

Chia sẻ :
Bài viết liên quan
8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy an đúng chuẩn hiện nay

Thở oxy đang dần trở thành “ mốt” hiện nay giúp bầu không khí không gian nhà bạn thêm trong lành mát mẻ hơn. Bạn muốn mua ngay một máy thở oxy nhưng chưa có kinh nghiệm mua, sợ mua nhầm máy kém chất lượng. Đừng quá lo lắng! Adola sẽ đưa ra 8 tiêu chí chọn mua máy tạo oxy chính hãng tốt nhất.
Xem thêm
Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Tiếng Anh Thương Mại Là gì? Công việc dành cho cử nhân mới ra trường

Đối với những bạn đam mê học Tiếng Anh không thể nào bỏ qua ngành Tiếng Anh thương mại. Khi ngành này hiện đang thu hút và cơ hội nghề nghiệp rất cao. Để hiểu bản chất ngành này ra sao. Bài viết này review ngành Tiếng Anh thương mại là gì? Ngành này có gì hot mà cơ hội nghề nghiệp lại hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến vậy.
Xem thêm
7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

7 phần mềm học Tiếng Anh Offline miễn phí hiệu quả nhất 2021

Có khá nhiều câu hỏi được đặt ra tại sao bạn chưa giỏi Tiếng Anh mặc dù môn này đã được học từ rất lâu. Chủ yếu các bạn trả lời rằng không có thời gian để học. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Thực tế học như cách bình thường chỉ học trên sách vở đôi lúc dẫn đến nhàm chán, buồn ngủ. Thay vào đó chúng ra sẽ kết hợp học
Xem thêm
10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

10 Lý do tại sao phải học Tiếng Anh ngay bây giờ không chần chừ

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Tiếng Anh lại quan trọng như vậy không? Tại sao học Tiếng Anh mà không phải ngôn ngữ khác? Khi ngôn ngữ Anh được cho là “ngôn ngữ toàn cầu” việc bạn giỏi English sẽ không còn lo lắng gì nữa.Tuy nhiên có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn không biết hết được vai trò quan trọng của nó. Thì hôm nay bài viết này giúp bạn hiểu
Xem thêm
Dự đoán kết quả Trận Cầu Lịch Sử
Tin nổi bật
0938 33 5696